Đánh giá tủ đầu giường Cozino có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xuất xứ, thiết kế, mẫu mã, chất liệu, giá thành… là những tiêu chí đánh giá chất lượng của bất cứ sản phẩm nào, trong đó có tủ đầu giường Cozino. Vậy tủ đầu giường Cozino có tốt không và có đáng mua hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nhé!

1. Đánh giá tủ đầu giường Cozino

1.1. Xuất xứ thương hiệu Cozino của nước nào?

Cozino được biết đến là thương hiệu Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất gia đình nói chung và sản phẩm tủ đầu giường nói chung. Các sản phẩm của Cozino đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sẵn sàng xuất khẩu ra các thị trường khó tính nhữ Mỹ, châu Âu.

Cozino là thương hiệu nội thất gia đình đến thuần Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế

1.2. Thiết kế và mẫu mã

Tủ đầu giường Cozino có thiết kế và mẫu mã cực kỳ đa dạng, từ thiết kế đơn giản đến cầu kỳ, từ phong cách đậm chất châu Âu cổ điển đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm phù hợp cho bất cứ không gian bài trí nào mà bạn cần.

1.3. Các dòng sản phẩm

Bên cạnh sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã, Cozino còn ghi dấu ấn bởi 3 dòng sản phẩm “kinh điển” bao gồm: 1 tủ đầu giường 1 ngăn (hoặc 1 ngăn kéo, 1 hốc tủ); dòng tủ đầu giường 2 ngắn kéo và bàn cạnh giường (hay còn gọi là tủ đầu giường không chân). Tùy vào sở thích để bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp.

1.3. Chất liệu và độ bền

Để đánh giá tủ đầu giường Cozino có tốt không, bạn nên đánh giá chất liệu của nó. Theo đó, chất liệu nổi bật mà Cozino sử dụng là gỗ cao su tự nhiên, gỗ sồi trắng nhập khẩu từ Mỹ cao cấp và các loại gỗ khác (gỗ cây bạch dương, gỗ anh đào hay gỗ công nghiệp, MDF…). Tất cả chất liệu đều được chọn lựa và xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

1.4. Kích cỡ

Kích cỡ của tủ đầu giường Cozino được đánh giá là nhỏ gọn. Chiều dài giao động trong khoảng 45 – 60cm, chiều rộng khoảng 40cm và chiều cao cũng chỉ khoảng 50 – 60cm mà thôi.

1.5. Tủ đầu giường Cozino giá bao nhiêu?

Giá sản phẩm tủ đầu giường Cozino tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu, kích thước của sản phẩm. Mức giá của một số mẫu tủ đầu giường Cozino bán chạy nhất hiện nay giao động trong khoảng 1.000.000đ  đến 3.000.000đ.

1.6. Có nên mua tủ đầu giường Cozino không?

Liệu tủ đầu giường Cozino có tốt không để bạn tân trang ngay cho phòng ngủ của gia đình? Đối với Cozino, ưu điểm dễ thấy là mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng đồng đều, kích thước nhỏ gọn. Nhưng giá thành khá chênh lệch giữa các mẫu mã chính là điểm yếu của Cozino. Dù vậy, tủ đầu giường Cozino vẫn là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Tủ đầu giường Cozino được đánh giá hàng đầu trong các mẫu tủ đầu giường đẹp

2. Các mẫu tủ đầu giường Cozino đẹp

2.1. Cozino Sunberry 

Tủ đầu giường gỗ tự nhiên Cozino Sunberry có mức giá 2.490.000đ này được thiết kế đơn giản với 1 ngăn kéo và 1 ngăn kệ tiện lợi. Sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn PU chống trầy.

2.2. Cozino Portobello

Nếu bạn chưa biết tủ đầu giường Cozino có tốt không, thì nên cảm nhận mẫu tủ đầu giường Portobello. Sản phẩm có thiết kế tối giản, chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, bề mặt sơn PU chống trầy xước, bền bỉ.  Với mức giá 1.600.000đ, tủ đầu giường Cozino Portobello  xứng đáng có mặt trong bất cứ phòng ngủ của gia đình nào.

Portobello 1 ngăn đơn giản, chất liệu gỗ cao su tự nhiên

2.3. Cozino Lantana

Tủ đầu giường Cozino Lantana với thiết kế 2 ngăn đựng kèm 4 chân thấp vững chãi. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên chịu lực và chống mài mòn, mối mọt, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Giá sản phẩm tham khảo là 2.190.000đ

2.4. Cozino Trocadero

Tủ đầu giường Cozino Trocadero được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, chắc chắn. Chỉ từ 2.500.000đ, bạn đã sở hữu mẫu thiết kế 3 ngăn kéo cực kỳ tiện lợi và sang trọng rồi.

2.5. Cozino Canary 

Tủ Cozino Canary được làm bằng chất liệu gỗ sồi trắng nhập khẩu từ Mỹ cao cấp, từng miếng liên kết với nhau bằng kết cấu mộng chắc chắn. Mẫu tủ Cozino Canary gỗ sồi 1 ngăn phân phối trên thị trường với mức giá 2.790.000đ và được bảo hành 2 năm.

2.6. Cozino Skye

Đây tiếp tục là mẫu sản phẩm được làm bằng gỗ sồi nhập khẩu cao cấp, thiết 1 ngăn kéo và 1 hộc tủ tiện lợi, kiểu sáng sang trọng và mức giá tủ đầu giường Cozino Sykye gỗ sồi 1 ngăn giao động từ 3.190.000đ

2.7. Camber 1 ngăn gỗ sồi Cozino

Cuối cùng là mẫu tủ đầu giường Camber không chân, kích thước 50 x 40 x 60 cm, chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm thiết kế 1 ngăn kéo và hộc tủ đựng đồ thoải mái với mức giá hợp lý 2.290.000đ.

2.8. Cozino Canary 

Tủ đầu giường Cozino Canary gỗ sồi 2 ngăn được làm từ gỗ sồi nhập khẩu cao cấp, thiết kế 2 ngăn để đựng đồ siêu tiện lợi cùng kích thước 50 x 40 x 60 cm vừa phải. Kiểu dáng đậm phong cách Âu châu cũng là điểm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Mức giá tham khảo là 3.190.000đ.

Sản phẩm Cozino Canary có 2 ngăn kéo tiện dụng

Hy vọng những đánh giá về tủ đầu giường Cozino có tốt không và một vài gợi ý lý tưởng ở trên sẽ giúp bạn mua sắm sản phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giường Cozino có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Đánh giá giường Cozino có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, các mẫu giường Cozino ngày càng được ưa chuộng hơn so với các sản phẩm nội thất giường ngủ khác trên thị trường. Để kiểm chứng tốt hơn, cùng websosanh.vn tham khảo ngay bài review giường Cozino có tốt không ngay sau đây nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!