Đánh giá ưu – nhược điểm của bồn tắm nằm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá ưu điểm và nhược điểm của bồn tắm nằm để biết có nên mua hay không và tại sao nên mua các bạn nhé!

Theo khảo sát, bồn tắm nằm là loại bồn tắm phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy chiếc bồn tắm này tại sao lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn tắm nằm
Bồn tắm nằm

Ưu – nhược điểm của bồn tắm nằm

Ưu điểm:

+ Kích thước của bồn tắm nằm khá đa dạng nên phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau. Kích thước dài, rộng và cao của bồn tắm thường dao động từ 450mm-1100mm (rộng) x1200mm-1900mm(dài) x 400mm-650mm (cao).

+ Người sử dụng có thể thư giãn toàn bộ cơ thể ở bên trong bồn tắm với không gian ấm áp, mùi tinh dầu nhẹ nhàng, âm nhạc du dương và massage trong làm nước.

+ Bồn tắm nằm đa dạng về chất liệu cho bạn lựa chọn như Composit, Crytal, Galaxy và ngọc trai. 

Nhược điểm:

+ Bồn tắm nằm khá tốn diện tích nên không phù hợp với những phòng tắm có diện tích eo hẹp và không gian chật chội.

+ Kích thước chiều rộng của bồn tắm nằm thường là 1,2m nên bạn cần chắc chắn phòng tắm của mình đủ rộng để lắp đặt.

Bồn tắm nằm tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối
Bồn tắm nằm tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối

Cách lựa chọn bồn tắm nằm phù hợp

Để chọn được bồn tắm nằm phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế và không gian phòng tắm, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Nên chọn bồn tắm nằm căn cứ theo kích thước và diện tích của phòng tắm. Theo đó, bồn tắm có nhỏ kích thước độ dài từ 1.5 – 1.6m sẽ phù hợp với kiểu nhà cấp 4 hoặc chung cư; bốn tắm nằm cỡ trung bình từ 1.6-1.7m sẽ phù hợp với rất nhiều không gian của các ngôi nhà hiện nay; còn bồn tắm lớn từ 1.7-1.8m chỉ phù hợp với kiểu nhà biệt thự hoặc villa.

– Nên chọn bồn tắm theo thiết kế và màu sắc của nhà tắm để tạo sự đồng nhất, tinh tế và hài hòa cho không gian sống của gia đình bạn. 

– Nên chọn mua bồn tắm nằm của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng như: bồn tắm Euroking, bồn tắm Govern, bồn tắm Nofer, bồn tắm Amazon, bồn tắm Appollo, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Daros, bồn tắm Brother, bồn tắm Caesar, bồn tắm Inax, bồn tắm Euroca…Chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm bồn tắm của những thương hiệu trên đều đã được kiểm định bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền và hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

– Nên chọn mua bồn tắm có mức giá bán phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình bạn.

Giá thành của bồn tắm nằm

Ngoài việc tìm hiểu về chất lượng, thiết kế, chất liệu thì giá thành cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm trước khi quyết định có mua sản phẩm bồn tắm nằm nào đó hay không.

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay bồn tắm nằm có nhiều mức giá thành khác nhau tùy theo chất liệu, tính năng, thiết kế và thương hiệu. Tuy nhiên, giá bán thường dao động từ khoảng 7 đến 50 triệu đồng, thậm chí các sản phẩm bồn tắm nằm cao cấp còn có giá bán cao hơn. Do đó, một sản phẩm bồn tắm sẽ thực sự phù hợp khi tương ứng với khả năng tài chính của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết mua bồn tắm nằm ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất thì hãy tìm đến các cửa hàng hoặc siêu thị chuyên bán các sản phẩm nội thất có quy mô lớn và có tiếng trên thị trường. Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn mua được sản phẩm bồn tắm nằm ưng ý và phù hợp nhất.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ về ưu điểm và nhược điểm của bồn tắm nằm. Đồng thời thông qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua bồn tắm, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua bồn tắm nằm cho mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!