Đánh giá tai nghe JBL Everest 300: Bass hơi thiếu lực nhưng đủ thổi 'bay não' người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Everest 300 là một chiếc tai nghe on-ear đặc biệt của JBL. Các công nghệ tiên tiến và mới nhất của hãng đươc tích hợp lên tai nghe. Mặt khác, một công nghệ khác mang tên ShareMe 2.0 được ứng dụng để 2 chiếc tai nghe có thể kết nối với nhau giúp 2 người dùng có thể nghe cùng một bài hát...

Từ khi tai nghe không dây Airpods của Apple làm điên đảo thị trường âm thanh, khiến jack 3.5 mm trở nên thừa thãi thì ngày càng nhiều mẫu tai nghe bluetooth ra đời. Và JBL Everest 300 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thơm, ngon dành cho bạn với khả năng kết nối nhanh chóng với điện thoại, thời lượng pin 20 giờ, trên hết là chất âm thiên bass cực đỉnh.

Đánh giá tai nghe JBL Everest 300

Dù là tai nghe không dây nhưng JBL cũng rất cẩn thận khi có kèm theo một dây cáp 3.5 mm phụ, phòng khi bạn muốn có trải nghiệm kết nối âm thanh tốt hơn. Vẻ ngoài của nó được thiết kế chắc chắn, rắn rỏi, đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

jbl everest 300Tai nghe được làm từ chất liệu nhựa là chủ yếu, các khớp nối thì làm từ kim loại để có sự kết nối linh hoạt và chắc chắn hơn. Tai nghe có thể gập vào trong để bảo quản tốt hơn.

jbl everest 300

Phần đệm trên headband rất mềm do đó sử dụng mang đến cảm giác rất thoải mái. Đệm tai vừa vặn, không hiểu bên trong của nó là xốp gì mà rất êm. Theo lời hãng thì Everest 300 không gây đau tai trong nhiều giờ nhưng thực tế thì chưa hẳn, những người ‘tai to mặt lớn’ đeo thì sẽ nhanh thấy đau tai, còn  mặt bé thì lâu thấy cảm giác hơn.

jbl everest 300

Trên ear cup bên trái có nút điều chỉnh âm lượng, bên phải là nút nguồn và nút chia sẻ. Sự đặc biệt của chiếc tai nghe JBL này là nó được trang bị tính năng ShareMe 2.0,  cho phép tai nghe chia sẻ kết nối với một tai nghe bluetooth khác để cùng nghe nhạc, xem phim, chơi game. Đây là một tính năng khá hay ho trong trường hợp bạn muốn chia sẻ âm thanh cùng người khác, điều kiện tiên quyết là người đó cũng có tai nghe bluetooth.

jbl everest 300

Trải qua một vài cuộc gọi thoại, mình rất hài lòng với chất lượng âm thanh thoại của Everest 300. Theo phản hồi từ người gọi điện cho mình thì họ nghe thấy rất rõ lời mình nói dù lúc đó trời có hơi mưa một chút. Điều đó chứng tỏ micro của Everest 300 hoạt động rất tốt.

jbl everest 300

Cấu hình phần cứng của JBL Everest 300 gồm driver 40 mm tương đương màng loa của chiếc loa di động JBL Flip 3. Tuy mức âm lượng của nó không thể to được bằng Flip 3 nhưng có lợi thế tái tạo âm thanh cực tốt. Với dải tần từ 10Hz – 22kHz, âm trường của Everest 300 rất rộng và thoáng, hơn hẳn các loại tai nghe on ear khác. Âm bass được tái tạo rất tốt, xuống sâu nhưng hơi thiếu lực khiến nó không được trọn vẹn lắm, bù lại dải trung và dải cao không bị lấn át bởi bass. Dù vậy, âm bass của Everest 300 vẫn cực kỳ ấn tượng, đủ sức thổi tung bất kỳ ‘bộ não’ nào khi bật max volume.

Tổng kết

Tai nghe JBL Everest 300 mang đến trải nghiệm âm thanh khá tuyệt vời, mặc dù có vẻ hơi thiếu bass hơn mong đợi nhưng bù lại không có hiện tượng rò âm thanh, độ trễ khi xem phim không đáng kể. Thời lượng pin 20 giờ thì quá tuyệt vời để nghe nhạc cả ngày, thêm nữa là có cả dây jack đi kèm để có hết pin thì bạn vẫn sử dụng được. Giá bán của nó hiện tại là 3.300.000 đồng.

Ưu điểm:

  • Chia sẻ âm thanh với tai nghe bluetooth khác nhờ ShareMe 2.0
  • Sử dụng thoải mái ở văn phòng hay ngoài đường
  • Micro tích hợp nhận cuộc gọi dễ dàng
  • Có dây jack đi kèm để hết pin thì vẫn sử dụng trực tiếp được
  • Chất lượng âm thanh tốt, độ trễ thấp
  • Âm thanh không bị rò

Nhược điểm:

  • Bass hơi thiếu lực
  • Không thích hợp sử dụng khi đang lái xe

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!