Đánh giá tổng quan các thiết bị trong dàn karaoke Arirang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn karaoke Arirang sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại và tân tiến. Mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Dàn loa Arirang đến từ thương hiệu âm thanh lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại chính là Arirang. Để có được điều này, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của nhà sản xuất này phải không ngừng nỗ lực học hỏi như khả năng chọn bài, khả năng tìm kiếm bài hát, khả năng xếp hạng thông minh,… tất cả đều là những điểm ưu ái tuyệt vời của sản phẩm này.

Các thiết bị trong dàn karaoke Arirang

Sản phẩm được nhiều người biết đến bởi có bước tiến vượt bậc trong cấu tạo của mình. Để hiểu rõ hơn những thiết bị trong dàn karaoke cao cấp này là gì thì hãy cùng tìm hiểu nhé

Loa HAS KF308

Đây là dòng loa karaoke truyền thống với 3 loa ngang (loa kéo). Củ loa woofer có đường kính 20cm và 2 củ loa tweeter 2 x 7.6 cm được bố trí hai bên tạo  độ phủ âm thanh lớn hơn, giúp âm thanh lan tỏa khắp phòng. Màng loa HAS KF308 được làm bằng giấy giúp âm thanh nhẹ nhàng, ấm áp.

Đây được xem là dòng loa karaoke chất lượng với công nghệ Germany đỉnh cao được lắp ráp, sản xuất tại Trung. Loa HAS KF308 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn mang đến chất âm tròn trịa, mềm mại và đầy thanh thoát. Chính vì thế mà bạn có thể hát karaoke kết hợp với nghe nhạc, xem phim, giải trí.

Loa HAS KF308

Amply Jarguar 203N Plus Bluetooth

Amply Jarguar 203N Plus Bluetooth được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Nó mang tới âm thanh mượt mà, trong trẻo cho dàn karaoke. Đồng thời bạn có thể sử dụng kinh doanh để thể hiện giá trị đích thực vốn có trong làng âm thanh giải trí.

Qua nhiều lần cải tiến chắn hẳn những tín đồ yêu âm thanh đã khá tâm đắc về chất lượng tuyệt vời mà chiếc Amply Jarguar mang lại. Chiếc Jarguar 203N Plus Bluetooth không chỉ kế thừa những tinh hoa mà những Amply từ Hàn Quốc mang lại mà còn được cải tiến nhiều về công suất và tính năng.

Arirang Smart K+

Khả năng lưu trữ và hỗ trợ ổ cứng dung lượng đến 8TB cùng công nghệ nén hình chuẩn H.265. Chip xử lý âm thanh Dream SAM 2634 nổi tiếng của Pháp tái tạo nền nhạc sống động, chân thực. Smart K+ được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân (Octa Core 2. GHz) mạnh mẽ kết hợp với chip xử lý đồ họa GPU riêng biệt và 2GB Ram.

Arirang Smart K+

Micro có dây HAS K800

Đây là dòng micro có dây sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong một thời gian dài. Phần vỏ ngoài là lớp nhựa cao cấp nhằm hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi vô ý làm rơi, rớt.

Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến sự ổn định khi cho ra chất âm khá tốt. Bạn sẽ cảm thấy sự nhẹ nhàng mỗi khi cất tiếng hát và không cần tốn quá sức để gằn giọng. Hơn thế nữa khi lên những nốt cao bạn sẽ không cảm thấy mệt hay vỡ tiếng, xé tiếng như những dòng micro có dây khác trên thị trường.

Đánh giá tổng quan về dàn karaoke Arirang

Sản phẩm có dàn âm thanh chuyên nghiệp với chất âm bass sâu đầy nội lực. Phù hợp với mọi không gian phòng, dù phòng rộng đến 60m2. Dàn karaoke Arirang Cao Cấp đang gây bão vì:

  • Chất lượng ổn định và nhiều tính năng ưu việt cần thiết như chọn bài hát nhanh chóng, tìm kiếm bài hát dễ dàng.
  • Độ bền cao khi sử dụng nhiều linh kiện tốt nhất. Nó có độ bền khoảng 5 năm không gặp bất cứ sự cố hư hỏng nào.
  • Dàn karaoke Arirang có thiết kế thân thiện khi luôn thay đổi mẫu mã đa dạng với thiết kế bắt mắt nhưng ưu điểm chung của Arirang là đều hướng tới sự tiện lợi, thân thiện, nhỏ gọn phù hợp với không gian của mọi gia đình Việt Nam.

Đánh giá tổng quan về dàn karaoke Arirang

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các thiết bị trong dàn karaoke Arirang. Những sản phẩm này có mức giá phải chăng nhưng chất lượng và thiết kế bên ngoài đều ở mức cao cấp. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho gia đình mình một dàn âm thanh siêu chất lượng này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đầu karaoke Arirang AR-909SD (AR909SD / AR-909 SD)

Đánh giá đầu karaoke Arirang AR-909SD (AR909SD / AR-909 SD)

Hiện nay, hát karaoke trở thành thú vui giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng của tất cả mọi người và mọi gia đình. Hầu hết mỗi gia đình đều muốn sắm cho mình một dàn karaoke để ca hát trong những buổi tiệc cùng gia đình và bạn bè.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!