Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Nokia G60 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia G60 vừa được tung ra thị trường cách đây không lâu, đánh thẳng vào phân khúc tầm trung. Cùng khám phá nhiều hơn về “gương mặt” này nhé!

1. Mở hộp điện thoại Nokia G60

Điện thoại Nokia G60 được đặt trong một chiếc hộp trắng quen thuộc và các chi tiết cũng khá đơn giản. Bên trong hộp sẽ có các phụ kiện gồm dây cáp sạc USB type-C, sách hướng dẫn sử dụng.

Sự tinh giản trong hộp phụ kiện điện thoại Nokia G60 với mục đích bảo vệ môi trường, tương tự như cách Apple đã làm trước đó. Tuy nhiên về phía người sử dụng mà nới thì đây lại là nhược điểm, vì họ phải mất tiền mua thêm củ sạc. 

2. Đánh giá ưu nhược điểm điện thoại Nokia G60 5G

2.1 Ưu điểm điện thoại Nokia G60

Điện thoại Nokia G60 là một phiên bản được đánh giá cao ở ngoại hình. Các góc cạnh được vát vuông vức, nhìn rất thời trang mà còn cứng cáp, hiện đại nữa. 

Nokia G60
Điện thoại Nokia G60 có ngoại hình ổn

Màn hình điện thoại Nokia G60 có kích thước 6.58 inch, là không gian trải nghiệm vừa vặn cho mọi nhu cầu của người dùng đa tác vụ, xem thoải mái, chạm vuốt linh hoạt. Một điểm tuyệt vời ở màn hình điện thoại Nokia G60 chính là tần số quét 120Hz, mang đến tốc độ phản hồi siêu nhanh nhạy, hơn hẳn nhiều smartphone ở cùng tầm giá với nó.

Song hành cùng tần số quét 120Hz là con chip xử lý Snapdragon 695 được tối ưu tốt trên điện thoại Nokia G60 và nhất là nó được tích hợp cả mạng 5G. Do đó, người dùng hoàn toàn có được những phút giây cực đã khi chơi một số game đồ họa nặng điển hình như Liên quân Mobile, PUBG Mobile trên con máy này.

Nokia G60
Màn hình Nokia G60 mượt mà

Ngoài ra, khi mua điện thoại Nokia G60 người dùng sẽ có các lựa chọn bộ nhớ, gồm dòng RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Về cơ bản, người dùng không có nhu cầu quay chụp quá nhiều thì mức dung lượng này là vừa đủ.

Hệ thống camera sau của điện thoại Nokia G60 tương đối đa dạng, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm quay chụp:

  • Camera chính độ phân giải: 50MP.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải: 5MP.
  • Camera đo độ sâu độ phân giải: 5MP.

Những bức hình mà điện thoại Nokia G60 cho ra hoàn toàn theo những gì mình đã dự đoán trước đó. Nước ảnh tươi sáng, độ chi tiết khá ổn nên tổng thể vẫn đủ đẹp để đăng lên các kênh mạng xã hội cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn bè.

Điện thoại Nokia G60 được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20W nên ít nhiều sẽ cứu cánh được người dùng trong một số tình huống khẩn cấp.

Một tin vui nữa cho anh chị em có ý định mua điện thoại Nokia G60, đó là dòng thiết bị này sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong 3 năm nữa nên sử dụng vẫn cứ là ổn áp cả nhé!

2.2 Nhược điểm của Nokia G60 

Mặt trước của điện thoại Nokia G60 5G lại sử dụng thiết kế giọt nước và mình tin chắc rằng sẽ có nhiều người dùng kỳ vọng cao hơn ở điểm này. Bởi một phiên bản tầm trung như điện thoại Nokia G60 hoàn toàn xứng đáng có được màn hình đục lỗ đẳng cấp, đẹp mắt hơn.

Tuy màn hình điện thoại Nokia G60 rộng, có tần số quét cao nhưng nó chỉ được trang bị tấm nền LCD khá cũ. Thế nên người dùng không thể kỳ vọng nhiều ở khả năng hiển thị của em nó, màu sắc sẽ không được sinh động như những phiên bản sử dụng công nghệ màn hình AMOLED.

Viên pin dành cho điện thoại Nokia G60 có dung lượng là 4500mAh và nếu bạn vừa làm việc, giải trí tích hợp trên chiếc smartphone này thì chắc chắn ngày phải sạc 2 lần mới đủ chứ không như nhiều review xài thỏa thích cả ngày.

Nokia G60
Thời lượng pin Nokia G60 chưa quá “trâu”

3. Điện thoại Nokia G60 giá bao nhiêu?

Hiện điện thoại Nokia G60 chưa được phân phối tại Việt Nam nhưng nó đang được bán tại thị trường châu Âu với mức giá €320, tức là khoảng 7.5 triệu đồng. Do đó, mức giá khi về đến thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với cái giá 7.5 triệu đồng tại thị trường châu Âu, vào cỡ khoảng 8,5 triệu đồng (dự đoán). 

Với giá bán này cùng với loạt trang bị mà máy được tích hợp thì Nokia G60 5G chắc chắn vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu của người dùng phổ thông, đặc biệt là những người thích “ăn chắc mặc bền”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!