Đánh giá tai nghe Philips SHE8000 (SHE 8000) - trải nghiệm âm thanh cực đã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Philips SHE8000 là chiếc tai nghe nhét tai có thiết kế đẹp mắt, bên cạnh các thông số kỹ thuật ấn tượng. Sản phẩm sở hữu dải tần rộng 8 – 24.000 Hz, trở kháng 16Ohm và độ nhạy 102dB, giúp tái tạo dải âm thanh rộng, rõ ràng và trung thực.

Một vài đặc điểm cơ bản trên tai nghe Philips SHE8000 (SHE 8000):

Hãng sản xuất: Philips

Mã sản phẩm: SHE8000

Dải tần 8 – 24.000Hz

Trở kháng 16Ohm

Chiều dài dây 1.2m

Hàng chính hãng

Sử dụng từ tính Neodymium làm tăng chất lượng âm trầm mạnh mẽ và tiếng treble rõ ràng.

Jack nối 3.5 mm; stereo

Sản xuất tại Trung Quốc

Thiết kế cá tính, thời thượng mang hơi thở cuộc sống hiện đại

Tai nghe Philips SHE8000 sở hữu màu sắc trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của phần đông giới trẻ, dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục trong bất cứ hoạt động nào của bạn.

Sản phẩm được thiết kế với hai loa vừa khít lòng tai, vật liệu mềm bao bọc loa và phần dây cáp giúp bạn luôn có cảm giác êm ái khi sử dụng trong nhiều giờ liền. Dồng thời, tai nghe nhỏ gọn, tinh tế không gây bất cứ sự vướng víu hay cồng kềnh khi mang theo bên mình trong những chuyến du lịch đường dài, những giờ tập thể thao hay trên đường đi công tác.

Với tai nghe Philips SHE8000, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích của mình bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, đồng thời khẳng định được gu thời trang thật “cool” của mình.

Jack cắm 3.5mm mạ Nikel hiện đại, cho trải nghiệm giải trí phong phú

Bạn có thể kết nối tai nghe với các thiết bị tương thích với jack cắm 3,5mm thông dụng với hầu hết các thiết bị hỗ trợ nghe nhạc giải trí hiện nay. Đồng thời, tai nghe Philips SHE8000 có thể tích hợp nghe nhạc từ iPhone, iPod, MP3, MP4, PC, Netbook … với dây cáp kết nối dài tới 1,2m để thưởng thức âm thanh ở bất cứ đâu, dù đang trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời hay đơn giản chỉ là thư giãn tại nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Ngoài ra, đầu jack cắm được mạ Nikel, không chỉ làm tăng độ nhạy cho tai nghe để âm thanh hay hơn, chất hơn mà còn đảm bảo tốt hơn về tuổi thọ cho tai nghe Philips SHE8000.

Đắm chìm trong không gian âm thanh đầy “ma lực”

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Dù có vẻ ngoài “khiêm tốn”, nhưng Philips SHE8000 lại có thể khiến bạn ấn tượng với chất lượng âm thanh khá ổn mà nó mang lại nhờ dải tần rộng 8 – 24.000Hz, trở kháng 16Ohm cùng độ nhạy 102dB.

Tai nghe Philips SHE8000 đảm bảo cho ngõ ra âm thanh trung thực, rõ ràng đến từng chi tiết. Công nghệ xử lý và tinh chỉnh âm thanh hiện đại tích hợp trên một chiếc tai nghe nhỏ gọn đem đến những cái nhìn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ giải trí thông thường. Tai nghe sử dụng từ tính Neodymium làm tăng chất lượng âm trầm mạnh mẽ và tiếng treble rõ ràng hơn bao giờ hết.

Chiếc tai nghe nhỏ gọn nhưng hỗ trợ âm trầm (âm bass) cực chắc và sâu, đem đến những trải nghiệm âm thanh mới lạ không khác gì nghe trên một dàn âm thanh “hoành tráng” hỗ trợ giải trí bên ngoài các thiết bị điện tử như laptop, tivi.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên tai nghe Philips SHE8000. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Thư giãn cực “đỉnh” với tai nghePhilips SHE8000

Âm nhạc là “liều thuốc” đánh bay mọi buồn phiền cực kỳ hữu hiệu. Và Philips SHE8000 sẽ là món phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tận hưởng âm nhạc theo phong cách hoàn toàn mới. Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với hàng tá công việc hàng ngày, hãy cho mình cơ hội được thư giãn với những giai điệu du dương, ngọt ngào của các ca khúc trữ tình “đi cùng năm tháng” những những bản DJ, hiphop, rock sôi động, cuồng nhiệt.

Điểm nổi bật của Philips SHE8000 là chất âm rất hay, âm thanh chuẩn, hoàn toàn tách biệt khỏi không gian bên ngoài với chế độ cách âm độc đáo. Nếu chưa từng một lần thử nghe nhạc trên chiếc tai nghe in-ear như Philips SHE8000 thì hãy một lần trải nghiệm và “nuông chiều” đôi tai với những bản nhạc ưu thích, đắm chìm vào từng giai điệu âm thanh ở bất cứ nơi đâu.

“Chuẩn” âm thanh, hòa cùng nhịp điệu cuộc sống

Không chỉ “phá cách” trong thiết kế, tai nghe Philips SHE8000 còn “chất” trong tính năng biến tấu hài hòa âm bass – một âm thanh luôn được coi trọng và tập trung xử lý trong mọi thiết bị hỗ trợ âm thanh tân tiến như loa, soundbar, âm ly hay dàn âm thanh

Âm thanh lên bổng xuống trầm đầy mê hoặc sẽ cho bạn đắm chìm vào từng giai điệu, từng nốt nhạc và “phiêu bồng” cùng cảm giác lâng lâng khó tả.

Giờ đây, mọi thứ đều có thể với chiếc tai nghe Philips SHE8000 nhỏ gọn, tinh tế mà vô cùng tiện lợi mang theo trong bất cứ hoàn cảnh nào, cho âm thanh luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu.

Bạn có thể xem thêm bài viết về tai nghe Grado SR 60echo không gian giải trí sống động.

Nguyễn Nga

Theo amazon.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!