Đánh giá tai nghe không dây Jabees Beeing: Hoàn hảo để nghe EDM, Pop, Rocks

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jabees Beeing là mẫu tai nghe không dây dành cho nhiều dòng nhạc nhưng thế mạnh nhất của nó vẫn là dòng nhạc Pop hiện đại, EDM sôi động, Dance cuồng nhiệt.

Thiết kế

Nói về thiết kế thì Jabees có lẽ là nhà sản xuất ‘nhàn’ nhất bởi họ không cần đầu tư quá nhiều chất xám cho khâu thiết kế, họ chỉ việc tung ra sản phẩm, rồi đón nhận phản hồi của người dùng, sau đó tinh chỉnh lại để thiết kế đó trở nên hoàn hảo. Thiết kế của Beeing cũng bắt nguồn từ đó.

jabees beeing

Phần củ tai gần như không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm, có chăng là thêm phiên bản màu trắng cho khách hàng yêu thích màu này.

Sự khác biệt duy nhất là phần hộp đựng kiêm sạc dự phòng. Thiết kế hộp sạc của Jabees Being nay đã đẹp hơn, nhỏ gọn và thời lượng pin lâu hơn, tích hợp thêm sạc không dây. Thế là đủ.

Cấu hình

Trong khi thiết kế của Beeing không có nhiều thay đổi thì công nghệ bên trong lại rất mới, nó được trang bị một con chip Bluetooth 5.0 thế hệ thứ 3 cho phép nhận cuộc gọi bằng cả 2 tai, đồng thời cũng tăng cường tốc độ kết nối và giảm độ trễ tiến rất gần với số 0.

jabees beeing

Một cặp driver dynamic với màng loa Graphene cho âm thanh có độ chi tiết tốt hơn, tăng cường dải trung và cao, đồng thời kiểm soát tốt hơn dải trầm.

Một cục pin mới với thời lượng nghe nhạc liên tục 4h, thực tế sử dụng thì nó chỉ có thể trụ được khoảng 3,5 giờ ở mức âm lượng 70%. Vậy cũng là quá ổn cho một thiết kế siêu nhỏ của Beeing rồi.

Cảm nhận về chất âm

Điều đầu tiên mà mình cảm nhận được từ chiếc tai nghe không dây này đó là sự hài hòa và độ nhạc tính: âm thanh được tạo ra một cách có bố cục, âm nhạc tái tạo tự nhiên, không méo mó rời rạc. Tuy nhiên, đối với mình là hay thì chưa chắc đã là tương tự với người khác. Nó chỉ nổi bật ở tầm giá của nó chứ chưa so sánh được với các mẫu cao hơn.

jabees beeing

Chất âm của Beeing dễ nghe, nghe nhiều dòng nhạc. Âm thanh của nó khá ấm, dải bass nổi bật nhất với lượng nhiều hơn trung bình, bass dày, có độ trầm hùng. Nhưng so với bass ở Beez thì bass trên Beeing đã được tiết chế lại gọn hơn, tốc độ đánh cũng nhanh hơn khiến cho phần âm bass bớt đi sự lấn át và lùng bùng. Theo mình đây là một sự cải thiện đáng chú ý.

Dải trung cũng được làm lại với phần mid nổi bật và chi tiết hơn, vocal nhiều đất diễn hơn. Phần treb cũng được đẩy lên cao một chút, đủ làm bản nhạc trở nên thoáng đãng và âm trường rộng rãi hơn.

Beeing cũng có nhiều điểm chưa thực sự hoàn hảo, như chỉ số chống nước mới IPX4, phím bấm cứng, không có chức năng chống ồn chủ động, không có chức năng hỗ trợ nghe rõ hơn âm thanh bên ngoài, dung lượng pin thấp. Nếu đem Beeing so sánh với các mẫu cao cấp hơn thì quả là khập khiễng. Tuy nhiên, trong tầm giá 1,5 triệu nó vẫn là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.

Kết luận

Jabees Beeing vẫn là một chiếc tai nghe dành cho nhiều dòng nhạc, nhưng thế mạnh nhất của tai vẫn là dòng nhạc Pop hiện đại, EDM sôi động, Dance cuồng nhiệt… Bạn có thể sử dụng nó để xem phim cũng được. Mic thu âm tốt, đàm thoại với âm thanh rõ ràng từ cả 2 bên tai nghe cùng độ trễ thấp. Giá bán cũng vừa phải, Beeing sẽ là một trong những lựa chọn xứng đáng với bạn trong tầm tiền dưới 2 triệu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!