Đánh giá ưu nhược điểm máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu và nhược điểm của máy ngay sau đây.

Trước khi quyết định có nên mua và sử dụng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E không? Hãy cùng Websosanh đánh giá, phân tích những ưu và nhược điểm của sản phẩm này chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E

Là một model thế hệ mới của Bosch, nên SMS6ZCI14E được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

1. Thiết kế với kiểu dáng độc lập sang trọng, thời thượng

Ưu điểm đầu tiên khi nhìn vào máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập, sang trọng cùng với gam màu xám bạc tinh tế. Nên việc bố trí máy ở bất kỳ vị trí nào cũng rất tiện lợi, cùng đều giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp. Thậm chí, bạn cũng có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích đều được.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E sang trọng
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E sang trọng

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI14E này còn được trang bị với 2 màn hình hiển thị, 1 ở cửa trước máy, 1 ở trên cửa máy cùng hệ thống điều khiển nút nhấn. Với đặc điểm này vừa giúp máy trông thời thượng hơn, vừa thuận tiện trong việc sử dụng.

Đồng thời, thiết bị có công suất rửa lên tới 14 bộ. Vậy nên, rất thích hợp để sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên, tương đương với 3 – 4 mâm cơm gia đình Việt.

2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E tích hợp nhiều chương trình rửa

Là model thế hệ mới, nên SMS6ZCI14E được Bosch trang bị với nhiều chương trình rửa khác nhau để hỗ trợ người dùng tùy chọn chế độ phù hợp với số lượng, mức độ bẩn của bát đĩa. Bao gồm:

6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Eco 50 độ C, rửa tự động 45 – 65 độ C, rửa nồi chảo 70 độ C, rửa nhanh 60 độ C, rửa siêu tĩnh 50 độ C, tráng.

4 chương trình rửa bổ sung: Remote Start, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa, sấy tăng cường.

Ngoài ra còn đi kèm với nhiều chương trình đặc biệt như:

– Chương trình tự động vệ sinh máy

– Chương trình rửa yêu thích

– Chương trình yên lặng (điều chỉnh theo yêu cầu qua app Home Connect)

Trong quá trình hoạt động, mọi người có thể dùng kết hợp các chế độ, chương trình tiêu chuẩn và bổ sung với nhau để gia tăng hiệu quả làm việc của máy.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E tích hợp nhiều chương trình rửa
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E tích hợp nhiều chương trình rửa

3. Máy hoạt động vô cùng êm ái

Mặc dù là phiên bản serie 6, nhưng độ ồn của máy rửa bát Bosch này đã được cải thiện cực kỳ tốt, ngang ngửa với các sản phẩm thuộc serie 8. Nhờ vào việc sử dụng động cơ không chổi than Ecosilence Drive đặc trưng của hãng Bosch, nên độ ồn chỉ khoảng 42dB ngang tiếng thì thầm. Chính vì vậy, quá trình vận hành máy không lo gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

4. Ứng dụng công nghệ sấy khô Zeolith tiên tiến nhất

Sấy khô Zeolith là một trong những phương pháp sấy tiên tiến nhất hiện nay, đang được Bosch trang bị trên các model serie 6 và 8 của mình. Nhờ các hạt Zeolith có khả năng hút ẩm tốt, hoạt động không cần dùng đến điện năng, sử dụng trọn đời mà không cần thay thế nên vừa tăng hiệu quả sất khô bát đĩa, vừa tiết kiệm năng lượng vượt trội.

5. Điều khiển từ xa, kết nối với điện thoại thông minh

Đây là một trong những thế mạnh của Bosch, khi hỗ trợ người dùng điều khiển, vận hành máy từ xa một cách tiện lợi thông qua ứng dụng Home Connect cài đặt trên điện thoại. Khi kết nối, mọi thông báo sẽ được gửi đến trực tiếp điện thoại của bạn, nên bạn hoàn toàn có thể theo dõi và điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi tiện lợi.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E dễ dàng điều khiển từ xa
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E dễ dàng điều khiển từ xa

Nhược điểm máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI14E cũng có một số nhược điểm theo người dùng đánh giá như:

– Giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI14E cao hơn so với sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường.

– Bảng điều khiển hiện đại, nên hơi khó sử dụng với người lớn tuổi.

– Phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng dạng bột/viên/nước thay vì nước rửa bát thông thường, nên chi phí khoản này sẽ tốn kém hơn.

Có nên mua máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI14E không?

Với những đánh giá trên, có thể thấy được rằng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E có nhiều ưu điểm vượt trội nên chất lượng sản phẩm cũng hoàn hảo, thỏa mãn nhu cầu người dùng. Vậy nên, nếu bạn chấp nhận được những nhược điểm trên, chắc hẳn SMS6ZCI14E là sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!