Đánh giá tai nghe JBL Tune 660NC: Lựa chọn cân bằng giữa giá tiền và hiệu suất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Tune 660NC là chiếc tai nghe on-ear có nhiều giá trị sử dụng đến ngạc nhiên, mặc dù mức giá 150 USD có thể gây sốc với nhiều người nhưng những gì ta nhận được hoàn toàn cân bằng.

Thiết kế và Tính năng của JBL Tune 660NC

Nói chung, tôi là người yêu thích các tùy chọn âm thanh over-ear hơn là on-ear vì một vài lý do nhưng chủ yếu là yếu tố thoải mái. Tôi thấy trên tai gây áp lực hơi quá lớn lên phía sau tai khiến tai tôi bị đè lên tay đeo kính, sau một thời gian, điều đó thật khó chịu. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ cho sự khó chịu đó với những thứ này và nó đã không đến.

Chúng không được đệm nhiều nhưng chúng được đệm ở tất cả các vị trí thích hợp. Băng đô cung cấp nhiều khả năng điều chỉnh và giảm thiểu áp lực lên tai. Vì vậy, mặc dù thực tế, tôi có một cái đầu khá lớn (về thể chất, không phải bản ngã – hãy nhẹ nhàng với tôi trong các nhận xét…) Tôi đã có thể điều chỉnh điều này để thực sự thoải mái. Thực tế là cốc tai cũng có thể điều chỉnh được thông qua một thao tác xoay cũng đóng vai trò của nó ở đó.

jbl tune 660nc

Điều đó đang được nói, chúng sẽ trở nên khá nóng khi mặc sau một thời gian. Bây giờ đó không phải là vấn đề ngay bây giờ trong những tháng lạnh hơn, nhưng tôi sẽ không muốn đi làm ở 35 độ với họ. JBL đã đi một đường tốt ở đây để phù hợp và thoải mái, ngay cả trên máy chạy bộ hoặc đi bộ đầy năng lượng, những điều này vẫn giữ nguyên.

Gắn bó với sự đơn giản, JBL cũng đã cung cấp một thiết lập điều khiển thực sự đơn giản với chỉ năm nút trên cốc tai phải. Chúng bao gồm điều khiển nguồn, ANC, nút phát / tạm dừng cũng như nút tăng và giảm âm lượng. Để thêm một chút nữa vào bộ tính năng, một lần nhấn đúp vào nút phát / tạm dừng sẽ kích hoạt trợ lý trên thiết bị bạn đã chọn. Không có vấn đề về cử chỉ chạm ưa thích với những thứ này, đó là một cách thực hiện rất đơn giản.

jbl tune 660nc

Âm thanh và Pin

Chúng tôi đã đề cập đến yếu tố thoải mái, nhưng nếu tai nghe có âm thanh khủng khiếp, chúng sẽ không bán. Rất may, tai nghe 600NC của JBL thực sự không bị mờ đi, chúng mang lại dải âm thực sự chắc chắn và cân bằng hợp lý.

Chúng tôi nói rằng âm thanh cân bằng hợp lý bởi vì chúng ấn tượng với đồng đô la, nhưng chúng sẽ không đứng cạnh những cái tên lớn hơn – và đắt hơn – trên thị trường. Các dải âm thanh rõ ràng và sắc nét, nhưng để phát lại nhạc, chúng hơi nặng về âm trầm theo sở thích của tôi ở mức âm lượng thấp hơn. Tất nhiên, điều này có thể được cân bằng thông qua ứng dụng EQ hoặc chuyển âm lượng đến mức gây khó chịu cho một số người nghe.

jbl tune 660nc

Nếu tôi mô tả âm thanh của những thứ này bằng những thuật ngữ đơn giản, thì có nghĩa là chúng có khả năng rộng rãi nhưng không đặc biệt xuất sắc. Chúng tôi đã đề cập rằng âm trầm hơi nặng ở âm lượng thấp, dải trung rất tốt và dải cao sạch sẽ nhưng thiếu một chút lực. Nếu tôi đoán, họ đã được điều chỉnh để phát trực tuyến video và âm nhạc.

Ngay cả khi bạn đang tăng âm lượng lên mức khá cao, bạn sẽ thấy một số thời lượng pin khá ấn tượng. Mặc dù hầu hết thời gian tôi không để chúng ở mức gần âm lượng, chúng rất lớn và tôi có hơn 40 giờ kể từ một lần sạc trong đó tôi sử dụng ANC toàn bộ thời gian và đạt được 60 giờ phát lại mà không có ANC.

2 giờ sạc sẽ cung cấp cho bạn pin đầy, nhưng nếu bạn bị cạn kiệt: 5 phút sạc sẽ cung cấp cho bạn 2 giờ phát lại, quá đủ để nhìn thấy bạn trên đường đi làm. Cuối cùng, nếu nói đến nó, bạn có thể thực sự (cung cấp thiết bị có nguồn gốc của bạn hỗ trợ nó) cắm cáp 3,5 mm để bắt đầu các giai điệu của bạn.

Tính năng ANC không tồi để đi lại và loại bỏ một số tiếng ồn trắng xung quanh đó. Nhưng nó không xử lý được nhiều tiếng ồn lớn hơn đó và bạn vẫn sẽ nhận được một lượng tiếng ồn hợp lý xung quanh mình.

jbl tune 660nc

Nhược điểm của JBL Tune 660NC là gì?

Thực sự không có nhược điểm nào đối với những điều này nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh tốt (không nổi bật) ở một mức giá hợp lý. Toàn bộ gói hàng không thiếu một chút đánh bóng và suy nghĩ về các phụ kiện có thể – có lẽ nên – được bao gồm. Với thị trường mục tiêu của Tune 660NC là dành cho các cuộc gọi, phát trực tuyến phương tiện và đi lại: Có vẻ như là một sự xoay chuyển và bỏ lỡ nếu không có ít nhất một túi xách đi kèm.

Đối với cá nhân tôi, nó không phải là một vấn đề nhưng một số người dùng có thể than phiền về chiều dài cáp sạc. Nó ngắn một cách không thực tế, ngay cả khi bạn đang cắm sạc vào PC nếu cổng USB ở trên cùng của máy, tai nghe của bạn sẽ đung đưa trong gió.

Cuối cùng, có một số khía cạnh nhỏ của bài thuyết trình có thể tốt hơn. Cụ thể là nơi bản lề chụp tai khi cất, phần viền nhựa khá góc cạnh đến mức sắc nhọn. Sẽ rất dễ dàng để tạo cho mình một chút nip hoặc sượt qua cạnh đó: JBL cũng sẽ dễ dàng làm tròn các cạnh để ít có khả năng xảy ra vấn đề hơn.

Đây chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng góp phần tạo nên cảm giác trọn gói. Cá nhân tôi rất vui khi trả nhiều hơn RRP là 149,00 đô la Úc, tôi thậm chí sẽ xem xét khoảng 230 đô la Úc là một mức giá hợp lý nếu những điều nhỏ nhặt này được giải quyết.

Có nên mua JBL Tune 660NC không?

Nếu bạn chấp nhận được mức giá 150 USD, thì đây là một lựa chọn thực sự tốt. Mặc dù âm thanh không ở mức Bose hoặc Sennheiser, nhưng nó chắc chắn và (ở mức âm lượng hợp lý ) khá cân bằng. Chúng được thiết kế rõ ràng để phát trực tuyến video và cuộc gọi, nhưng có thể cân bằng với sở thích âm nhạc của người nghe khiến chúng trở nên khá linh hoạt.

Có một mức độ thoải mái với Tune 660NC khiến tôi ngạc nhiên, chúng thực sự rất thoải mái đến mức tôi quên mất rằng tôi đã đeo chúng. Thực tế là chúng có khả năng cách ly tiếng ồn khá tốt, ngay cả khi không có ANC, đã gây ra một số vấn đề nhỏ với tôi khi nghe những gì đang diễn ra xung quanh nhà.

Vào cuối ngày, tôi tự tin nói rằng bạn có thể trả nhiều hơn và nhận ít hơn rất nhiều từ các tùy chọn khác trên thị trường. Tune 660NC là một lựa chọn thực sự tốt mang lại rất tốt về giá cả và thành thật mà nói, chúng có thể giá trị hơn số tiền bạn bỏ ra.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!