Đánh giá tai nghe true wireless Nokia Essential E3103

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tò mò về chiếc tai nghe true wireless Nokia Essential E3103 thì bài đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nó.

Chất lượng và tính năng xây dựng

Tai nghe Nokia E3103 có bốn màu – (1) Hồng, (2) Xanh lam, (3) Trắng và (4) Đen. Đơn vị tôi có là biến thể màu đen. Vỏ máy có lớp hoàn thiện mờ nhẹ, kích thước và cơ chế bản lề của nó gợi nhớ đến AirPods. Mặt khác, tai nghe nhét tai có lớp hoàn thiện bóng loáng và thiết kế theo kiểu dáng của AirPods của Apple, là một kiểu tai nghe vừa vặn mở.

Chất lượng xây dựng tổng thể là khá tốt. Bản lề trên vỏ máy cho cảm giác chắc chắn và linh hoạt hơn so với Sudio Nio để so sánh. Chất liệu nhựa được sử dụng trên vỏ cũng có chất lượng tốt hơn so với Sudio Nio . Tôi thích trường hợp của tai nghe Nokia E3103 thực sự nhỏ. Bạn có thể dễ dàng cất chúng trong túi quần jean mà không bị phồng khó chịu.

So sánh tai nghe Nokia E3103 với Sudio Nio , bạn có thể thấy rằng tai nghe Nokia E3103 nhỏ hơn Sudio Nio về cả kích thước vỏ và kích thước tai nghe. Tai nghe Nokia E3103 có thân ngắn hơn và dễ mang theo hơn do hộp đựng nhỏ hơn.

Tai nghe chụp tai Nokia E3103 có xếp hạng khả năng chống nước IPX4, do đó nó có thể chịu được mưa bất chợt nếu bạn đi ra ngoài. Tai nghe Nokia E3103 sử dụng điều khiển cảm ứng .

Kiểm soát

Bạn có thể điều khiển các chức năng đa phương tiện chính như phát / tạm dừng, âm lượng và chuyển tiếp / lùi từ một lần nhấn đến ba lần như hình dưới đây:

Các nút điều khiển cảm ứng nằm ở phía trên cùng của tai nghe, rất nhạy và đáng ngạc nhiên là không thực sự vô tình bị kích hoạt khi tôi đang điều chỉnh độ vừa vặn trong tai của mình.

Tuổi thọ pin

Bạn có thể chơi tới  7 giờ sau mỗi lần sạc đầy , điều này khá ấn tượng đối với một cặp tai nghe không dây thực sự có kích thước như thế này. Xin lưu ý rằng đây là nhiều hơn 5,5 giờ được cung cấp bởi Sudio Nio . Hộp sạc cung cấp thêm 18 giờ sạc, cho bạn tổng cộng 25 giờ .

Tai nghe nhét tai Nokia E3103 chỉ được sạc qua tùy chọn có dây qua USB-C .

Vừa vặn và thoải mái

Sự vừa vặn của tai nghe nhét tai Nokia E3103  sẽ giống như bất kỳ cặp tai nghe nhét tai dạng mở nào khác – phụ thuộc nhiều vào hình dạng tai của bạn. Ban đầu, tôi đã mong đợi một sự phù hợp tương tự với Sudio Nio . Tuy nhiên, độ vừa vặn của tai nghe Nokia E3103 hơi khác một chút. Đối với tôi, tai nghe Nokia E3103 nằm trong tai tôi hơi lỏng hơn so với Sudio Nio . Điều này là do phần trông “bóng đèn” của tai nghe nhét tai thực sự nhỏ hơn một chút so với của Sudio Nio . Như vậy, nó không lấp đầy tai tôi cũng như Sudio Nio .

Phải nói rằng, tai nghe Nokia E3103  vẫn  ở trong tai tôi rất tốt . Tôi thấy rằng tai nghe Nokia E3103 sẽ phù hợp hơn cho những người có tai nhỏ hơn. Thoải mái chắc chắn là điểm mạnh của nó vì tai nghe rất nhẹ, chỉ 3,3g mỗi chiếc.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Tai nghe nhét tai Nokia E3103 được trang bị Bluetooth 5.1 và ghép nối với điện thoại của tôi thành một bộ duy nhất . Trong thời gian tôi thử nghiệm, kết nối Bluetooth ổn định và tôi không gặp phải bất kỳ độ trễ hoặc độ trễ âm thanh nào khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng  một tai nghe, bạn có thể sử dụng bên trái hoặc tai nghe bên phải.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của tai nghe nhét tai dạng mở có thể khác nhau giữa các cá nhân tùy thuộc vào độ vừa vặn đạt được với tai nghe. Vì sự vừa vặn của tai nghe Nokia E3103 không cho cảm giác chặt chẽ trong tai của tôi, nó có thể sẽ cung cấp âm thanh mỏng hơn so với một người cố gắng để có được miếng đệm chặt chẽ hơn với tai nghe.

Đặc điểm âm thanh của tai nghe chụp tai Nokia E3103 đối với tôi là sự thoáng mát và sạch sẽ. Âm trầm sắc nét và mạnh mẽ, không có nhiều sự hiện diện của bộ phận âm trầm nên bạn sẽ thiếu âm vang và tiếng đập sâu. Âm trung rõ ràng và chuyển tiếp, với giọng hát có độ trong tốt. Treble sáng nhưng có xu hướng nghe mỏng và hơi gắt.

Khi so sánh với Sudio Nio , tai nghe nhét tai của Nokia E3103 tương đối mỏng hơn và sáng hơn do phản ứng âm trầm mạnh hơn của Sudio Nio giúp mang lại âm thanh ấm hơn. Nếu bạn là người thích âm trầm, thì tai nghe nhét tai Nokia E3103 sẽ thiếu đi khía cạnh đó. Tuy nhiên, một lần nữa, không có nhiều loại open-fit có thể mang lại âm trầm mạnh mẽ mà không có âm trung bị rè.

Chất lượng micrô

Micrô của tai nghe chụp tai Nokia E3103 ở mức trung bình khá. Nhận giọng nói rõ ràng nhưng âm thanh mỏng hơn tôi muốn. Ngoài ra, giọng nói của tôi nghe có vẻ hơi xa, có thể là do thiết kế thân cây ngắn hơn. Mặt khác, Sudio Nio mang đến âm thanh ấm hơn và đầy đủ hơn. Trong môi trường ồn ào, tai nghe chụp tai Nokia E3103 thực sự làm khá tốt việc cô lập giọng nói của tôi và loại bỏ phần lớn tiếng ồn để đảm bảo giọng nói của tôi vẫn rõ ràng.

Sự kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây thực sự theo phong cách mở mà không tốn nhiều chi phí, thì tai nghe Nokia E3103 với mức giá khuyến mãi hiện tại là 38 đô la Singapore là một món hời thực sự tuyệt vời. Nó có thể không cung cấp nhiều âm trầm nhưng nó cung cấp âm thanh rõ ràng có thể kéo dài đến 7 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Tôi đặc biệt thích cách bỏ túi của tai nghe Nokia E3103 .

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!