Đánh giá tổng quan 3 chiếc tivi Samsung giá 10 triệu đáng chú ý nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung giá 10 triệu là sự lựa chọn hoàn hảo khi vừa muốn sở hữu tivi thông minh vừa muốn tiết kiệm và nó phải có chất lượng cực kỳ tốt và có độ bền cao. Những dòng tivi này cũng có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng.

Ngày nay, việc sở hữu tivi thông minh trở nên vô cùng phổ biến, trong đó thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất là Samsung. Cùng với đó là dòng tivi Samsung giá 10 triệu trở nên đắt khách và thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Dưới đây là bài đánh giá một vài chiếc tivi nổi bật nhất của dòng sản phẩm có mệnh giá 10 triệu của Samsung.

Smart Tivi Samsung 4K UA55NU7090 có chất lượng cao lại có giá rất tiết kiệm

Đây là chiếc tivi nổi bật nhất của dòng tivi Samsung giá 10 triệu. Tivi có thiết kế sang trọng, nổi bật với viền màn hình mỏng tạo cảm giác thanh lịch và cao cấp. Với kích thước 55 inch tiêu chuẩn, sản phẩm này phù hợp với mọi không gian khác nhau. Tivi có màn hình 4K cùng công nghệ HDR hiện đại mang đến cho người xem những thước phim có chất lượng cao nhất với những khung hình sắc nét, chân thực và vô cùng tự nhiên.

Ngoài ra, tivi được trang bị nhiều tính năng hiện đại như là ứng dụng Screen Mirroring cho phép chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng. Theo đó, bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên màn ảnh tivi Samsung 55 inch để chơi game, xem phim, nghe nhạc… tùy thích. Sản phẩm với kho ứng dụng phong phú, đa dạng như YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Spotify, Galaxy Play… giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người xem.

Với những tính năng như trên thì đây là một chiếc tivi rất đáng sử dụng. Nó giúp đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng và mang đến cho họ một thế giới giải trí phong phú và đa dạng.

Smart Tivi Samsung 4K UA55NU7090 có chất lượng cao lại có giá rất tiết kiệm

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500 có kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang đến nhiều tiện ích

Tivi có thiết kế nhỏ gọn cùng độ mỏng tối ưu, mang đến cho người xem những thước phim phong phú. Sản phẩm phù hợp để bày trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Tivi được trang bị độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật.

Tivi sở hữu công nghệ âm thanh vòm với công suất loa 20W còn giúp sản phẩm này tạo ra những bản nhạc sống động, mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái. Bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại lên tivi màn hình lớn qua tính năng Smart View, Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại. Cùng với One remote thế hệ mới giúp hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi.

Chiếc tivi này xứng đáng là bạn đồng hành của mọi nhà, bởi nó vừa có chất lượng tốt lại chinh phục được nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm mang đến một không gian giải trí hoàn toàn mới cho bạn và gia đình.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500 có kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang đến nhiều tiện ích 

Smart Tivi Samsung 4K UA50TU7000 cực kỳ nổi bật với kích thước 50 inch

Tivi mang phong cách thiết kế tinh giản, hiện đại nhưng vô cùng cao cấp và sang trọng. Dây điện, dây cáp được ẩn kín trong chân đế, vô cùng tiện lợi và thẩm mỹ mang đến cho bạn ấn tượng về vẻ ngoài hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với kích thước 50 inch nổi bật, đây chính là điểm thu hút đầu tiên của sản phẩm. Bạn có thể tùy ý lựa chọn nơi đặt để cho chiếc tivi này bởi nó hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm có độ phân giải 4K siêu sắc nét, gấp 4 lần dòng HD thông thường, mang đến những hình ảnh chân thật và sống động cho người xem. Tivi với ổng công suất loa đến 20W cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus có thể phát ra những âm thanh đa chiều mang lại cho bạn những cảm giác như đang xem trực tiếp ở rạp. Chiếc tivi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình.

Smart Tivi Samsung 4K UA50TU7000 cực kỳ nổi bật với kích thước 50 inch

Tivi Samsung giá 10 triệu là sự lựa chọn thích hợp cho những người có nhu cầu sở hữu tivi thông minh nhưng vẫn muốn tiết kiệm. Dòng sản phẩm này vừa mang đến trải nghiệm hoàn hảo, lại có giá thành bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Và nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.