Đánh giá thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 Class 10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 thích hợp cho những người muốn mở rộng bộ nhớ điện thoại di động, lưu trữ các tệp dung lượng lớn trên laptop.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thẻ nhớ ngon, bổ, rẻ thì Samsung Evo Plus MicroSD là một lựa chọn sáng giá. Đây là dòng thẻ cấp thấp của Samsung nằm dưới dòng Samsung Pro Plus, Sandisk Extreme Pro và Sandish Extreme Plus. Tuy nhiên, nó rất bền, và có tốc độ truyền nhanh và luôn có mặt trong danh sách thẻ nhớ micro SD đáng mua nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhanh về chiếc micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 Class 10.

Ưu nhược điểm của thẻ nhớ Micro SD Samsung Evo Select 128GB U3

Đây là chiếc thẻ nhớ thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và giá cả. Dung lượng 128GB đủ tốt cho hầu hết các mục đích sử dụng hàng ngày và tốc độ đọc/ghi nhanh khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trên nhiều loại thiết bị.

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Tốc độ ghi nhanh
  • Cực kỳ bền

Nhược điểm:

  • Dung lượng bộ nhớ trung bình
  • Độ bền còn cần được chứng thực
  • Tốc độ đọc có phần kém hơn so với quảng cáo

samsung evo select 128gb u3 class 10

Đánh giá tổng quan thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3

Về thiết kế

Thiết kế chắc chắn của Samsung EVO Plus mới là nơi nó đánh bại các thẻ microSD khác như Sandisk Pro MicroSDXC. Thẻ nhớ MicroSD Evo Plus có khả năng chống va đập, chống tia X và nhiệt độ. Thẻ microSDXC này thậm chí còn có xếp hạng chống nước IPX7 và xếp hạng thử nghiệm thả IP54. Thiết kế bền bỉ và bảo hành có giới hạn 10 năm là lý do tại sao thẻ nhớ Samsung 128 GB lại đứng thứ hai trong bài đánh giá thẻ nhớ tốt nhất của chúng tôi. Nó hoàn hảo cho những người thích thể thao hoặc có lối sống ngoài trời.

Về hiệu suất

Về dung lượng, Samsung Evo có 128 GB đáng nể, tương thích với hầu hết các thiết bị. Nó có tốc độ ghi 90MB / s, tốc độ đọc 100MB / s và tốc độ ghi tuần tự 90MB / s. Nó lý tưởng để quay video full HD nhờ xếp hạng tốc độ là 10. Những con số này thấp hơn nhiều so với thẻ nhớ trong Sandisk Extreme Pro Range. Nó vẫn có thể cạnh tranh với Extreme Plus. Dung lượng cao 256 GB Sandisk Ultra microSDXC uhs-i có thể là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn cần thêm dung lượng.

Nên mua thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 không?

Thẻ Samsung 128 GB có dung lượng khá và độ bền tuyệt vời. Nó cũng có hiệu suất ghi tốt và tốc độ đọc tuần tự. Ngoài ra, nó đi kèm với một bộ chuyển đổi SD để phù hợp với hầu hết các đầu đọc thẻ. Mặc dù chậm hơn một số thẻ uhs-ii, nó vẫn có thể đáp ứng hầu hết các mục đích sử dụng như lưu trữ tệp và quay video. Nó đáng được xem xét và đại diện cho giá trị tuyệt vời đối với đồng tiền. Để có một giải pháp thay thế thậm chí còn rẻ hơn, bạn có thể nên thử thẻ Silicon Power 64 GB NAND.

Thẻ nhớ MicroSD này cung cấp cho mọi người một cách hợp lý để mở rộng dung lượng lưu trữ của thiết bị của họ. Trong bài đánh giá thẻ nhớ EVO plus của Samsung hoạt động tốt do thiết kế cứng cáp và chế độ bảo hành lâu dài. Dung lượng 128 GB có thể hơi nhỏ đối với một số người dùng. Đối với những người khác, nó sẽ là quá đủ và rất đáng giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Cùng với việc Kingston sản xuất một số ổ lưu trữ và bộ nhớ hiệu suất cao tuyệt vời cho thị trường PC, công ty cũng cung cấp các thiết bị lưu trữ di động như thẻ SD và thẻ nhớ microSD cho máy ảnh và điện thoại thông minh. Điển hình trong số đó có SD Kingston 256GB Canvas Select Plus.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!