Đánh giá tổng quan về thiết kế, hình ảnh và âm thanh trên chiếc Smart Tivi LG 60LF632T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 60LF632T có màn hình kích thước lớn lên đến 60 inch giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức những chương trình yêu thích cùng với người thân và gia đình. Về tổng quan, chiếc tivi này được xem là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của LG.

LG 60LF632T là chiếc tivi cao cấp, hiện đại mặc dù được ra mắt đã lâu nhưng những gì chiếc tivi này có thể cung cấp lại không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trong cùng phân khúc hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

Thiết kế đầy mạnh mẽ của Smart Tivi

Smart Tivi LG 60LF632T được trang bị một phong cách thiết kế vô cùng mạnh mẽ và sang trọng. Sản phẩm sở hữu tông màu đen thanh lịch và hiện đại giúp tô điểm cho không gian nhà bạn. Với kích thước 60 inch, sản phẩm phù hợp với không gian có kích thước lớn như phòng khách hay phòng họp, sảnh hội nghị,… Đường viền sản phẩm chắc chắn, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

smart tivi lg 60lf632t

Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét trên Smart Tivi LG

Thiết bị được trang bị một màn hình có độ phân giải Full HD giúp mọi hình ảnh luôn được sắc nét và có chất lượng cao nhất. Những thước phim sẽ được sống động hơn nhờ màn hình được trang bị tấm nền IPS. Cùng với đó là công nghệ Triple XD Engine giúp cải thiện chất lượng của các khung hình có độ phân giải thấp, giảm thiểu tối đa hiện tượng ảnh bị nhòe, nhiễu đem đến cho bạn những hình ảnh có chất lượng như thật. Kết hợp cùng tần số quét 100Hz giúp cho những chuyển động trở nên sắc sảo và mượt mà.

Hệ điều hành WebOS thông minh trên Smart Tivi

Mẫu tivi LG 60 inch này được trang bị hệ điều hành WebOS với giao diện cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Không những vậy, kho ứng dụng khủng của WebOS cũng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của thành viên của gia đình bạn. Với các ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như là YouTube, Netflix, Nhạc của tui, FPT Play,… chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất.

smart tivi lg 60lf632t

Điều khiển tivi dễ dàng thông qua LG TV Plus trên Smart Tivi LG

Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi một cách dễ dàng thông qua ứng dụng LG TV Plus được trang bị sẵn trên thiết bị. Tuy nhiên tính năng này lại phù hợp nhất với hệ điều hành Android, còn iOS thì điều khiển không mượt mà bằng.

Bên cạnh đó, với Magic Remote đi kèm sản phẩm sẽ giúp mọi thao tác tác điều khiển, tương tác trên tivi trở nên đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng hơn. Đồng thời tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote cũng hoạt động vô cùng hiệu quả và cho kết quả tìm kiếm rất chính xác.

Mở rộng giải trí với đa dạng cổng kết nối trên Smart Tivi LG 60LF632T

Sản phẩm được trang bị đa dạng các cổng kết nối hiện đại như HDMI, USB, Optical,…giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị giải trí như loa, dàn máy, đầu DVD,… Tivi này cũng cho phép kết nối với bàn phím và chuột một cách dễ dàng, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng ghi lại chương trình tivi bằng Time Machine, nhờ đó giúp bạn có thể lưu lại nội dung các chương trình yêu thích một cách dễ dàng.

smart tivi lg 60lf632t

Smart Tivi LG 60LF632T là chiếc tivi vô cùng đa năng và tiện dụng. Sản phẩm vừa có ngoại hình bắt mắt, tính năng hiện đại cùng khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng cao. Ngoài ra thiết bị còn có màn hình lớn giúp bạn có thể chinh phục những chương trình yêu thích với không gian rộng lớn và thoải mái hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!