Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK - tủ lạnh mặt gương, dung tích lớn vừa thân thiện vừa hiện đại bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có trên 5 người, đa phần là tín đồ nội trợ truyền thống không quá thích tủ lạnh công nghệ cao khó sử dụng thì chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK này rất đáng để cân nhắc đấy. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay để hiểu rõ vì sao nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK

Sharp là một thương hiệu tủ lạnh giá rẻ của Nhật nhưng không phải sản phẩm nào của Sharp cũng được sản xuất trực tiếp tại Nhật mà đa phần đều được sản xuất tại nhà máy ở đất nước thứ 3. Với model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK – Flagship tủ lạnh 2021 cũng thế. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK do Thái Lan sản xuất sau đó được nhập khẩu về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK - tủ lạnh mặt gương, dung tích lớn vừa thân thiện vừa hiện đại bất ngờ
Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK – tủ lạnh mặt gương, dung tích lớn vừa thân thiện vừa hiện đại bất ngờ

2. Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK chi tiết

Để biết chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK có tốt không, nên mua cho gia đình sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

2.1 Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK về thiết kế

Sở hữu tông đen cùng chất liệu tủ mặt gương sang trọng, tinh tế, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK là chiếc tủ lạnh dung tích lớn với tổng dung tích sử dụng thật đạt 560 lít. Trong đó, dung tích ngăn đông + đá là 164 lít và dung tích ngăn mát thực tế là 396 lít. Với thiết kế phân bổ dung tích này, model tủ lạnh Sharp 560l SJ-XP620PG-BK rất thích hợp cho các gia đình có 5 thành viên trở lên sử dụng.

Bên cạnh đó, Sharp SJ-XP620PG-BK là một chiếc tủ lạnh 2 cánh với thiết kế truyền thống ngăn mát bên dưới và ngăn đá bên trên nên rất thân thuộc với người dùng Việt Nam thích hợp với các gia đình nội trợ ưa chuộng sự đơn giản, dễ dùng không quá hiện đại và đắt tiền.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK
Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK

2.2 Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK về công nghệ

Về công nghệ, model tủ lạnh 560 lít Sharp SJ-XP620PG – BK được hãng trang bị cho khá nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ tiết kiệm điện Eco và J-tech Inverter, công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Plasmacluster Ion độc quyền, công nghệ bảo quản thực phẩm Extra Cool Fresh Room và Moisture Shield.

2.3 Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK về tính năng

Khác với tủ lạnh Sharp giá rẻ thông thường, chiếc tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-XP620PG – BK này được trang bị nhiều tính năng hơn là chỉ làm lạnh và làm đá thông thường. Theo đó các tính năng nổi bật có thể kể tới như:

– Có bảng điều khiển bên ngoài dễ sử dụng trực quan

– Có chuông báo khi quên đóng cửa để giảm thiểu lượng nhiệt gây ảnh hưởng tới chất lượng tủ.

– Tùy chỉnh được nhiệt độ ngăn đá, mát ngay bên ngoài cánh.

– Có chế độ cấp đông nhanh cho thực phẩm và ướp đồ uống cực lạnh rất thú vị thích hợp cho gia đình thích uống bia mát, nước ngọt,…

– Có ngăn Extra Cool Fresh Room cho thực phẩm tươi sống và ngăn giữ ẩm Moisture Shield riêng biệt giúp rau củ tươi ngon.

– Diệt khuẩn Plasmacluster Ion chống lẫn mùi thực phẩm trong tủ.

Qua những phân tích đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK trên có thể thấy đây là một chiếc tủ lạnh mặt gương, dung tích lớn vừa thân thiện vừa hiện đại bất ngờ rất đáng để sở hữu.

3. Giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK đang bán ra dao động trong khoảng từ 17 – 19 triệu vnd/chiếc tùy nơi bán. Những lúc khuyến mãi sâu có thể giảm thêm 2-3 triệu vnd/chiếc tùy chính sách nơi bán.

Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK cho gia đình không?
Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK cho gia đình không?

4. Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK cho gia đình không?

Trên thực tế mã sản phẩm này ngoài dung tích tủ lạnh 560l thì hãng còn cho người dùng 2 lựa chọn nữa là:

Tủ lạnh Sharp Inverter 520 lít SJ-XP570PG-MR

– Tủ lạnh Sharp Inverter 604 lít SJ-XP660PG-SL

Theo đó, cả 3 model tủ lạnh Sharp 2 cánh mới nhất 2021 này đều được trang bị thiết kế, tính năng, công nghệ hoàn toàn tương tự nhau chỉ khác về màu sắc và dung tích sử dụng thực. Tuy nhiên, cả 3 model này đều sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình trên 5 – 6 người dùng thực tế với nhu cầu bảo quản & lưu trữ thực phẩm lớn. Tùy sở thích màu sắc và nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi gia đình mà Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho gia đình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!