Đánh giá tổng quan về chiếc tai nghe Skullcandy Hesh Evo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bluetooth đang trở thành lựa chọn của nhiều người dùng bởi thế mạnh riêng. Cùng tìm hiểu về tai Nghe Skullcandy Hesh Evo để có thêm thông tin nhé. 

Trong thời gian những năm gần đây, các dòng tai nghe Bluetooth rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Bởi những ưu điểm riêng của các sản phẩm này mang lại cho người dùng. Nếu bạn chưa biết chọn sản phẩm nào thì tai Nghe Skullcandy Hesh Evo sẽ là dòng tai nghe không thể bỏ qua. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về dòng sản phẩm tai nghe này nhé.

Ưu điểm tính năng và chất lượng của tai nghe Skullcandy Hesh Evo

Khi nhắc đến dòng tai nghe Hesh Evo của Skullcandy chúng ta sẽ ấn tượng với những tính năng nổi bật của sản phẩm tai nghe không dây này mang đến. Đầu tiên đó chính là khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mạnh mẽ và ổn định, dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau. Ngoài ra dòng tai nghe này còn bổ sung thêm chip tile độc quyền của Skullcandy giúp bạn tìm kiếm chiếc tai nghe thất lạc trong những lần sử dụng cuối cùng. Hạn chế việc mất mát hay để quên ở những vị trí khó tìm.

Đặc biệt, dòng tai nghe này được tích hợp công nghệ chống ồn hiện đại, khả năng khuếch đại âm thanh cao, bass êm ái và mang lại hiệu ứng sống động, còn phần mid, reed thì được đánh giá hoạt động khá ổn định so với tầm giá. Tạo nên trải nghiệm âm thanh sống động, chất lượng cho người dùng ở mọi nơi, dù là khu vực đông đúc, ồn ào thì khả năng loại bỏ tạp âm, tiếng ồn cũng sẽ khiến bạn bất ngờ khi dùng.

Ưu điểm tính năng và chất lượng của tai nghe Skullcandy Hesh Evo 

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Hesh Evo

Tai nghe Skullcandy Hesh Evo có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với khả năng gấp gọn đến 90 độ. Cho phép tai nghe có thể nằm trên bề mặt phẳng hoặc mang đi dễ dàng. Hiện nay trên thị trường dòng tai nghe này có 2 màu là trắng xanh và đen. Bên cạnh đó phần Earpad được hãng thiết kế với chất liệu mềm, nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu, ôm hết tài trong quá trình sử dụng. Không gây cảm giác khó chịu, đau nhức ngày cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Hesh Evo 

Thời gian sử dụng tai nghe dài

Khác với dòng tai nghe Skullcandy Hesh cũ thì dòng sản phẩm này có khả năng sử dụng liên tục trong 36 tiếng đồng hồ thấy vì 22 tiếng. Đây là một con số khá hấp dẫn cho những ai có thói quen sử dụng tai nghe thường xuyên. Đặc biệt là khả năng sạc nhanh với công nghệ hiện đại 10 phút tương đương 3 tiếng đồng hồ. Giúp người dùng không phải chờ đợi lâu để có thể sử dụng tai nghe trong lần tiếp theo.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mạnh mẽ

Kế thừa thế mạnh về khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mạnh mẽ, cho phép đường truyền âm thanh ổn định, liên tục và rõ ràng. Trong vòng bán kính 10m thì khả năng kết nối rất tốt. Độ trễ của âm thanh gần như không có cho phép người dùng có thể đàm thoại hoặc nghe âm thanh tùy theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kết nối thiết bị đa dạng. Bạn có thể sử dụng và kết nối tai nghe với smartphone, máy tính bảng, laptop một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và tạo nên hiệu quả âm thanh đa dạng nhất.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mạnh mẽ 

Qua bài viết trên về tai nghe Skullcandy Hesh Evo, mong rằng bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tai nghe không dây này. Từ đó, nắm được những ưu điểm và sự khác biệt của dòng thiết bị mới này từ hãng Skullcandy. Mang lại lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của bản thân mình. Và nếu như bạn cảm thấy chiếc tai nghe này phù hợp với mình thì hãy nhanh tay mang nó về và tận hưởng những bản nhạc thật hay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!