Đánh giá top 4 robot hút bụi Nhật Bản được nhiều người quan tâm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với người dùng Việt Nam thì robot hút bụi Nhật Bản không còn xa lạ. Nhịp sống bận rộn làm nhiều người không có thời gian lau dọn nhà cửa. Có dòng sản phẩm này sẽ giúp giải quyết trọn vẹn mọi vấn đề.

Robot “giúp việc” Nhật Bản được tin dùng và đánh giá cao bởi cả công nghệ thông minh cũng như độ bền bỉ. Tìm hiểu ngay một vài thương hiệu robot hút bụi Nhật Bản uy tín và đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây.

  1. Các dòng robot hút bụi Nhật Bản nổi tiếng

1.1. Robot hút bụi Toshiba

Toshiba là một thương hiệu đình đám từ Nhật. Nhắc tới robot hút bụi Nhật Bản thì không thể thiếu đi hãng danh tiếng này. Robot của Toshiba thiết kế tròn, dáng nhỏ gọn có các màu sắc chủ đạo là trắng, đen, đỏ…có viền kim loại chắc chắn.

Hầu hết mọi sản phẩm của Toshiba đều có thể lập trình đường đi, có khả năng tránh được những chướng ngại vật, dọn dẹp vệ sinh cho căn nhà một cách cực kỳ hiệu quả.

Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1

Ngoài ra điều khiến Toshiba là dòng robot hút bụi Nhật Bản tốt nhất còn bởi công năng đỉnh cao. Sản phẩm có chế độ hút chân không như động cơ phản lực. Nguyên tắc hoạt động là dòng không khí nên lực hút bụi mạnh. Ngoài ra sản phẩm có trang bị cả tia laser cùng hệ thống cảm biến nên định vị được đường đi, xác định vật cản cần thu dọn tốt.

1.2. Robot hút bụi AIM-RC01

Cũng giống như nhiều dòng robot hút bụi Nhật Bản khác thì robot hút bụi AIM-RC01 có cảm biến để định vị chính xác đường đi cũng như tránh vật một cách thông minh nhất có thể.

Ngoài ra sản phẩm còn có công nghệ nổi bật là diệt khuẩn sàn bằng tia UV. Đây chính xác là bước tiến lớn của thế hệ máy hút bụi, bởi vì dùng có thể cải thiện chất lượng không khí. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng.

Những dòng robot hút bụi Nhật Bản này màu sắc tươi sáng, bắt mắt, như một vật trang trí cho không gian sống.

robot-aim-rc01

Sản phẩm bắt kịp xu thế hiện đại, trang bị đầy đủ mọi thiết bị thông minh tự động hoá, có tích hợp thêm chế độ full hay những chế độ tiết kiệm điện, thoải mái tối ưu hoá điện năng dùng cho gia đình.

1.3. Robot hút bụi Hitachi

Nhiều người dùng Việt Nam đã quen thuộc với robot hút bụi Nhật Bản hãng Hitachi này. Sản phẩm có cảm biến thông minh, có hệ thống làm sạch tối ưu.

Hiện nay thì cùng với Toshiba thì robot hút bụi Nhật Bản Hitachi được nhiều người yêu thích và đánh giá là đáng mua nhất.

Robot hút bụi Nhật Bản

Thiết kế của robot hút bụi lau nhà nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển tới mọi ngóc ngách trong nhà. Điểm tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này là tính năng cảm biến thông minh, có thể làm sạch trong 4 bước. Công nghệ kiểm soát đường đi minimaru AI của robot hút bụi Hitachi chẳng những định vị đường đi để hạn chế va chạm mà còn giúp việc làm sạch thông minh hơn hẳn.

1.4. Robot hút bụi iRobot Roomba

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Đây cũng là một cái tên quen thuộc trong danh sách robot hút bụi Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhất. Robot có thiết kế kim loại với đường viền sang trọng, ấn tượng. Bàn về công nghệ của dòng sản phẩm này thì là iAdapt cùng với Aero Vac nên giúp việc hút bụi nhanh chóng, có thể hút sạch được mọi bụi bẩn trên nền nhà dễ dàng, nhanh chóng.

  1. Tổng kết về các dòng robot hút bụi Nhật Bản

Có thể thấy có nhiều hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm thì đã dạng về màu sắc, mẫu mã và tính năng. Tuỳ vào sở thích, nhu cầu mà bạn hãy lựa chọn cho mình một dòng robot ưng ý nhất. Nhìn chung thì robot hút bụi Nhật Bản đều tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Độ bền của hàng Nhật thì chắc hẳn không ai còn phải băn khoăn.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!