Đánh giá ưu nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một bước cực kỳ quan trọng trong công cuộc skincare của phái đẹp đó là rửa mặt. Chính vì lẽ đó, chọn sữa rửa mặt phù hợp là điều cần thiết. Ở bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về ưu nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5 đang HOT trên thị trường mỹ phẩm hiện nay nhé.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 được cho ra mắt bởi thương hiệu Byvibes Wonder Bath – Hàn Quốc. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu và phát triển nhiều năm của đội ngũ chuyên gia, giúp chăm sóc làn da khoẻ mạnh với những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tại Việt Nam, dòng sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 này còn chưa quá phổ biến. Vì thế, có rất nhiều tranh luận, liệu chất lượng của nó có thực sự tốt và lành tính? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau đây nhé.

1. Ưu điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5

Ưu thế của dòng sữa rửa mặt PHA 5.5 được thể hiện ở các điểm sau:

+ Độ pH 5.5 gần với làn da: Sữa rửa mặt PHA 5.5 được chứng nhận là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn 100% từ thực vật, không chứa thành phần nguồn gốc động vật. Thử nghiệm trên quỳ tím, kết quả cho thấy, bọt tạo nên bởi sản phẩm không làm thay đổi màu giấy quỳ. Điều này chứng minh rằng, PHA 5.5 có tính axit nhẹ, tương đương với tính chất của làn da chúng ta. Nhờ đó, làn da khi sử dụng không bị bào mòn mà chỉ tẩy nhẹ lớp tế bào chết, rất lành tính và an toàn.

Sữa rửa mặt PHA 5.5
Sữa rửa mặt PHA 5.5 với thành phần từ tự nhiên.

+ Giúp làn da mềm mại, căng bóng nhờ vào đặc tính tạo lớp màng hấp thụ nước.

+ Ở công thức chế tạo sản phẩm, người ta sử dụng dầu cọ và dầu dừa thay cho thành phần muối Sunfat để tạo bọt mềm mịn. Vì thế, dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, tăng khả năng dưỡng ẩm mà không gây kích ứng da. Nhờ đó, làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

+ Trong quá trình sản xuất, không sử dụng các thành phần tạo mùi, tạo màu, paraben,… Nên sữa rửa mặt 5.5 PHA của Byvibes Wonder Bath có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, không bị hắc, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

Sữa rửa mặt PHA 5.5
Công dụng sữa rửa mặt PHA 5.5.

+ Làm sạch sâu da, loại bỏ tối đa bụi bẩn, dầu thừa trong từng lỗ chân lông. Từ đó, hạn chế hình thành mụn ẩn, trả lại làn da trắng mềm, sáng mịn. Không chỉ có thế, hàm lượng vitamin trong sữa rửa mặt đem lại khả năng chống lão hoá cực kỳ tốt.

+ Với chỉ số pH 5.5, sản phẩm PHA 5.5 có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Đặc biệt, còn thích hợp dùng cho những người có làn da mỏng, hàng rào bảo vệ tự nhiên bị tổn thương hay những người thường xuyên cần tẩy tế bào chết cho da. Vì thế, bạn có thể yên tâm chọn sử dụng mà không lo là sẽ có tác dụng phụ lên da.

Sữa rửa mặt PHA 5.5
Sữa rửa mặt PHA 5.5 với thiết kế dạng tuýp 150ml.

2. Nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5

Bên cạnh những ưu điểm, sữa rửa mặt PHA cũng có những hạn chế nhất định. Cụ thể đó là:

  • Độ pH của sản phẩm là 5.5 nên không thể làm sạch hoàn toàn được làn da dầu và da thường xuyên trang điểm – make up đậm. Để đảm bảo da luôn được làm sạch hoàn toàn, bạn nên tẩy trang trước khi rửa mặt, nhằm tắc lỗ chân lông, gây ra mụn ẩn.
  • So với những sản phẩm cùng phân khúc, chất lượng hay dung tích thì, mức giá bán ra trên thị trường của sữa rửa mặt PHA 5.5 khá cao. Trung bình khoảng 275,000 đồng/ tuýp 150ml. Trên thị trường Việt chưa có cơ sở phân phối chính thức, nên tìm mua khá khó.
  • Muốn mua thì order trên trang web nước ngoài, xách tay hay thông qua shop nhập khẩu sẵn. Tuy là thế, những cũng rất dễ bị làm giả, tuồn ra hàng kém chất lượng – không chính hãng. Do đó, khi mua hàng bạn nên chọn địa điểm mua hàng uy tín nhé.
  • Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ. Tuy nhiên đôi khi sẽ gây khó chịu cho một số người không thích mùi hương.

Đánh giá dựa trên ưu nhược điểm cùng phản hồi của khách hàng và các chuyên gia làm đẹp, Websosanh.vn thấy rằng, sữa rửa mặt PHA 5.5 lành tính, an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Dưỡng chất trong sản phẩm đem đến hiệu quả làm sạch tốt, ngăn ngừa các quá trình lão hoá hay tổn thương da.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đánh giá ưu nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Nếu thấy phù hợp có thể tham khảo đó.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nếu có thời gian, hãy ghé sang các bài viết khác để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!