Đánh giá ưu – nhược điểm của bồn tắm nhựa gấp gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng websosanh đánh giá ưu điểm và nhược điểm của bồn tắm nhựa gấp gọn để biết có nên hay không nên mua nhé!

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau 1 ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi bạn được ngâm mình trong chiếc bồn tắm đầy nước, đầy hoa và ngập tràn hương thơm của mùi tinh dầu thiên nhiên? Nhưng điều đáng buồn là phòng tắm của bạn khá nhỏ và không đủ để có thể lắp đặt một chiếc bồn tắm lớn, kèm theo đó là chi phí để lắp đặt bồn tắm cũng không hề rẻ. Và bồn tắm nhựa chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bồn tắm nhựa gấp gọn qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Bồn tắm nhựa gấp gọn
Bồn tắm nhựa gấp gọn

Bồn tắm nhựa là gì?

Bồn tắm nhựa gấp gọn có thiết kế như một chiếc chậu tắm lớn, thường có hình dáng dài như chiếc thuyền. Sản phẩm thường được làm từ nhựa ABS, PP, TPE, có thành cao nên được sử dụng để làm bồn tắm.

Cấu tạo của bồn tắm nhựa thường gồm các bộ phận sau: 4 chân bồn tắm có thể gấp gọn tháo ra dễ dàng; hai chân đỡ ở hai đầu; có 1 lỗ xả nước kèm theo ống xả và 1 lắp bồn.

Ưu – nhược điểm của bồn tắm nhựa

So với các bồn tắm bằng sứ, gạch hay gỗ lắp đặt cố định trong phòng tắm, bồn tắm nhựa gấp gọn có các ưu – nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

– Thiết kế bồn tắm nhựa nhỏ gọn, phù hợp với các không gian và diện tích nhà tắm khác nhau.

– Thiết kế bồn tắm linh hoạt, có thể gấp gọn lại dễ dàng khi không sử dụng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời tiết kiệm không gian phòng tắm tối ưu. 

– Kích thước của bồn tắm bằng nhựa khi gấp gọn lại chỉ còn khoảng 30cm nên có thể mang theo khi đi dã ngoại hay du lịch cũng rất tiện lợi.

– Nếu muốn làm bồn tắm cho trẻ em, bạn chỉ cần gấp gọn bồn tắm lại bằng một nửa so với chiều cao thật của bồn.

– Hai bên bồn tắm nhựa có thiết kế tay nắm cực kỳ tiện lợi, đảm bảo an toàn khi bạn tắm xong, đứng lên và bước ra ngoài.

– Chiều dài của bồn tắm nhựa lên tới hơn 1m nên đủ để bạn ngâm mình trong nước thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

– Chất liệu nhựa cao cấp PP, ABS và TPE cực kỳ an toàn cho làn da và sức khỏe. Ngoài ra, các chất liệu nhựa này còn có khả năng chịu lực tốt, chịu va đập vượt trội nên có độ bền rất cao.

– Phần thành bồn tắm cao giúp tránh tình trạng nước bắn ra bên ngoài gây trơn trượt và mất an toàn khi đi lại xung quanh bồn. 

– Phần chân đế của bồn tắm nhựa chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng cao nên không lo bị gãy, đổ.

Bồn tắm nhựa thiết kế khá đẹp và tiện ích
Bồn tắm nhựa thiết kế khá đẹp và tiện ích

Nhược điểm:

+ Nhược điểm của bồn tắm nhựa gấp gọn chính là thiết kế không đẳng cấp và sang trọng như các chất liệu bồn tắm khác.

+ Không thể mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu như các loại bồn tắm khác.

+ Không được trang bị các tính năng hiện đại và thông minh như các sản phẩm bồn tắm cao cấp.

+ Chỉ 1 người tắm 1 lần.

Giá thành của bồn tắm nhựa thế nào?

Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của bồn tắm nhựa khiến dòng sản phẩm này được nhiều người lựa chọn. Theo khảo sát, chỉ với chi phí khoảng 1,5 triệu động, bạn đã có thể mua và sở hữu ngay một chiếc bồn tắm nhựa gấp gọn chất lượng.

Có thể nhận thấy, bồn tắm nhựa gấp gọn tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng vẫn rất xứng đáng để bạn ma và trải nghiệm. Nếu không gian phòng tắm của bạn không quá rộng rãi và bạn không muốn mất nhiều chi phí cho việc đầu tư bồn tắm thì bồn tắm nhựa chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!