Đánh giá tai nghe Tronsmart Spunky Beat: Hiệu suất cực kỳ tuyệt vời dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Spunky Beat là mẫu tai nghe true wireless có hiệu suất tuyệt vời ở cả 3 khía cạnh thiết kế, chất âm và thời lượng pin. Một lựa chọn cực tốt ở phân khúc dưới 1 triệu đồng.

Thiết kế của Tronsmart Spunky Beat

Tronsmart Spunky Beat có thiết kế housing nhỏ gọn nhất từ trước đến giờ, nó rất nhẹ và trông như một quả trứng tí hon vậy. Khi đeo trên tai, nó gần như chui tọt vào trong do phần ống nghe cũng nhỏ hơn bình thường nhưng không gây khó chịu cho bạn. Phần tiếp xúc vành tai làm bằng nhựa mềm nên khi đeo rất thoải mái. Nếu chọn được cặp tip phù hợp thì nó khó mà rơi ra ngoài khi bạn tập thể thao. Cá nhân mình thấy đây là cặp tai nghe không dây thoải mái nhất mà bạn có thể tìm thấy.

tai nghe tronsmart spunky beat

Mặt ngoài tai nghe có một dải LED RGB sẽ sáng tùy theo dung lượng pin của housing.  Khi sử dụng thỉnh thoảng nó sẽ nháy một cái, tiếc là không nháy được theo nhạc.

Cũng giống housing, vỏ sạc của Spunky Beat có kích thước nhỏ gọn. Mặt trước vỏ sạc là đèn LED hiển thị tình trạng pin. Mặt sau là cổng sạc USB-C thời thượng. Điểm độc đáo của chiếc tai nghe này là mặt dưới của nó còn có dây cáp USB-A được đi dây theo rãnh gọn gàng. Khi đi ra ngoài mà quên mang theo dây cáp USB-C thì bạn có thể dùng dây cáp USB-A này để sạc từ laptop, sạc dự phòng…

tai nghe tronsmart spunky beat

Thời gian chơi nhạc của pin khoảng 6 – 7 cho mỗi lần sạc, tùy thuộc âm lượng. Vỏ sạc cung cấp thêm 3 lần sạc cho tai nghe và chỉ cần sạc 5 phút là bạn có 1 giờ chơi. Quá xuất sắc!

Kết nối và điều khiển

Tronsmart Spunky Beat sử dụng cảm biến chạm. Cảm biến ở mặt ngoài housing hoạt động rất tùy tính, bình thường thì không làm sao nhưng có lúc lại nhạy quá, có lúc lại trễ quá. Chẳng hạn như mình tắt nhạc rồi tháo tai nghe ra thì nó mới tắt, hoặc tự phát nhạc lại.

tai nghe tronsmart spunky beat

Cơ chế điều khiển cặp Spunky Beat như sau:

  • Chạm một lần để play/pause/nhận cuộc gọi
  • Giữ housing phải để tua lại bài hát, housing trái để chuyển tới (hơi trái ngược so với cơ chế phổ biến)
  • Chạm hai lần vào housing trái để bật trợ lý ảo trên điện thoại
  • Không có tăng giảm âm lượng

Khả năng kết nối của Spunky Beat rất nhanh chóng và ổn định, chỉ cần kết nối housing phải là housing trái sẽ tự pair luôn. Chiếc tai nghe này cũng cho phép bạn theo dõi được dung lượng pin còn lại trên điện thoại. Phạm vi bắt sóng bluetooth của nó rất khỏe, trong tầm 10 mét kể cả có vật cản thì sóng vẫn khỏe re.

Chất lượng cuộc gọi và xem video trên Tronsmart Spunky Beat

Cặp tai nghe này cho trải nghiệm xem video cực đã trên cả hai nền tảng Android và iOS, thậm chí nó còn xử lý tốt độ trễ khi xem video trực tuyến trên Youtube nữa. Đây là điều mà không phải cặp tai nghe nào cũng làm được, nhất là ở mức giá rẻ như thế này.

Chất lượng cuộc gọi của Spunky Beat rất thuyết phục. Dù bạn để mức âm lượng nhỏ thì âm thanh vẫn to và rõ hơn trên điện thoại. Mặt khác microphone của nó khử ồn rất tốt, sạch nhễu để đầu dây bên kia nghe thấy giọng bạn rõ ràng, chi tiết.

Chất âm của Tronsmart Spunky Beat

Giá chỉ 700.000 nhưng chất âm của Spunky Beat cực kỳ ấn tượng. Âm bass rất có lực, dày, được tái tạo cực kỳ tốt. Thường thì các tai nghe giá rẻ thiên bass khi nghe các âm chi tiết như giọng hát, nhạc cụ sẽ bị lấn và ù. Tuy nhiên Spunky lại rất chi tiết, các âm nhạc cụ nhỏ thôi nhưng vẫn rõ ràng, có tiếng vang, tiếng echo hẳn hoi.

Lời kết

Tổng kết về Tronsmart Spunky Beat, mình phải nói rằng đây là cặp tai nghe true wireless cực kỳ đáng chú ý và rất đáng mua ở phân khúc dưới 1 triệu đồng. Nó có chất lượng âm thanh rất là tốt, thiết kế cầm nắm thoải mái tiện lợi, dây sạc thông minh và thời lượng pin cũng vô cùng dồi dào. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe ở phân khúc giá rẻ thì em này sẽ là lựa chọn rất sáng giá.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!