Đánh giá toàn diện về Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình và quán cafe hay văn phòng công ty…Bài viết sau sẽ giúp đánh giá toàn diện về Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 cho mọi người tham khảo nhé.

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình, quán cafe hay văn phòng công ty…Quạt trần Mitsubishi luôn được đánh giá cao về mẫu mã bắt mắt, độ bền cao và giá thành hợp lý dựa trên công nghệ mới và quy trình quản lý hiện đại. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đánh giá toàn diện về Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 – một trong những mẫu quạt trần nổi bật của thương hiệu này. Đừng bỏ lỡ các bạn nhé.!

Tổng quan về quạt trần Mitsubishi

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Đây là sản phẩm đến từ Mitsubishi Electric – công ty con của tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản. Đồng thời cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị điện và điện tử gia dụng.

Ưu điểm của quạt trần Mitsubishi

  • Thiết kế mạnh mẽ, sử dụng vật liệu chất lượng cao : Quạt được gia công kỹ lưỡng tạo cho sản phẩm độ bền chắc chắn, có thể hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo an toàn.

Các thiết kế ví dụ như nắp trên, thanh mô tơ, nắp dưới cho mô tơ quạt, đều được gắn chặt vào nhau và cũng đã được thử nghiệm lắp đặt nhiều lần trên tất cả các trần nhà và nhằm mang đến vẻ đẹp vững chắc cho không gian nhà bạn.

Cánh quạt bằng kim loại mạ thép không gỉ và siêu bền. Đây đều là những chất liệu có khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài, giúp thiết bị luôn giữ được độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

  • Hiệu suất bền bỉ

Quạt trần Mitsubishi tạo ra lượng gió lớn, bền bỉ nhưng vẫn không gây ồn ào, rung lắc. Lấy ví dụ như quạt trần Mitsubishi 3 cánh với lưu lượng gió 270 m3 / phút cùng với 4 tốc độ gió sẽ giúp làm mát hiệu quả hơn trong không gian rộng.

  • Điều chỉnh bằng hộp số hoặc điều khiển từ xa

Hãng Mitsubishi đáp ứng nhu cầu của mọi người khi thiết kế 2 loại điều khiển: hộp số hoặc điều khiển từ xa.

Ở hộp số chỉ có một chức năng duy nhất là điều chỉnh tốc độ (bằng núm vặn), còn quạt trần Mitsubishi điều khiển từ xa thường có thêm tính năng hẹn giờ rất tiện lợi. Thông thường hộp số thường được thiết kế cho quạt trần Mitsubishi 3 cánh. Còn đối với quạt trần Mitsubishi 5 cánh thì sử dụng điều khiển từ xa. Quạt có điều khiển từ xa thường có giá cao hơn quạt trần có hộp số.

Đánh giá toàn diện về Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

1. Thông số kỹ thuật

Mẫu                                   C56-RW4 Công suất                          64W Điện áp                              220V Tốc độ quay                       252 Đường kính cánh quạt       140cm/150 inch Chiều dài quạt                    32cm Lưu lượng khí                     245m3/phút Độ ồn                                  <= 55db="" kích="" thước="" bao="" bì =""  =""  =""  =""  =""  =""  ="" 375x652x265mm="" số="" cánh="" quạt =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  ="" 4="" cánh="" màu="" sắc =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  trắng,="" xám="" đậm="" điều="" khiển="" từ="" xa =""  =""  =""  =""  =""  =""  =""  ="">

2. Về kiểu dáng thiết kế

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 sở hữu vẻ đẹp mềm mại với cánh quạt tròn trịa, màu sắc trang nhã và sang trọng. Thiết bị làm mát này rất thích hợp sử dụng cho những căn phòng có kiến trúc hiện đại. Đặc biệt không gian được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu trắng và đen làm chủ đạo.

Đặc biệt, quạt trần Mitsubishi C56-RW4 được trang bị bộ đèn LED báo mức, đèn sẽ sáng khi người dùng lựa chọn mức gió. Với thiết kế này, thiết bị sẽ trở nên tiện lợi và đẹp mắt hơn trong quá trình sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 hiện có 2 màu Trắng và Xám đậm để khách hàng tham khảo.

3. Chế độ hoạt động

Sản phẩm quạt trần Mitsubishi chỉ có một chế độ gió duy nhất là gió tự nhiên. Điểm cộng của chế độ gió này là mang lại cảm giác mát mẻ tự nhiên như đang ở ngoài trời. Tuy nhiên, bạn không thể tùy chỉnh nhiều chế độ gió khác nhau theo ý muốn của mình như một số thương hiệu quạt khác.

Mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RW4 có 5 mức hoạt động, bao gồm: thấp – trung bình – cao – rất cao – tắt.

4. Động cơ quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi Mitsubishi C56-RW4 được tích hợp động cơ 64W. Lưu lượng gió tạo ra khi thiết bị hoạt động là 245m3 / phút. Nhờ đó, quạt có khả năng làm mát diện tích lớn trong thời gian ngắn. Trong quá trình làm mát, động cơ hoạt động ổn định và khá êm.

5. Giá cả

Tại các cửa hàng bán quạt tích điện Mitsubishi C56-RW4 được bán với giá bán lẻ khoảng 2.600.000 đồng/chiếc. Đây là một mức giá khá tầm trung và phù hợp với kinh tế của đại đa số người dùng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có thu nhập từ thấp đến cao.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm quạt trần Mitsubishi C56-RW4. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một chiếc quạt trần phù hợp với gia đình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!