Đánh giá ưu điểm của máy hủy tài liệu Silicon PS-890C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy Silicon PS-890C có tốt không? Sản phẩm này có những ưu điểm gì? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Nhắc đến những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng hàng đầu thế giới thì không thể bỏ qua Silicon. Đây là một thương hiệu được người dùng biết đến từ nhiều năm trước với các dòng máy hủy tài liệu. Hiện nay, hãng đã cho ra mắt nhiều dòng máy khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến máy hủy tài liệu Silicon PS-890C. Với kiểu dáng bắt mắt, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, sản phẩm gây ấn tượng mạnh từ lần đầu sử dụng. Dòng máy hủy Silicon PS-890C đang là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp của thương hiệu được nhiều văn phòng và doanh nghiệp ưa chuộng. 

 

máy hủy tài liệu Silicon PS-890C

Đặc điểm của máy hủy tài liệu Silicon PS-890C

Đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ cho công suất hủy 1 lần 20 tờ A4. Thùng chứa giấy có dung tích lên đến 34 lít nên người dùng có thể lựa chọn cho các văn phòng vừa và nhỏ hoặc các công ty, ngân hàng. Với dung tích chứa này, khi sử dụng không cần đổ quá nhiều lần giảm bớt thời gian và công sức vệ sinh. 

Thiết kế máy có kiểu dáng linh hoạt, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, có nhiều tính năng phù hợp các dạng văn phòng vừa và nhỏ. Độ ồn của Silicon PS-890C khá thấp nên khi sử dụng không hề gây ảnh hưởng đến môi trường của văn phòng và công sở. Đặc biệt, một trong những ưu điểm vượt trội là chức năng trả ngược giấy trong trường hợp bị kẹt khi đang hoạt động. Điều này, hạn chế tối đa được tình trạng lỗi máy khi đang sử dụng. Sau khi sử dụng, máy sẽ tự động tắt bởi vậy nếu người dùng có quên tắt thì cũng có thể an tâm. 

 

máy hủy tài liệu mini

Phần khe thả giấy của máy được thiết kế khá hiện đại có thể nhét vừa thẻ CD, thẻ Credit Card. Đặc biệt, máy hủy tài liệu Silicon PS-890C có trang bị khe để hủy LCD riêng, giúp cho việc xóa tài liệu trở nên dễ dàng và không có tình trạng bị kẹt hoặc lỗi. Cỡ giấy sau khi hủy là 2x10mm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Các tài liệu hầu như không thể khôi phục sau khi hủy, đảm bảo tính bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, sử dụng máy hủy tài liệu còn giúp bảo vệ môi trường, tránh tình trạng giấy thải bị vứt bừa bãi trong không gian làm việc. Như vậy, việc trang bị một chiếc máy hủy tài liệu Silicon PS-890C là việc hết sức cần thiết để hạn chế tối đa tình trang bị lộ thông tin cũng như giữ cho văn phòng luôn được gọn gàng. 

 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-890C giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tại thị trường hiện nay, máy hủy tài liệu Silicon PS-890C đang được phân phối tại nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng. Bởi vậy, mức giá của sản phẩm này sẽ được dao động tùy địa chỉ mua hàng của mỗi người. Tuy nhiên, theo mặt bằng chung máy hủy tài liệu Silicon PS-890C dao động từ 6.800.000 đến 7.500.000 đồng. Với những tính năng và ưu điểm mà sản phẩm này mang lại thì đây là một mức giá rất đáng để đầu tư. 

 

đánh giá máy hủy tài liệu Silicon PS-890CTuy nhiên, để lựa chọn được hàng chính hãng, chất lượng cao thì bạn nên tìm được một địa chỉ cung cấp có uy tín. Các cửa hàng lớn chuyên bán các dòng máy hủy tài liệu Silicon hoặc những trang web chính hãng của Silicon sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá cả cũng như địa chỉ mua hàng thì có thể tìm kiếm sản phẩm tại Websosanh. Đặc biệt việc tham khảo các mức giá và địa chỉ mua khác nhau sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm và lựa chọn được một chiếc máy Silicon PS-890C chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!