Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Oppo A93s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn phân vân trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại, hãy cùng xem bài đánh giá hôm nay, đó là về chiếc điện thoại thông minh Oppo A93s được phát hành vào ngày 30 tháng 7 năm 2021

 Bạn sẽ nhận được một màn hình tốt hơn, bộ vi xử lý, máy ảnh tốt và thời lượng pin dài, điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một món hời, ngay cả ở mức giá trung bình. Hãy bắt đầu với bài đánh giá chi tiết về chiếc smartphone Oppo A93s nhé.

Đánh giá nhanh các đặc điểm nổi bật của điện thoại OPPO A93s

Có một màn hình IPS 6,5 inch với độ phân giải 1080p mang lại một số trải nghiệm hình ảnh chất lượng tốt hơn.

Hệ điều hành Android 11 vận hành các tính năng có sẵn trên điện thoại Oppo A93s.

Với chipset MediaTek Dimensity 700 5G, nó cung cấp hiệu suất đủ tốt.

Bạn sẽ nhận được camera chính 48 MP

Nó đi kèm với pin Li-Po 5000 mAh, đủ cho thời lượng pin dài.

Oppo A93s

 

Thiết kế và Hiển thị

Oppo A93s là một chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Cho dù đó là một bố cục với màu sắc rực rỡ hay chỉ là màu trơn, thương hiệu đã tạo ra bản sắc riêng của mình. Với ba màu sắc đen, xanh dương và trắng, nó mang đến một cái nhìn rực rỡ với nắp lưng hấp dẫn. Sự pha trộn màu sắc hấp dẫn khiến bạn lạc vào mê cung của thế giới điện thoại thông minh. Một cụm camera được lắp đặt ở mặt sau, trong khi cảm biến vân tay được gắn ở thanh bên phải.

Màn hình 6,5 inch được làm bằng công nghệ LTPS IPS LCD. Với tốc độ làm mới 90 Hz, nó cung cấp khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà. Không khiến bạn phải bực bội khi xem các chương trình yêu thích của bạn, mỗi lần hiển thị trực quan với độ trong như pha lê. Thêm nữa, độ sáng tối đa 600 nits tiêu chuẩn. 405 PPI ở độ phân giải 1080p, rõ ràng là bạn sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi chất lượng hình ảnh. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng mua với mức giá tầm trung như vậy. 

Oppo A93s

 

Bộ nhớ và hiệu năng

Yêu cầu cao nhất hiện nay và hầu như tất cả các điện thoại đều chạy trên hệ điều hành Android 11. Vì vậy, không cần phải căng thẳng. Bạn cũng đang nhận được điều tương tự. OPPO A93s có một giao diện người dùng ColorOS 11.1 tích hợp cung cấp hoạt động mượt mà.

Oppo A93s đi kèm với chipset 7nm MediaTek Dimensity 700 5G. Chúng ta hãy xem bộ xử lý được chia thành hai ngành. Một dành cho 2 lõi có tốc độ xung nhịp tối đa 2,2 GHz và lõi còn lại dành cho 6 lõi có tốc độ xung nhịp 2,0 GHz. Bạn cũng không phải lo lắng về việc kết xuất đồ họa của mình vì đơn vị đồ họa Mali-G57 MC2 cung cấp đủ độ rõ nét trong video.

OPPO A93s có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB và bạn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, trước khi mua, bạn có thể xem xét một phiên bản cao cấp khác là RAM 8GB và bộ nhớ 256GB. Với dung lượng lưu trữ lớn như vậy, bạn có thể tải ứng dụng hay trò chơi yêu thích của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Máy ảnh

Ở mức giá trung bình, nó cung cấp một số thông số kỹ thuật tốt ở phần camera. Đi kèm với camera chính 48 MP, điện thoại thông minh Oppo A93s cho chất lượng ảnh tốt với độ chi tiết khá. Nó đi kèm với tính năng tự động lấy nét để đối tượng được chụp chính xác.

Sự hiện diện của máy ảnh macro 2 MP và máy ảnh độ sâu 2 MP tỏ ra hữu ích. Nếu bạn nghiện chụp cận cảnh, có lẽ bạn sẽ đánh giá cao máy ảnh macro. Ngoài ra, ảnh chân dung đủ tốt để thể hiện trí tưởng tượng của bạn mà không có bất kỳ giới hạn nào.

Oppo A93s

 

Điều quan trọng là khi bạn quay video hoặc làm phim ngắn. Với sự hiện diện của tính năng gyro-EIS, bạn có thể thoải mái quay video 1080p cho nội dung YouTube của mình. Mặt khác, có một camera selfie 8 MP khá phù hợp với túi tiền này. Chụp ảnh tự sướng thông thường một mình hoặc với một nhóm là những gì bạn có thể làm với máy ảnh này nhưng có một số hạn chế. Hình ảnh nhiễu, nhiễu hạt hoặc mờ ảo là điều tự nhiên, vì vậy không cần phải lo lắng. Nhưng quay video 1080p cung cấp không gian tốt hơn để thử nghiệm với trí tưởng tượng của bạn.

Pin và những thứ khác

Trong khi một số lựa chọn thay thế đi kèm với ít pin hơn, thì Oppo A93s cung cấp pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 18W .Với khả năng kéo dài thời lượng, bạn có thể xem hoặc chơi game liên tục hàng giờ liền. 

Ưu và nhược điểm của điện thoại Oppo A93s

Dưới đây, bạn có thể thấy danh sách các ưu và nhược điểm của điện thoại thông minh Oppo A93s .

Ưu điểm của điện thoại OPPO A93s

Tốc độ làm mới 90 Hz với độ sáng 600 nit.

Màn hình IPS LCD LTPS Full HD.

ColorOS 11.1 tùy chỉnh tương thích với Android 11.

Hỗ trợ thẻ micro SD chuyên dụng.

Hiệu suất máy ảnh tốt trong ánh sáng ban ngày thích hợp.

Thời lượng pin tuyệt vời.

Hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Chipset hiệu suất cao.

Đã bật 5G.

Nhược điểm của điện thoại OPPO A93s

Không có bất kỳ bảo vệ kính gorilla nào.

Máy ảnh selfie trung bình.

Không hỗ trợ NFC.

Không thể quay video 4K.

Không hỗ trợ sạc không dây.

Cổng sạc USB Type-C 2.0 lỗi thời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Là mẫu smartphone tầm trung được Xiaomi đưa tới thị trường, điện thoại POCO X6 5G đang là dòng sản phẩm hút được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.