Đánh giá tai nghe Porsche Design PDT60: Chất như nước cất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Porsche Design PDT60

Đánh giá thiết kế Porsche Design PDT60

Hộp đựng tai nghe của PDT60, giống như tất cả các tai nghe Bluetooth không dây thực thụ, vừa để đựng vừa sạc, nhưng kết cấu thiết kế rất tốt, kích thước lớn hơn một chút so với các tai nghe Bluetooth không dây thực sự thông thường và vẫn có thể dễ dàng cầm nắm. một tay. Được làm bằng hợp kim nhôm, nắp trượt phía trên được bọc da đen tạo cảm giác tốt khi thao tác, phía dưới có đệm nhựa, có tác dụng chống trơn trượt khi đặt trên bàn Đây là chi tiết của thiết kế không chỉ đẹp mà còn thiết thực.

Không giống như tai nghe Bluetooth không dây thực thông thường, hộp lưu trữ này còn có chức năng ghép nối Bluetooth. Sau khi bật hầu hết các tai nghe Bluetooth, chúng có thể bắt đầu ghép nối Bluetooth bằng cách nhấn và giữ phím chức năng hoặc sử dụng kết hợp phím chức năng của tai trái và tai phải. Khác với PDT60, chỉ cần đặt hộp sạc gần điện thoại hoặc máy tính cần ghép nối, mở nắp trượt và PDT60 sẽ bắt đầu ghép nối. Khi tôi mới có PDT60, tôi đã thử ghép nối nó với điện thoại di động bằng phương pháp truyền thống nhưng không thành công, sau khi đọc hướng dẫn sử dụng, tôi phát hiện ra rằng chỉ cần thanh trượt được mở, PDT60 sẽ tự động ghép nối với Bluetooth. , khá tiện lợi, không biết đây có trở thành xu hướng mới trong thiết kế tai nghe Bluetooth true wireless không?

Phần thân tai nghe PDT60, thời lượng pin dữ liệu chính thức là 5 giờ, hộp sạc có thể cung cấp thêm 15 giờ sử dụng, và có chức năng sạc nhanh, 15 phút có thể cung cấp 1 giờ sử dụng và hỗ trợ sạc không dây Qi, nhưng đế sạc không dây không phải là thiết bị tiêu chuẩn, bạn cần chuẩn bị đế sạc Qi của riêng mình. Trạng thái nguồn của hộp sạc, được hiển thị bằng bốn đèn LED ẩn phía trên hộp, sẽ tự động hiển thị khi bạn lấy tai nghe để cho bạn biết đã đến lúc sạc hay chưa.

Về phần thân tai nghe PDT60, kích thước cũng lớn hơn một chút so với các loại tai nghe Bluetooth không dây thực sự nói chung. Vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm và nhựa. Khung tai nghe lớn hơn có thể mang lại âm lượng bên trong lớn hơn, tăng cảm giác không gian cho lắng nghe và bổ sung độ phong phú cho tần số thấp. Ngay cả khi đi theo lộ trình thiết kế, PDT60 vẫn phù hợp với âm học.

Các tính năng chính của Porsche Design PDT60

Về phần chức năng, PDT60 có chức năng chống ồn chủ động và cũng cung cấp chế độ Âm thanh xung quanh, cho phép bạn nghe thấy thế giới bên ngoài ngay cả khi đeo tai nghe. ENC được tăng cường trong khi gọi để cải thiện độ rõ của giọng nói. Các chức năng này tương tự với hầu hết các tai nghe chống ồn hiện nay. Điểm đặc biệt là cảm biến hồng ngoại tích hợp. Khi bạn tháo tai nghe PDT60, tai nghe sẽ tự động dừng phát nhạc. Khi bạn bật lại tai nghe, tai nghe sẽ tự động Tiếp tục phát lại nhạc. Điều này rất thiết thực. Đặt một tách cà phê tại siêu thị, đặt PDT60 xuống một trong hai tai và nhạc sẽ tự động dừng. Sau khi bạn gọi cà phê và đeo tai nghe, bạn có thể quay lại thời gian âm nhạc tai nghe độc ​​quyền.

Về chức năng và hiệu suất, PDT60 đáp ứng được kỳ vọng của dòng tai nghe chống ồn cao cấp. Nó hỗ trợ thông số kỹ thuật Bluetooth 5.0 và có khả năng chống nước và chống bụi IPX5, không sợ mưa gió khi bạn đeo nó ra ngoài chơi thể thao. Thiết kế sang trọng và tinh tế của Porsche, được thể hiện bằng lớp vỏ hợp kim nhôm PD, dòng chữ thương hiệu, người hiểu rõ sẽ biết ngay trong nháy mắt.

Chất lượng âm thanh

Nhưng PDT60 không phải chỉ để bán thiết kế, hiệu suất âm thanh tốt hơn mình mong đợi mà có một điểm mấu chốt cần lưu ý, đó là nút tai của PDT60 siêu mềm và đeo rất thoải mái, các bạn chú ý nhé. để “nhét nút tai” khi đeo. “Đầy đủ”, nếu nút tai không đủ gần, tần số thấp sẽ bị giảm đi rất nhiều, vì vậy khi nghe PDT60, hãy nhớ nhét nó thật kỹ, và sau đó nó sẽ tạo ra một âm thanh tốt.

Được trang bị một driver dynamic màng neodymium đường kính 8mm, tần số trung bình thấp của PDT60 có thể nói là rất tuyệt, không chỉ có cảm giác âm lượng vừa đủ mà còn có cảm giác tốc độ tần số thấp gọn gàng và sạch sẽ. Tôi muốn lấy “Billie Jean” của Michael Jackson làm ví dụ. Âm nhạc bắt đầu bằng trống jazz mạnh mẽ và âm trầm điện. Tần số thấp của PDT60 đầy đủ và chắc chắn, cho cảm giác âm lượng tốt và không bị phồng. Nhiều hiệu ứng được được thêm vào bản ghi âm nhiều rãnh, cũng như phần hòa âm của riêng Michael Jackson. Ngay cả với tai nghe nhét trong tai, PDT60 có thể Cho cảm giác không gian tương đối tốt và mở ra các lớp của bản ghi âm.

Hiệu suất khử ồn

Điều tôi muốn nói đến là chức năng chống ồn của PDT60, có thể nói trong số các tai nghe chống ồn Bluetooth không dây thực sự mà tôi đã sử dụng thì hiệu quả mang lại là tự nhiên nhất, khi bạn bật hiệu ứng chống ồn lên. trong môi trường tương đối yên tĩnh, bạn khó có thể cảm nhận được hiệu quả chống ồn. Trong điều kiện có tiếng ồn, khi bật chức năng chống ồn, tai sẽ cảm thấy áp lực cách ly tiếng ồn, nhưng khi bạn đi trên đường ồn ào, hiệu quả chống ồn sẽ tự động được tăng cường, nhưng do tiếng ồn xung quanh càng lớn nên hiệu quả chống ồn sẽ tăng lên, cảm giác tiếng ồn cũng khá tự nhiên và cũng không cảm thấy áp lực.

Tính năng “chống ồn thông minh” này tất nhiên không phải chỉ có ở PDT60, nhưng hiệu quả chống ồn khá tự nhiên, đến mức bạn khó có thể cảm thấy áp lực khi bật chống ồn, ngay cả khi bật chống ồn. trên, trải nghiệm nghe vẫn thoải mái.

Có nên mua Porsche Design PDT60 không?

Nếu không có tiền mua Porche, chí ít thì bạn cũng có thể mua được Design PDT60. Tôi đã nghĩ Porsche Design chỉ sản xuất tai nghe để ăn theo thương hiệu, nhưng tôi đã không làm thế ‘ Tôi không mong đợi hiệu suất âm nhạc cao như vậy. Chà, bạn nghe gì và bạn trông như thế nào? Tất nhiên, việc đeo PDT60 trên MRT vẫn có sức hút của vầng hào quang thương hiệu, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng PDT60 không chỉ có ánh hào quang “Porsche”, chức năng và hiệu suất âm thanh của nó chắc chắn có thể vượt qua thử thách, bạn đã nghe rồi thì sẽ biết, sợ bạn không nghe thì muốn thua. gia đình bạn sau khi nghe nó, thật tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!