Đánh giá ưu, nhược điểm của máy sưởi Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi thường rất đắt hàng vào những ngày mùa đông gần kề. Đây là thiết bị giúp sưởi ấm không gian, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy sưởi đến từ các thương hiệu nổi tiếng được bày bán, một trong số những sản phẩm được tin dùng nhất chính là máy sưởi Samsung xuất xứ Hàn Quốc. Thiết bị sưởi ấm mùa đông này có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn, cùng tham khảo bài viết đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm ngay sau đây để quyết định có nên sở hữu máy sưởi này. 

Ưu điểm của máy sưởi Samsung

  • Ngay khi ngắm nhìn thiết kế bên ngoài máy sưởi Samsung nhiều khách hàng đã bị chinh phục. Sản phẩm này có dáng vẻ vô cùng hiện đại, thiết kế tinh tế và gọn nhẹ thuận lợi cho việc di chuyển cũng như phù hợp bố trí trong mọi không gian phòng khác nhau.
  • Máy sưởi này hoạt động công suất cao với số lượng bóng đến từ 4 đến 5 bóng giúp làm ấm nhanh chóng, lan tỏa sâu rộng. Đây là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này.
Ưu điểm của máy sưởi Samsung
Ưu điểm của máy sưởi Samsung
  • Hơi ấm mà thiết bị sưởi ấm này tạo ra được làm bằng công nghệ khí halogen. Đây là công nghiệp giúp tiết kiệm tối đa điện năng, vừa mang đến không gian ấm áp tự nhiên, vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, cam kết không gây nên bất cứ một tác động xấu nào như khô rát hay khó chịu.
  • Một trong những tính năng được trang bị vô cùng hiện đại của sản phẩm đó chính là tính năng tự ngắt điện khi quạt không may bị đổ, nghiêng.
  • Máy sưởi ấm thiết kế đảm bảo an toàn, chống cháy nổ.
  • Bên cạnh chức năng sưởi ấm không gian rộng lớn, làm ấm nhanh máy này còn có thể sử dụng để sấy khô quần áo vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Điều này cho thấy công năng đa dạng của sản phẩm. 
  • So với những máy sưởi mùa đông khác hiện nay trên thị trường thì máy sưởi Samsung có tuổi thọ bóng đèn cao hơn. Người dùng có thể sử dụng bóng đèn tỏa nhiệt Halogen này trong vòng 1000h, tương đương với 1 năm.
  • Giá bán máy sưởi Samsung so với mặt bằng chung rất ưu đãi và cạnh tranh. Chỉ với từ 400.000 đến 600.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay máy sưởi này.

Nhược điểm của máy sưởi Samsung

  • Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, vẫn còn những hạn chế nhất định của máy sưởi Samsung. 
  • Vì máy sưởi này tạo nhiệt từ ánh sáng bóng đèn halogen nên vào ban đêm khi hoạt động sản phẩm sẽ phát ra ánh sáng gây chói mắt, khiến một số khách hàng khó ngủ. 
Nhược điểm của máy sưởi Samsung
Nhược điểm của máy sưởi Samsung
  • Bên cạnh đó, thiết bị làm ấm này không có chức năng tạo độ ẩm trong không khí. Trường hợp muốn cân bằng độ ẩm tạo không gian thoải mái dễ chịu thì người dùng cần trang bị thêm máy phun sương đi kèm.
  • Gia đình có con nhỏ, trẻ em thường chạy nhảy nghịch ngợm thì cũng nên chú ý bố trí sản phẩm sao cho thật hợp lý bởi sản phẩm có thể gây bỏng hoặc cháy.

Dựa vào đánh giá ưu và nhược điểm máy sưởi Samsung chắc hẳn khách hàng đã có thể tự mình đưa ra quyết định có nên mua quạt sưởi xuất xứ Hàn Quốc này. Đây là thiết bị có giá bán bình dân. Người dùng sử dụng sản phẩm cũng sẽ hài lòng với chất lượng và khả năng làm ấm của máy này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

Nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên mua máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm vì mỗi loại lại có tính năng riêng. Do vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá và so sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm để hiểu rõ hơn về khả năng cũng như ưu điểm của mỗi loại.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!