Review toàn diện quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, quán cà phê hay văn phòng công ty… Dưới đây là đánh giá chi tiết để bạn đọc có cái nhìn toàn diện về sản phẩm.

Quạt trần Mitsubishi luôn được đánh giá cao về thiết kế bắt mắt, độ bền cao và giá cả hợp lý trên nền công nghệ mới và quy trình quản lý hiện đại. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá toàn diện sản phẩm quạt trần Mitsubishi C56-RW4 – một trong những model quạt trần nổi bật của thương hiệu này! Đừng bỏ lỡ nếu nhé!

Quạt trần Mitsubishi có tốt không?

Quạt trần Mitsubishi nhìn chung đều sở hữu những ưu điểm như sau:

Quạt trần Mitsubishi có tốt không?
Quạt trần Mitsubishi có tốt không?
  • Giá thành hợp lý: so với quạt trần các thương hiệu Panasonic hay KDK khoảng 4 – 5 triệu đồng thì quạt trần Mitsubishi có giá dao động chỉ quanh 3 triệu đồng, riêng quạt trần Mitsubishi 5 cánh có giá gần 4 triệu đồng.
  • Khả năng vận hành bền bỉ: lưu lượng gió lớn, tốc độ gió cao, bền bỉ nhưng vận hành êm ái, không rung lắc, cho khả năng làm mát hiệu quả.
  • Điều chỉnh bằng hộp số hoặc điều khiển từ xa: tiện nghi với thiết kế 2 kiểu điều khiển tùy sản phẩm: hộp số và remote điều khiển từ xa

Bên cạnh đó, quạt trần Mitsubishi có một số nhược điểm như:

  • Số lượng mẫu mã không quá đa dạng. Tuy nhiên, hãng đã cho ra mắt đầy đủ các loại quạt trần 3 – 4 – 5 cánh với nhiều lựa chọn màu sắc.
  • Quạt trần Mitsubishi thường chỉ có 4 đến 5 mức tốc độ gió, trong khi các mẫu quạt từ thương hiệu khác có thể lên đến 9 tốc độ. Tuy vậy quạt vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả và bền bỉ.

Review quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, quán cà phê hay văn phòng công ty… Dưới đây là đánh giá chi tiết để bạn đọc có cái nhìn toàn diện về Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

1. Thông số kỹ thuật

 

Model C56-RW4
Công suất 64W
Điện áp 220V 
Tốc độ quay 252
Đường kính cánh quạt 140cm/150inch
Chiều dài ti quạt 32cm
Lưu lượng gió 245m3/phút
Độ ồn <>
Kích cỡ bao bì 375x652x265mm
Số cánh quạt 4 cánh
Màu sắc Trắng, xám đậm
Điều khiển từ xa

2. Về kiểu dáng thiết kế

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 sở hữu vẻ đẹp mềm mại với các cánh quạt được bo tròn, màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Thiết bị làm mát này rất phù hợp sử dụng cho những căn phòng kiến trúc hiện đại. Đặc biệt là không gian được thiết kế theo phong cách tối giản có tông màu trắng – đen chủ đạo.

Đặc biệt, ở chiếc quạt trần Mitsubishi C56-RW4 được trang bị thêm bộ đèn led báo cấp độ, đèn sẽ phát sáng khi người dùng chọn cấp độ gió. Với thiết kế này, thiết bị sẽ trở nên tiện ích và đẹp mắt hơn trong quá trình dùng.

Quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RW4 sở hiện có 2 màu là Trắng và Xám đậm cho khách hàng tham khảo.

3. Động cơ quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi Mitsubishi C56-RW4 được tích hợp bộ động cơ có công suất 64W. Lưu lượng gió tạo ra khi thiết bị hoạt động là 245m3/phút. Nhờ vậy, quạt cho khả năng làm mát không gian trên diện rộng chỉ trong thời gian ngắn. Suốt quá trình làm mát, bộ động cơ hoạt động ổn định và khá êm ái.

Review quạt trần Mitsubishi C56-RW4
Review quạt trần Mitsubishi C56-RW4

4. Chế độ hoạt động

Các sản phẩm quạt trần Mitsubishi chỉ có một chế độ gió duy nhất, đó là gió tự nhiên. Điểm cộng của chế độ gió này chính là mang đến cảm giác mát dịu tự nhiên như đang ở ngoài trời. Tuy nhiên, bạn không thể tùy chỉnh nhiều chế độ gió khác nhau theo mong muốn của mình như một số hãng quạt khác.

Model quạt trần Mitsubishi C56-RW4 có 5 cấp độ vận hành, bao gồm: thấp – trung bình – cao – rất cao – off. 

5. Tính năng 

Chiếc quạt trần từ Nhật Bản này được trang bị khá nhiều tính năng thông minh.

Đầu tiên phải kể đến là quạt được tích hợp bộ cảm biến bên trong. Người dùng chỉ cần điều khiển quạt trần bằng bộ remote từ xa với các nút bấm đơn giản và khoa học. Nút bấm trên điều khiển được đánh giá là có độ nhạy vượt trội

Ngoài ra, quạt trần Mitsubishi C56-RW4 còn có tính năng hẹn giờ thông minh với ba cấp độ riêng gồm: 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ để bạn sử dụng theo nhu cầu. Nhờ chế độ này mà người dùng không cần phải thức giấc nửa đêm để bật/tắt quạt gió.

Đặc biệt, 4 tính năng an toàn giúp người dùng yên tâm trong quá trình dùng, bao gồm:

  • Cầu chì chịu nhiệt: tự ngắt khi xảy ra trường hợp quá nhiệt.
  • Chốt an toàn: đảm bảo trong trường hợp rơi ốc vít.
  • Cáp an toàn: đảm bảo quạt không rơi xuống
  • Công tắc an toàn:  tự động ngắt nguồn điện nếu có sự cố xảy ra.

6. Giá thành

Tại các cửa hàng bán quạt điện, Mitsubishi C56-RW4 được bán với giá bán lẻ khoảng 2.600.000đ/ chiếc. Đây là mức giá khá tầm trung và phù hợp với kinh tế của đông đảo người dùng. Đây là lựa chọn rất lý tưởng cho các gia đình có thu nhập từ thấp đến cao.

Trên là thông tin chi tiết về sản phẩm quạt trần Mitsubishi C56-RW4. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích cho bạn đọc. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một thiết bị quạt trần phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!