Đánh giá tai nghe nhạc Audio-Technica ATH-CKR70iS: Tốt trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ATH-CKR70iS là mẫu tai nghe nhạc nổi bật của Audio-Technica ở phân khúc giá tầm trung. Ưu điểm của tai nghe này là có thể tái tạo những bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng, hợp với gu âm nhạc của đa số người dùng hiện nay.

Thiết kế

Tai nghe Audio-Technica ATH-CKR70iS sở hữu thiết kế form dáng hiện đại. Phần housing có kích thước vừa phải để vừa với mọi ống tai. Ống dẫn âm được làm lệch hẳn về một bên để người dùng thoải mái hơn khi đeo. Toàn bộ phần housing này được hoàn thiện từ kim loại nên tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

tai nghe audio-technica ath-ckr70is

Phần dây tai nghe giống hệt với những người anh em của nó trong dòng CKR, bọc cao su không dày lắm nhưng cũng có vẻ chắc chắn. Mình không hài lòng lắm với phần dây này vì nó rất dễ rối, nếu Audio-Technica làm kiểu dây dẹt chống rối thì mình sẽ còn ưng hơn. Bù lại thì chất liệu của dây khá mềm mại, giảm thiểu được hiện tượng microphonic.

tai nghe audio-technica ath-ckr70is

Trên dây có tích hợp cụm micro và điều khiển tiện lợi. Cụm điều khiển dạng universal và chỉ có duy nhất phím dừng/phát nhạc/nhận/hủy cuộc gọi, có thể tương thích với bất kỳ chiếc điện thoại nào. Phần jack được làm hình chữ L để chống gãy gập, đứt ngầm. Đầu jack được mạ vàng 24K giúp tăng cường độ bền cũng như giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu.

Chất âm

Bass

Dải bass của ATH CKR70iS có lượng nhiều, sub bass xuống khá sâu và có độ rung, đồng thời có chút bleed ra nền do đó phần nền âm nhận được hơi ấm và tối đi một chút, nhưng không quá mạnh như các tai nghe V-shape.

Mid bass thể hiện được độ punchy, khoẻ khoắn trong chất âm. Âm bass của tai nghe không thuộc dạng nhanh nên không phù hợp với các bản metal tốc độ cao, tuy nhiên, CKR70iS phù hợp cho những người thích nghe tạp.

Mid

Dải mid tiến thẳng tới đầu người nghe, mang tính sáng nên rất chi tiết và rõ ràng. Low-mid mềm mại và mượt, high-mid sáng và ngọt ngào. Tuy chưa thể kiểm soát âm cao một cách tốt nhất nhưng ở mức giá này ATH-CKR70iS đã làm rất tốt rồi, tuy sibilance vẫn còn nhưng không nhiều, không gây khó chịu.

Treble

Dải treble có lượng không nhiều, đặc biệt khi so với các tai nghe thiên sáng. Nhưng bù lại, treble lại được làm sáng, giòn. Giống với mid, treble mang hơi hướng điện tử nhẹ chứ không ngọt ngào hoàn toàn để khiến các bài Pop trở nên sôi động hơn.

Lời kết

Tổng kết lại, Audio-Technica ATH-CKR70iS có thể nghe tốt các thể loại Pop hoặc nhạc điện tử nhẹ nhàng, phù hợp với gu nhạc của những người trẻ. Sản phẩm hiện có giá bán 2.600.000 đồng với ưu điểm là âm bass có lực, mid ngọt ngào, hứa hẹn sẽ đem đến cho người nghe những phút giây thư giãn bằng những âm thanh ngọt như mía lùi vốn đã là truyền thống từ lâu của thương hiệu âm thanh xứ mặt trời mọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Tai nghe in-ear Audio Technica Solid Bass ATH-CKS550XiS sở hữu thiết kế đẹp mắt, nút tai nghe nhỏ nhắn, thích hợp với tất cả người dùng và luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!