Đánh giá tai nghe true wireless SSK BT03: Âm thanh cân bằng, giá bán tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SSK BT03 là cặp tai nghe true wireless có giá bán khá tiện nghi, chưa đến 1 triệu đồng nhưng âm thanh có sự cân bằng rất tốt, rất dễ chiều lòng người nghe.

Đánh giá thiết kế SSK BT03

Hộp sạc của SSK BT03 được lấy cảm hứng từ kiểu dáng đĩa bay UFO nhưng cách phối màu rất trẻ trung, năng động với tông trắng-cam. Hộp đóng mở bằng cách trượt, mình thấy thích cơ chế này hơn kiểu nắp gập. Dung lượng pin vừa đủ, nó sạc được tai nghe thêm 5 lần.

Giống như hộp sạc, housing của SSK BT03 trông cũng rất ‘đồ chơi’. Nó được hoàn thiện bằng nhựa trắng, mặt faceplate màu xám. Kiểu dáng housing hình giọt nước đẹp mắt, thời trang và khi đeo tạo sự thoải mái tốt, không dễ rơi khi vận động thể thao.

tai nghe ssk bt03

Kết nối và điều khiển trên SSK BT03

Khả năng kết nối của SSK BT03 rất tốt. Mặc dù hơi nhiễu ở khu vực có nhiều tín hiệu không dây, nhưng độ ổn định chung của tín hiệu rất ấn tượng trong phạm vi 10 mét. Khi nhấc housing ra khỏi vỏ thì cũng cần mất một thời gian nó mới tự động bật và ghép nối. Ngoài ra hai tai nghe này gặp khá nhiều vấn đề về chuyển đổi dù hàng tuyên bố rằng nó rất trơn tru, đúng là không thể tin được quảng cáo.

Để điều khiển SSK BT03, bạn cần nhấn nút ở giữa. Với một lần nhấn, bạn phát hoặc tạm dừng nhạc. Bạn tăng âm lượng bằng hai lần nhấn ở bên phải và giảm âm lượng bằng hai lần nhấn ở bên trái. Thật tuyệt khi có thể thay đổi âm lượng trên tai nghe. Bỏ qua một bài hát được thực hiện với một lần nhấn dài ở bên phải và việc trả lại một bài hát có thể được thực hiện ở phía bên trái.

Nghe gọi – Xem video trên SSK BT03

SSK BT03 sẽ tương thích với cả Android lẫn iOS với công nghệ Bluetooth 5.0. Khả năng đồng bộ, giảm độ trễ của nó cũng tương đối tốt khi xem video trực tuyến trên Youtube nhưng để chơi game thì vẫn còn nhiều hạn chế.

Chất lượng cuộc gọi của SSK BT03 là chấp nhận được. Giọng nói bạn nghe được sẽ hơi bé bắt buộc phải tăng âm lượng lên mới nghe rõ, còn khi bạn nói thì đầu dây bên kia sẽ nghe thấy nhiều tiếng ồn, tiếng gió do microphone hoạt động không được hiệu quả cho lắm. Tóm lại là tạm được.

tai nghe ssk bt03

Chất lượng âm thanh của SSK BT03

Với giá 30 USD (khoảng 1 triệu đồng), SSK BT03 cho thấy hiệu suất tương đối tốt. Dải mid của nó không bị bass lấn quá nhiều. Cả giọng nam và nữ đều rất rõ ràng, chi tiết, các nhạc cụ như piano, violin và guitar cũng vậy. Mình đánh giá mid của nó rất hợp với các bản nhạc Classic hay Pop có cường độ bass vừa phải, đề cao giọng hát nhiều hơn.

Bass của BT03 impact tốt nhưng cũng tùy bản nhạc. Nó không đến mức bùng nổ hay quá mạnh nhưng đủ để bản nhạc thêm sôi động.

Treble của BT03 khá hoàn hảo, âm điệu rất thuyết phục và âm trường trên mức trung bình với không gian sân khấu vừa phải, định hướng nhạc cụ chưa tốt lắm nhưng đủ thỏa mãn.

Tóm lại, theo mình thấy thì chất âm của SSK BT03 rất tốt ở tầm giá 1 triệu đồng, nó thậm chí còn tốt hơn một số cặp tai nghe true wireless đắt gấp đôi về chất lượng âm thanh.

Lời kết

Nếu bạn là người nghe ưa hình thức, có thể thiên hướng ‘cute’ một chút thì SSK BT03 rất hoàn hảo để bạn lựa chọn. Ngoại hình của nó có thể nói là đẹp, theo kiểu ‘xì-tin’ nhưng âm thanh thì lại rất ‘người lớn’. Các dải âm có sự hòa quyện và cân bằng tốt để đem lại trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất so với tầm tiền. Và như mình vừa nói, giá trị của cặp tai nghe này đôi khi còn cao hơn một số model đắt gấp đôi. Thế nên nếu đang phân vân giữa các cặp tai nghe giá rẻ khác bạn có thể cân nhắc em này cũng được.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!