Đánh giá tai nghe true wireless SoundCore Liberty Air 2 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng Soundcore Liberty đã cải thiện rất nhiều trong vài năm qua từ sự khởi đầu khiêm tốn của Liberty Air! Trải qua hàng laotj những Liberty Are, Liberty 2, Liberty 2 Pro, Liberty Air 2 và Liberty Air2 Pro là phần bổ sung mới nhất và cũng là TWS đầu tiên của series này tích hợp ANC.

Thiết kế và hiệu suất sử dụng

Liberty Air 2 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế thân tai nghe đẹp mắt về mặt thẩm mỹ (dài 3,5cm) như Liberty Air 2 nhưng thay vì thiết kế vuông vức, Liberty Air 2 Pro có thân tai nghe lớn giống như một chiếc pod, chứa một driver 11mm. Đây là driver cùng kích thước được tìm thấy bên trong tai nghe nhét tai Liberty 2 Pro, cũng tích hợp driver phần ứng cân bằng Knowles. Ngược lại, tai nghe nhét tai Liberty Air 2 sử dụng một driver nhỏ 5mm.

Với âm lượng 50%, Liberty Air 2 Pro có thể cung cấp thời gian phát 7 giờ khi tắt ANC, 6 giờ khi bật ANC và 6,5 giờ với Chế độ minh bạch. Tính năng khử tiếng ồn chủ động hoạt động hiệu quả khi cắt giảm 80% tiếng ồn và thậm chí bạn có thể điều chỉnh mức ANC từ ứng dụng Soundcore, mang lại cho bạn chức năng ANC tương tự như Soundcore Life Q30 , cũng sử dụng thiết kế ANC lai. Chế độ trong suốt cũng hoạt động tốt bằng cách cho phép âm thanh xung quanh bên trong tai nghe mà không làm khuếch đại âm thanh bên ngoài một cách bất thường.

Nền tảng của hiệu suất pin Liberty Air 2 Pro cũng là tốc độ sạc nhanh hơn. Chỉ cần sạc lại nhanh (15 phút), tai nghe nhét tai Liberty Air 2 Pro có thể cung cấp 3 giờ chơi; trong khi Liberty Air 2 và Liberty 2 Pro chỉ có thể quản lý 1,2 giờ và 2 giờ tương ứng từ một lần sạc lại nhanh chóng. Thời gian sạc của Liberty Air 2 Pro là 1 giờ.

Các tính năng chính

Không giống như các tai nghe nhét tai Liberty Series trước đây sử dụng chip Qualcomm, Liberty Air 2 Pro không sử dụng Qualcomm; do đó không hỗ trợ aptX. Thay vào đó, Liberty Air 2 Pro sử dụng chip Bestechnics (BES2300YP), đây là chip tương tự được sử dụng trong earbud Google Pixel và tai nghe Edifier TWS NB2. Chipset Liberty Air 2 Pro BES hỗ trợ SBC và AAC, cũng như Bluetooth 5.0.

Mặc dù chip bluetooth BES tương đối ít được biết đến so với chip W1 của Qualcomm và Apple, nhưng hiệu suất (về phạm vi không dây, độ ổn định và phát trực tuyến) cũng tốt với khả năng kết nối lại tức thời khi chuyển đổi giữa nghe đơn âm và âm thanh nổi. Độ trễ khôn ngoan, có nhiều độ trễ hơn một chút (trên Android) so với Liberty 2 Pro , hỗ trợ aptX.

Tai nghe nhét tai Liberty Air 2 Pro không thể ghép nối độc lập với các thiết bị riêng biệt và không hỗ trợ ghép nối đa điểm, không giống như Liberty 2 Pro, hỗ trợ cả kết nối đa điểm và sử dụng độc lập. Cả Liberty Air 2 và Liberty Air 2 Pro đều không hỗ trợ ghép nối đa điểm, mặc dù Liberty Air 2 không hỗ trợ sử dụng độc lập.

Hộp sạc Liberty Air 2 Pro cũng hoàn toàn khác với Liberty Air 2 , có hộp sạc kiểu thẳng đứng; trong khi Liberty Air 2 Pro có hộp sạc kiểu bồn tắm hình viên sỏi giống như Liberty 2 Pro, giúp việc tháo tai nghe dễ dàng hơn. Hộp sạc mở phẳng theo chiều ngang, tương tự như cửa sổ trời trượt của ô tô. Cơ chế trượt của Liberty Air 2 Pro hoạt động trơn tru và có thể dễ dàng thao tác bằng một vài ngón tay của một bàn tay và không bị trượt nhờ lớp áo cao su trên hộp sạc. Hộp sạc Liberty Air 2 Pro sử dụng cơ chế bản lề ma sát tương tự, cho phép bạn mở nắp. Điều này đặc biệt hữu ích sau một buổi làm việc đổ mồ hôi để cho phép tai nghe khô trong không khí an toàn bên trong hộp sạc mà không cần mở hết nắp hộp sạc.

Liberty Air 2 Pro có xếp hạng IPX4 thấp tương tự như Liberty 2 Pro. Liberty Air 2 Pro cũng tích hợp hai micrô bổ sung cho các cuộc gọi, nâng tổng số lên sáu micrô khử tiếng ồn, làm tốt công việc khuếch đại giọng nói của bạn qua tiếng ồn xung quanh mà không bị biến dạng.

Thời lượng pin

Tai nghe Liberty Air 2 Pro có thời gian chạy tương tự như Liberty Air 2 và Liberty 2 Pro, ngoại trừ hộp sạc. Hộp sạc Liberty Air 2 Pro chứa ít pin hơn Liberty Air 2 một chút và ít hơn đáng kể so với hộp sạc Liberty 2 Pr o, điều thú vị là Liberty Air 2 Pro và Liberty 2 Pro có cùng dung lượng pin 500 mAh. Nhìn bề ngoài, hộp sạc Liberty Air 2 Pro và Liberty 2 Pro gần như giống nhau, ngoài việc khắc logo Soundcore bằng kim loại bóng bẩy trên hộp sạc Liberty Air 2 Pro và nắp cao su trên hộp sạc Liberty 2 Pro.

Với trọng lượng 52 gram (hộp sạc) và 6 gram (tai nghe), tai nghe và hộp sạc Liberty Air 2 Pro nặng hơn Liberty Air 2 nhưng nhẹ hơn Liberty 2 Pro. Hộp đựng sạc Liberty Air 2 Pro có thiết kế vuông vắn, kích thước dài 6cm và rộng 6cm. Chiều cao của hộp sạc cao 2,5cm.

Hộp sạc Liberty Air 2 Pro không có nắp cao su, nắp này luôn hữu ích để ngăn xơ vải lọt vào túi. Hộp sạc mất 2 giờ để sạc lại qua cáp USB-C và 2,5 giờ qua đế sạc không dây 10W được chứng nhận qi. Có đèn báo trạng thái trên tai nghe nhưng nó không nhấp nháy trong khi phát lại âm thanh.

Kiểm soát

Tai nghe nhét tai Liberty Air 2 Pro cũng có các nút điều khiển cảm ứng, mỗi nút có chức năng nhấn đúp và chức năng giữ để điều khiển tổng cộng bốn chức năng. Âm lượng không được hỗ trợ theo mặc định, nhưng nó có thể được bật từ ứng dụng Soundcore, mặc dù với một chức năng khác. Ngoài ra còn có tự động phát / tạm dừng, có thể được bật hoặc tắt thông qua ứng dụng.

Tự động phát / tạm dừng hoạt động tốt, kích hoạt khi tai nghe được tháo ra khỏi tai và không bị kích hoạt khi nghiêng đầu ở một góc. Không có lời nhắc thoại khi chuyển đổi giữa các chế độ ANC. Nhờ hỗ trợ ứng dụng, đặc điểm âm thanh “trầm bổng” của Liberty Air 2 Pro có thể được thay đổi theo ý muốn của bạn bằng cách chọn một trong các cài đặt trước hoặc bằng cách tinh chỉnh âm thanh theo cách thủ công thông qua bộ cân bằng 8 dải.

Độ fit và trải nghiệm đeo

Liberty Air 2 Pro đi kèm với 9 cặp khuyên tai bằng silicon với nhiều kích cỡ khác nhau, bao gồm cả khuyên tai XXXS dành cho ống tai thực sự nhỏ. Nhờ có nhiều loại kích cỡ và độ mỏng của silicone, Liberty Air 2 Pro được đảm bảo vừa vặn thoải mái bên trong ống tai và ở trong nhờ lớp phủ cao su. Độ fit là tuyệt vời, mặc dù không an toàn trong tai như Liberty 2 Pro, tích hợp đầu cánh. Các khuyên tai được tổ chức độc đáo bên trong một miếng giữ bằng nhựa, mặc dù không thể tháo phần giữ này như bạn có thể làm với bộ sắp xếp đầu tai của Liberty Pro 2.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!