Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip chân thực nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là dòng sản phẩm khá hot trên thị trường hiện nay. Em này được rất nhiều Beauty Blogger review và đánh giá cao.

Hiện nay trên thị trường sữa rửa mặt Senka Perfect Whip của thương hiệu Senka Nhật Bản luôn nằm trong top các loại sữa rửa mặt bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh những đánh giá tích cực về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, không ít ý kiến cho rằng sữa rửa mặt Senka gây khô da, hiệu quả làm sạch không tốt.

Vậy thực tế, sữa rửa mặt Senka có tốt không? Có nên dùng sữa rửa mặt senka không? Và các bạn nên chọn loại sửa rửa mặt nào cho loại da của mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip chân thực nhất nhé!

Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip chân thực nhất

Thông tin về thương hiệu Senka Shiseido

sữa rửa mặt Senka

Mỹ phẩm Senka Shiseido là thương hiệu đến từ công ty Shiseido Goup Nhật Bản. Thương hiệu này không chỉ được đông đảo khách hàng tại Nhật Bản lựa chọn mà còn lan rộng ra thị trường thế giới và trong đó có Việt Nam.

Mỹ phẩm Senka Shiseido tập trung vào các dòng chăm sóc da với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng. Nhờ mức giá hợp lý cộng với chất lượng hoàn hảo mà thương hiệu Senka Shiseido trong suốt 7 năm liên tục từ 2008 đến 2015 đã trở thành đơn vị nhận được nhiều danh hiệu được yêu thích tại Nhật Bản. Ngoài ra, từ năm 2015 đến nay thì Senka cũng nhiều lần được vinh danh về chất lượng sản phẩm.

Dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là một trong những cái tên làm nên thương hiệu cho Senka Shiseido. Sản phẩm được đánh giá cao là nhờ độ pH phù hợp với da và hương hoa dịu nhẹ, khả năng tạo bọt mịn.

Vì vậy, nhu cầu chọn mua các sản phẩm của Senka ngày một tăng cao. Trong thời gian tới, Senka cũng sẽ tiếp tục hứa hẹn sẽ tung ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chọn mua mỹ phẩm Senka Shiseido chính là bí quyết chăm sóc da thông minh hiệu quả dành cho các bạn.

Những ưu điểm của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Tạo bọt nhiều

  • Khả năng tạo bọt của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip thì không thể chê vào đâu được. Đây là loại sữa rửa mặt tạo bọt hàng đầu của Nhật.
  • Chỉ với một lượng kem nhỏ như hạt đậu, cho một chút nước vào đánh đều. Kết quả là một lớp bọt dày được hình thành. Lớp bọt này hoàn toàn khác so với nhiều sữa rửa mặt thông thường.
  • Nhìn hình minh họa bên dưới bạn sẽ hình dung được khả năng tạo bọt của em ấy tuyệt vời như thế nào.

sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

An toàn và lành tính cho da

  • Thành phần của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip bao gồm nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Vì vậy em này cực kỳ lành tính, an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm nhất.
  • Độ an toàn của sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các tổ chức kiểm nghiệm hàng đầu của Nhật Bản. Và các sản phẩm của Nhật Bản luôn đi đầu về chất lượng và độ an toàn.
  • Vì vậy, tiêu chí an toàn cho da của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip được đánh giá rất cao.

Làm sạch sâu, nhẹ nhàng

  • Khi sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cho cảm giác sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn tích tụ lâu ngày cũng sẽ được đào thải.
  • Dùng sữa rửa mặt này có cảm giác sạch sâu vì các lớp bọt cực dày. Đó là lớp bọt thấm sâu vào da và rửa sạch bụi bẩn.

sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Khả năng dưỡng ẩm

  • Mặc dù làm sạch sâu nhưng sữa rửa mặt này không hề làm khô da chút nào. Sau khi sử dụng, da mặt bạn vẫn có độ ẩm nhất định. Dùng tay thoa lên mặt, cảm nhận độ đàn hồi da cực kỳ dễ chịu.

Giá cả phải chăng

  • Một loại sữa rửa mặt cao cấp của Nhật với những công dụng vượt trội như vậy nhưng mức giá lại dao động trong khoảng trên dưới 100.000 đồng.
  • Đối với phụ nữ Việt Nam, đây là một mức giá vô cùng dễ chịu, ai cũng có thể sở hữu được. Hơn nữa, tuýp 120g thì rửa mặt trong 3 tháng vẫn chưa hết. Mỗi lần chỉ dùng một lượng bằng hạt đậu sao cho bọt tạo ra đầy tay.

Các nhược điểm của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Phải sử dụng công cụ tạo bọt

  • Thực tế, đã cho thấy là nhiều chị em sau khi sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip đều thắc mắc rằng khả năng tạo bọt của sản phẩm không giống như quảng cáo.
  • Sự thật đôi khi không phải do bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mà muốn tạo nhiều bọt thì phải dùng miếng bông, hoặc là hũ tạo bọt.
  • Cá nhân tôi đã nhờ một người bạn ở Nhật Bản mua giúp Senka Perfect Whip này cho tôi. Sản phẩm chính hãng 100% nhưng cũng không nhiều bọt như clip quảng cáo. Nguyên nhân là do mình tạo bọt bằng tay chứ không dùng dụng cụ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!