Đánh giá ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba AW-A800SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có chương trình giặt đa dạng phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian nổi bật với thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế. Với khối lượng giặt tối đa là 7kg, máy phù hợp với những gia đình nhỏ, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai sống một mình. 

5 quy trình được cài đặt sẵn mang đến sự tiện lợi

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB giúp bảo vệ quần áo tốt hơn (xem chi tiết cụ thể trong bảng thông số kỹ thuật), bao gồm: giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt thường và vệ sinh lồng giặt. Ngoài ra, khối lượng giặt 7kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho gia đình nhỏ và vừa. Ở chế độ giặt nhẹ bạn có thể sử dụng dành cho những loại quần áo được làm bằng chất liệu dễ nhăn như cotton, lụa,…. Sử dụng chế độ này sẽ giúp quần áo của bạn được giặt sạch tối ưu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của vải và độ bền đẹp. 

thiết kế máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB

Mâm giặt Hybrid Power tạo ra dòng nước mạnh, giúp cải thiện chất lượng giặt

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB được trang bị một mâm giặt mạnh mẽ Hybrid có ba cặp cánh không đối xứng. Các cánh này tạo ra luồng nước đa chiều mạnh mẽ tác động trên quần áo và đánh bay những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, 

Với thiết kế ngăn chứa nước giặt và nước xả vải riêng, máy giặt giúp việc giặt sạch và lưu hương được lâu hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng bột giặt, bạn nên cho trực tiếp vào lồng giặt sau khi đổ quần áo vào hoặc hòa tan trước với nước bên ngoài sau đó đổ vào khay. Điều này giúp bột giặt tăng hiệu quả thẩm thấu và làm sạch trên bề mặt quần áo, mang đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất. 

bảng điều khiển dễ dàng thao tác

Hiệu ứng thác nước đơn giúp loại bỏ cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB được trang bị hiệu ứng thác nước độc quyền. Nhờ đó, tăng hiệu quả làm sạch nhờ cánh quạt của bánh xe máy giặt tạo ra dòng nước tuần hoàn liên tục.

Tự khởi động và thực hiện giặt ngay sau khi có điện 

Đối với những tình huống mất điện khi máy giặt đang chạy, người dùng luôn quan tâm về quá trình giặt tiếp theo. Để thuận lợi và hạn chế được vi khuẩn tạo môi trường phát triển khi quần áo chưa được giặt sạch hoàn toàn, máy giặt Toshiba AW-A800SV WB đã được trang bị thêm tính năng tự khởi động và thực hiện giặt tiếp theo chương trình trước đó. Nhờ vậy, bạn không còn lo lắng khi những mùi hôi khó chịu sẽ bám trên bề mặt vải. 

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Đánh giá chung về máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB

Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn dòng máy giặt khác nhau với đa dạng các thiết kế cùng nhiều công nghệ nổi bật. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn luôn tìm kiếm một chiếc máy giặt dễ thao tác và sử dụng, có những chương trình giặt cơ bản đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Và máy giặt Toshiba AW-A800SV WB là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí trên. Chỉ với 4 chương trình giặt đơn giản cùng với vài thao tác về nút bấm bạn đã giặt được một khối lượng quần áo lớn.

Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng di chuyển thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ hoặc những ai sống độc thân. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng của nó. So về mức giá khoảng 5.000.000 đồng thì đây là một sáng phẩm đáng để đầu tư. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, công sức không còn những lo lắng trong việc giặt giũ quần áo hàng ngày cho cả gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Toshiba AW-A800SV WB có khả năng giặt và xả tốt nhờ hoạt động của cánh quạt tạo ra luồng nước như một thác nước. Máy có thiết kế đơn giản cùng các tiện ích cơ bản, khối lượng giặt 7kg thích hợp với các gia đình có 2 - 3 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!