Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 có gì đặt biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 sở hữu thiết kế hiện đại, không chỉ dùng để làm mát cho gia đình, quạt còn có thể trang trí trên trần nhà, mang đến sự tiện ích cho không gian sống của gia đình bạn.

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 là sản phẩm chủ lực của Mitsubishi dành cho thị trường Châu Á với mức giá tốt nhất phân khúc, thiết kế đậm chất Châu Âu. Cánh quạt 3D ABS cho lưu lượng gió cực lớn, công nghệ an toàn vượt trội với chống quá nhiệt, chống rung và chống rơi tác dụng! Nếu bạn thực sự có nhu cầu trang bị một hoặc nhiều chiếc quạt trần với giá cả phải chăng và độ an toàn cao thì đây có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Không còn thô như những chiếc quạt trần truyền thống, Mitsubishi đã khéo léo thiết kế lại toàn bộ hệ thống trục đỡ tạo nên một form động cơ mới vô cùng liền mạch, bên ngoài là lớp vỏ động cơ đẹp hoàn mỹ. Mặt dưới của quạt là lớp kính trong suốt với phần giữa màu đen chuyển dần sang màu xám trùng với màu của cánh quạt. Bên dưới màu đen thăm thẳm là hệ thống đèn full LED hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết vô cùng sang trọng.

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4
Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 có thiết kế hiện đại

Chất liệu ABS cực nhẹ

Mọi lo lắng khi sử dụng quạt trần giờ đây đã tan biến! C56-RW4 sử dụng cánh quạt bằng nhựa ABS đúc nguyên khối, giúp giảm đáng kể trọng lượng quạt chỉ còn 7.6kg! Ngoài ra, các cánh quạt của C56-RW4 cũng được thiết kế dạng 3D với đường cong tối ưu, tạo ra lưu lượng gió lên đến 245,2 m3/phút, mức gió mạnh nhất trong các dòng quạt trần cao cấp đường kính dưới 1,5m hiện nay.

Tính năng an toàn

Không chỉ sang trọng bên ngoài, quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 còn được trang bị những công nghệ đã được tính toán toàn diện về mặt an toàn:

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4
Mitsubishi C56-RW4 tích hợp nhiều tính năng an toàn

1. Dây an toàn

Thắt dây an toàn là một trong những phương pháp ngừa ngừa sự cố hiệu quả nhất, nhưng chúng không được áp dụng cho quạt trần truyền thống từ nhiều năm trước. Với dây đai an toàn này, bạn có thể quấn vào móc treo hoặc khoan lỗ riêng để cài vào chốt thép/inox. Hãy nhớ rằng, khả năng chịu tải của móc treo phải theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.

2. Cầu chì chống quá nhiệt

Cầu chì bảo vệ quá nhiệt được cung cấp trong trường hợp nguồn điện gặp sự cố hoặc các lý do khác khiến động cơ quá nóng. Ngoài ra, hệ thống cầu chì này cũng sẽ cắt hoàn toàn động cơ nếu xảy ra cháy nổ.

3. Chốt cánh an toàn

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 còn được trang bị khóa cánh an toàn đảm bảo cánh quạt không bị văng ra ngoài khi ren vít hay vì lý do khách quan nào khác. Vấn đề lỏng ốc vít cũng được Mitsubishi xem xét và khắc phục bằng cách sử dụng lò xo inox 304 thay cho lò xo thông thường.

4. Hệ thống chống rung

Trang bị trên C56-RW4 còn có hệ thống chống rung để đảm bảo mọi bộ phận của quạt đều hoạt động tốt. Bất kỳ vấn đề nào với cánh quạt bị lỏng hoặc động đất khiến quạt mất cân bằng sẽ kích hoạt công tắc khẩn cấp và cắt điện ngay lập tức.

Động cơ AC thế hệ mới

Quạt trần Mitsubishi 4 cánh còn được trang bị động cơ AC thế hệ mới với vòng bi có độ bền nổi tiếng. Bạn không cần phải suy nghĩ về độ êm ái mà C56-RW4 mang lại.

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4
Động cơ AC giúp quạt trần Mitsubishi C56-RW4 hoạt động êm ái

Nếu bạn còn băn khoăn về độ an toàn khi sử dụng quạt trần thì giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhờ những công nghệ mà Mitsubishi mang lại. Tuy không cân bằng với C56-RW5 về mặt cảm nhận ở trạng thái đứng yên nhưng C56-RW4 sở hữu đầy đủ các tính năng mà đàn anh có, luồng gió không khác biệt và quan trọng hơn là chỉ bằng 2/3 giá của C56-RW5.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!