Đánh giá tai nghe Origem HS-3: Chất âm cao cấp, giá bán tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe bluetooth Origem HS-3 có phong cách thiết kế cool ngầu, tính năng và chất âm tương xứng giá tiền, tuy thời lượng pin hơi ít nhưng cũng đáng kể cân nhắc ở phân khúc giá rẻ.

Thiết kế của Origem HS-3

Origem HS-3 có ba phiên bản màu để lựa chọn là đỏ, bạc và gunmetal. Gunmetal nghe có vẻ bóng bẩy chứ thực ra nó cũng chỉ là màu đen được đánh bóng sáng loáng. Màu bạc thì là màu đen ánh bạc. Màu đỏ là đẹp nhất, sự kết hợp giữa hai tông đỏ-đen khiến nó nổi bật hơn so với hai màu còn lại. Nếu bạn mua em này thì mình kiến nghị nên chọn đen-đỏ!

tai nghe origem hs-3

Và như đã nói ở tiêu đề, thiết kế của Origem HS-3 khá là cool ngầu, đẹp mắt. Phần housing thoạt nhìn có vẻ to nhưng nó lại là điểm nhấn chính của tai nghe, đeo trên tai không khác gì một vật trang sức cao cấp cả, cực kỳ bắt mắt.

Thiết kế móc tai được chế tạo để phù hợp với bất kỳ người dùng nào. Nó có thể uốn cong góc 70 độ theo cả hai hướng để đảm bảo người dùng có sự thoải mái nhất khi đeo mà vẫn chắc chắn, an toàn. Vỏ housing được làm từ hợp kim titan niken, rất chắc chắn và được gia công bóng loáng đẹp mắt. Với kết cấu như vậy thì việc rơi hỏng chiếc tai nghe bluetooth này là gần như không thể nào.

Đi kèm tai nghe là bốn bộ tip tai silicon chất lượng cao. Khi có được bộ tip vừa vặn nhất thì bạn sẽ có khả năng cách âm tốt nhất khi đeo tai nghe mà không cần công nghệ chống ồn chủ động.

tai nghe origem hs-3

Tai nghe có chống nước IPX5 đảm bảo không hỏng hóc nếu chẳng may rơi xuống nước hoặc tia nước văng vào. Cộng thêm việc lớp ngoài được phủ một lớp nano khiến các tia nước văng vào sẽ lập tức trôi đi mà không bám lâu.

Origem HS-3 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mạnh mẽ cho hiệu suất đồng bộ hóa và cường độ tín hiệu mạnh mẽ.

Chất lượng âm thanh của Origem HS-3

Âm thanh của Origem HS-3 nhận ảnh hưởng khá lớn từ cặp tip tai, độ fit càng cao thì âm trầm càng tốt, bạn cũng không cần phải tăng cao âm lượng quá mức. Ngoài ra có thêm một yếu tố khác ảnh hưởng đến chất âm đó là con chip CSR8675 cùng thuật toán DSPP. Hai công nghệ này giúp tai nghe nhanh chóng thích nghi với môi trường bên ngoài sau đó điều chỉnh các dải âm để bạn có âm thanh luôn chất lượng. Quả thực là tính năng vô cùng tuyệt vời!

tai nghe origem hs-3

Ở góc độ phần cứng, HS-3 sử dụng driver 10mm cùng màng loa graphene mang đến chất âm có thể nói là cách mạng so với màng loa thường.

Và kết quả là bass của Origem HS-3 nhiều lực và rất sạch, treble thì rất rõ ràng. Cặp tai nghe này được thiết kế hướng đến các bản nhạc thiên về giọng hát cho nên giọng ca sĩ đặc biệt chi tiết, rất sáng mà không hề gay gắt. Dù vậy khi nghe các thể loại nhạc khác nó vẫn cho hiệu suất khá tốt, miễn là bạn không phải người nghe thiên bass thì HS-3 sẽ hợp với bạn.

Chất lượng đàm thoại của HS-3 bình thường, không đến mức khó nghe nhưng cũng chưa phải tốt.

Thời lượng pin

Trái ngược với điểm sáng ở thiết kế và chất âm, thời lượng pin của Origem HS-3 lại quá tệ. Nó chỉ có khoảng 4 giờ chơi sau mỗi lần sạc. Nếu như sử dụng cặp tai nghe này với âm lượng khoảng 70% thì chẳng mấy chốc mà nó hết pin. Vậy lý do vì sao pin của nó lại ít như vậy?

Nguyên nhân bắt nguồn từ microphone. Micro của HS-3 luôn luôn trong trạng thái hoạt động để bất cứ lúc nào bạn ra lệnh cho trợ lý ảo nó cũng sẵn sàng phục vụ, vì thế mà pin trôi rất nhanh.

tai nghe origem hs-3

Bù lại cho pin ít thì thời gian sạc của Origem HS-3 lại nhanh, tốc độ sạc của nó gấp 4 lần so với tai nghe phổ thông. Một lần sạc đầy chỉ cần 40 phút và 10 phút sạc bạn sẽ có khoảng 2 giờ sử dụng.

Có nên mua tai nghe Origem HS-3?

Thiết kế của Origem HS-3 không hợp dành cho những người hay nghe nhạc ở nhà, cũng không hợp để sử dụng trên tàu xe, máy bay. Nhưng nếu bạn thích thì muốn sử dụng ở đâu cũng được, chỉ là hiệu suất không thực sự tốt thôi. Nó lý tưởng nhất cho việc tập luyện thể thao, thời lượng pin ít là minh chứng rõ nhất. Với giá bán 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng), chiếc tai nghe này khá đáng để cân nhắc lựa chọn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!