Đánh giá tai nghe OnePlus Buds Z2: Ấn tượng ở mọi khía cạnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một số tai nghe nhét tai mới và không muốn đau ví, 100 USD không phải là một mức giá quá cao cho một cặp tai nghe tuyệt vời.

Trong suốt năm qua, chúng ta đã thấy một xu hướng trên thị trường tai nghe. Tai nghe không chỉ ngày càng nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn, mà chúng còn được trang bị các tính năng mà ban đầu chỉ có trong các tùy chọn đắt tiền hơn nhiều. Lấy Nothing Ear (1) làm ví dụ. Với giá chỉ 99 đô la, tai nghe này cung cấp ANC có thể điều chỉnh, thiết kế độc đáo và thời lượng pin tuyệt vời. Sau đó, bạn nhìn vào một công ty như OnePlus, công ty có sản phẩm riêng của mình trong không gian tai nghe không dây thực sự.

Đầu năm nay, OnePlus Buds Pro đã được giới thiệu, mang lại trải nghiệm tai nghe nhét tai cấp hàng đầu mà không phải trả phí. Chắc chắn, giá bán lẻ vẫn ở mức 150 đô la và thường xuyên có thể được tìm thấy với mức giá thấp hơn. Nhưng OnePlus cũng cung cấp một bộ tai nghe không dây thực sự cấp đầu vào trong OnePlus Buds Z. Chúng không cung cấp bất kỳ loại khử tiếng ồn nào, nhưng chỉ là một số tai nghe nhét tai chắc chắn để bỏ vào túi của bạn khi bạn muốn nghe một số giai điệu hoặc gọi điện thoại.

Trở lại với OnePlus Buds Z2. Những chiếc tai nghe này cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới, về cơ bản là kết hợp OnePlus Buds Z và OnePlus Buds Pro với nhau trong một gói giá cả phải chăng. Buds Z2 được trang bị ANC, có khả năng loại bỏ âm thanh lên tới 40dB, cùng với Chế độ minh bạch chuyên dụng và dãy micrô ba. Tất cả những thứ này, chỉ với 99 đô la khi ra mắt, nói thẳng ra, cảm thấy giống như một vụ ăn cắp.

Ưu điểm của OnePlus Buds Z2

Phải thừa nhận rằng, mặc dù tôi không có thính giác tốt nhất trên thế giới, nhưng tôi hoàn toàn yêu thích tai nghe không dây thực sự. Đó là lý do tại sao tôi có một ngăn kéo chứa đầy tai nghe mà tôi đã xem xét hoặc tự mua và liên tục chuyển đổi giữa các loại khác nhau. Vì vậy, khi tôi có cơ hội để xem xét Buds Z2, tôi đã nhảy lên.

Thông thường, bạn có thể phân biệt được sự khác biệt giữa các tai nghe có giá ở hai đầu của phổ giá. Nhưng bên ngoài vỏ máy (sẽ nói thêm về điều đó sau này), Buds Z2 cho cảm giác tốt và chắc chắn. Mặc dù chúng được làm từ nhựa, nhưng không có bất kỳ tiếng kêu kỳ cục nào khi bạn cầm tai nghe trên tay và chúng vẫn đủ nhẹ để không gây mỏi tai nhiều.

Việc ghép nối Buds Z2 với điện thoại bạn chọn trở nên dễ dàng như vậy một phần nhờ vào Google Fast Pair. Nhưng bạn sẽ muốn tải xuống ứng dụng HeyMelody từ Cửa hàng Play để tận dụng tối đa những gì có sẵn. Google Fast Pair hoàn toàn là một ơn trời, vì những ngày xưa, việc sử dụng menu Bluetooth để ghép nối một số tai nghe đã không còn nữa.

Từ ứng dụng HeyMelody nói trên, bạn được cung cấp một vài tùy chọn khác nhau. Đối với một, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ tiếng ồn khác nhau, với các lựa chọn sau:

  • Khử tiếng ồn tối đa
  • Khử tiếng ồn
  • Tắt
  • Minh bạch

Ứng dụng thậm chí đã được cập nhật để bạn có thể thực hiện “Kiểm tra độ vừa vặn của tai nghe” để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các khuyên tai đúng kích cỡ. Nói về điều này, OnePlus cung cấp ba tùy chọn khác nhau trong hộp, với các mẹo trung bình đã được cài đặt. Và bạn sẽ không cần phải chuyển qua nhiều vòng để cài đặt bản cập nhật phần mềm, vì nó có thể được thực hiện ngay từ đây.

 

 

 

Vậy còn Buds Z2 thực sự hoạt động như thế nào? Nói một cách rõ ràng, nó rất đáng yêu. Mức ANC đến mức nó vẫn có thể làm giảm tiếng ồn phát ra từ việc sử dụng bàn phím cơ học cả ngày. Tôi cũng đã chứng tỏ sự bực bội với vợ nếu cô ấy cố gắng gọi điện cho tôi từ phòng khác.

Lần đầu tiên tôi đặt Buds Z2 vào tai sau khi ghép nối chúng với Pixel 6 Pro, tôi đã rất ngạc nhiên. Không phải vì ANC hay bất cứ điều gì, mà chỉ vì âm thanh sống động và mạnh mẽ như thế nào. Tôi thực sự rất kinh ngạc và cảm thấy mình cần kiểm tra lại xem mình có đang sử dụng tai nghe phù hợp hay không.

Bất kể tôi đang nghe synth-wave (cơn nghiện mới nhất của tôi), hay thưởng thức một số giai điệu Giáng sinh, Buds Z2 chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc. Một lĩnh vực nữa mà tôi muốn chạm vào đó là hộp sạc. OnePlus tiếp tục thổi bay tôi với tốc độ sạc của nó và điều này tiếp tục với Buds Z2. Chỉ cần cắm trong vài phút là bạn có thể phát lại hàng giờ đồng hồ, điều mà tôi tin tưởng vào nhiều hơn những gì tôi mong đợi.

Những điểm còn hạn chế của Buds Z2

Thành thật mà nói, thực sự không có nhiều điều về Buds Z2 mà tôi không thích. Có khả năng chuyển đổi giữa các chế độ tiếng ồn khác nhau và cập nhật chương trình cơ sở ngay từ ứng dụng HeyMelody là một điều thú vị. Đó cũng là điều tôi không mong đợi từ tai nghe có giá chỉ 99 đô la.

Khiếu nại lớn nhất của tôi về OnePlus Buds Z2 liên quan đến mọi thứ liên quan đến vỏ sạc và thời lượng pin. Đầu tiên, chúng tôi đã nhận được phiên bản Obsidian Black để xem xét và cả tai nghe và vỏ sạc đều là nam châm vân tay. Tôi thích lớp hoàn thiện mờ trên OnePlus Buds Pro.

Và đối với hộp sạc, nó hơi quá cồng kềnh so với sở thích của tôi. Thay vì một vỏ theo chiều dọc như Pixel Buds A-Series, OnePlus đang sử dụng một vỏ thuôn dài. Đây không phải là điều mà tôi mong đợi, nhưng nó tốt cho những gì nó làm. Thật không may, nó không thể bỏ túi như các loại tai nghe nhét tai khác mà tôi đã thử nghiệm hoặc sử dụng trong năm qua.

Cuối cùng, không có sạc không dây ở đây. Tuy nhiên, đó không phải là một thiếu sót đáng ngạc nhiên, nhưng là một thiếu sót đáng thất vọng. Sạc không dây có ở khắp mọi nơi, ngay cả những tai nghe nhét tai siêu rẻ mà bạn có thể mua từ Amazon với giá 30 đô la. Thay vào đó, OnePlus đang mong đợi bạn dựa vào tính năng sạc có dây nhanh đáng kinh ngạc.

Lời kết

Vậy bạn có nên mua OnePlus Buds Z2 cho mình không? Nếu bạn đang tìm kiếm một số tai nghe nhét tai mới và không muốn phá vỡ ngân hàng, 99 đô la không phải là một mức giá quá cao cho một bộ tai nghe tuyệt vời. Đó là những gì làm cho những điều này rất hấp dẫn. Với 99 đô la, bạn nhận được khoảng 90% những gì bạn sẽ thưởng thức trong tai nghe có giá cao hơn ít nhất 50 đô la.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!