Đánh giá tai nghe Philips PH805: Đáng mua dù không có giảm ồn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips PH805 có âm thanh tốt trong tầm giá ngay cả khi chúng không có tính năng giảm tiếng ồn.

Sau một thời gian vắng bóng, Philips Audio cuối cùng cũng đã trở lại cuộc chơi, nay được hỗ trợ bởi TP Vision, vốn đã đi sau Philips TV từ lâu. Một phần là cặp tai nghe Fidelio sang trọng, một phần là PH805 chống ồn này. Họ cung cấp một hộp đựng thích hợp cho tai nghe để giữ chúng được bảo vệ tốt trong túi. Tất nhiên, bạn cũng nhận được một cáp âm thanh, cũng như nếu bạn đang ngồi trên máy bay, một bộ chuyển đổi đôi khi cần thiết ở đó.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện

Thật kỳ lạ, tai nghe kín đáo đến mức trông buồn tẻ. Philips có thể đã nghĩ ra thứ gì đó khiến chúng thú vị hơn một chút. Vì đồng hồ có thể được xoay phẳng và gấp lại, chúng chiếm ít không gian trong hành lý nhất có thể cho những chiếc tai nghe lớn như vậy. Tuy nhiên, chúng có cảm giác khá giống nhựa và nó kêu cót két khi bạn gấp chúng lại với nhau. Nhiều kim loại hơn trong các khớp đã khiến chúng tôi bớt bồn chồn hơn. Mặt khác, họ ngồi thoải mái, nhờ một lớp đệm rộng rãi ở vòng và gối.

Các tính năng chính

Hầu hết việc xử lý được thực hiện theo nguyên tắc như kim đồng hồ. Có một cần gạt đa năng được sử dụng để bật và tắt, ghép nối, phát và tạm dừng, thay đổi bài hát và trả lời điện thoại. Nhưng phải nói rằng người ta phải xem hướng dẫn một vài lần. Để điều chỉnh âm lượng hoặc thay đổi mức giảm tiếng ồn, hãy sử dụng các điều khiển cảm ứng. Có thể dễ dàng kích hoạt một số chức năng khi điều chỉnh tai nghe. Philips có thể đã đặt thêm một nút ở đó. Sạc nhanh chỉ với hai giờ để sạc đầy, sạc nhanh năm phút trong 2 giờ nghe gọi hoặc 15 phút trong 6 giờ.

Chất lượng âm thanh

Đúng như chúng tôi đã hy vọng, Philips đã vượt lên chính mình về chất lượng âm thanh. Bạn sẽ có được hình ảnh âm thanh được kiểm soát và tóm tắt mà không có bất kỳ thứ gì bị lộ ra ngoài. Giống như hầu hết các tai nghe tiêu dùng khác, âm thanh có phần nóng, nhưng nó vẫn như mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn bật chế độ giảm tiếng ồn, âm trầm sẽ trở nên hơi tạp và rè. Khả năng khử tiếng ồn cũng là điểm yếu của tai nghe vì nó không tốt hơn hầu hết các tai nghe khác trong thử nghiệm.

Lời kết

Sau một thời gian dài vắng bóng, cuối cùng chúng ta cũng nhận được một cặp tai nghe mới từ Philips. Và họ làm lại những gì họ làm tốt nhất, đó là cung cấp thứ gì đó nghe có vẻ tốt hơn bạn có thể nghĩ với mức giá. Mặt khác, chúng có cảm giác hơi giống nhựa, điều này khiến chúng tôi băn khoăn về độ bền. May mắn thay, bạn có được một chiếc hộp đựng đẹp mắt để bảo vệ chúng trong túi. Khả năng giảm tiếng ồn không phải là điều cần phải lưu ý, nhưng nó cũng là trường hợp của hầu hết các tai nghe trong tầm giá.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!