Đánh giá tổng quan về chiếc tai nghe SoundPEATS MAC 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe SoundPEATS MAC 2 là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu giải trí như nghe nhạc, chơi game, xem phim. Mang lại khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe SoundPEATS MAC 2 là phiên bản nâng cấp từ tai nghe Mac đời cũ. Với phiên bản ngày càng hoàn thiện này, sản phẩm được tích hợp hoàn hảo từ khâu thiết kế cho đến chất lượng. Sản phẩm này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nhiều người để nghe nhạc, giải trí hay có thể là làm việc và học tập online. Cùng website chúng tôi điểm qua vài thông tin cơ bản của chiếc tai nghe này.

Thiết kế tinh tế cùng thao tác điều khiển đơn giản

Sản phẩm có hộp sạc được phủ lớp bóng mờ bằng cao su cao cấp kết hợp với logo SoundPeats ở góc trên cùng. Có thể thấy hình dạng của chiếc tai nghe này khá giống chiếc hộp đựng đồ trang điểm. Nó nhỏ gọn, xinh xắn nằm ngay dưới bản lề của hộp sạc và cổng sạc USB loại C. Với tone màu đen chủ đạo thể hiện sự sang trọng, quý phái đến người tiêu dùng.

Thiết kế tinh tế cùng thao tác điều khiển đơn giản

Chiếc tai nghe không dây này được nhà sản xuất làm ra khá cứng cáp để giảm thiểu tối đa trường hợp bị rơi ra ngoài khi đi lại nhiều hay hoạt động mạnh. Bên trong sản phẩm là hai miếng đệm khá êm với kích thước khác nhau. Điều đó giúp người dùng có thể hoán đổi tùy thuộc vào kích thước tai của bản thân.

Các điều khiển cảm ứng của tai nghe SoundPEATS MAC 2 có thao tác đơn giản. Nếu bạn nhấp nháy một lần vào thiết bị thì nó sẽ hiển thị cho bạn biết lượng pin còn lại để sử dụng. Cụ thể là một lần nhấp nháy là 0-25%, hai lần nhấp nháy là 25-50% ba lần nhấp nháy 50-75% và bốn lần nhấp nháy là 100%.

Chất lượng âm thanh vượt trội đạt chuẩn

Chiếc tai nghe SoundPEATS MAC 2 này có khả năng phát âm thanh chuẩn ở nhiều mức độ khác nhau. Bạn có thể tự do tăng giảm âm lượng để phù hợp với nhu cầu của mình. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có thể ghi âm mà không bị giảm chất lượng. Sản phẩm không bị rè, biến dạng hay vỡ tiếng khi phát âm thanh ở âm lượng tối đa.

Ngoài ra, thiết bị còn thông báo khi bạn lựa chọn âm lượng tối đa trên tai nghe để nhắc nhở vì nếu âm lượng quá to sẽ ảnh hưởng đến tai bạn. Tai nghe nhét tai này có thể làm giảm âm thanh môi trường bên ngoài khi bạn đang thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình.

Chất lượng âm thanh vượt trội đạt chuẩn 

Thời lượng pin khủng sử dụng nhiều giờ đồng hồ

Nói về thời lượng pin của chiếc tai nghe không dây này là khả năng dùng liên tục gần 5 giờ. Thế nhưng dock sạc lại hỗ trợ tai nghe tới 4 lần sạc đầy. Bạn có thể sử dụng tai nghe suốt cả ngày mà không cần phải đem theo dây sạc. Tai nghe tương thích với dây sạc Type C giúp khách hàng có thể sạc tai nghe nhanh hơn so với dòng tai nghe cùng hiệu đời cũ.

Kết nối nhanh chóng và khả năng chống nước cao

Chiếc tai nghe có khả năng ghi nhớ lịch sử kết nối trước đó với các thiết bị khác. Khi mở nắp, nó sẽ tự động kết nối với các thiết bị xung quanh gần nhất thông qua Bluetooth như laptop, tivi, điện thoại,… Qua đó giúp bạn loại bỏ được các thao tác thừa không đáng để khách hàng trải nghiệm âm nhạc một cách hoàn hảo và chuyên nghiệp.

Không những sở hữu khả năng kết nối nhanh mà chiếc tai Nghe Bluetooth SoundPeats Mac 2 còn được trang bị công nghệ kháng nước cao cấp. Đó là IPX5 dùng để bảo vệ sản phẩm an toàn khỏi nước hoặc mồ hôi khi bạn hoạt động mạnh.

Kết nối nhanh chóng và khả năng chống nước cao

Tai nghe  SoundPEATS MAC 2 thật sự ấn tượng với phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới. Bạn muốn nghe nhac, xem phim, chơi game thì sản phẩm này là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với mức giá vừa túi tiền cho học sinh, sinh viên thì nó cũng hỗ trợ rất nhiều cho quá trình học tập và làm việc trực tuyến. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!