Đánh giá về dòng kem dưỡng da Klairs Midnight Blue Calming xem thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về kem dưỡng da Klairs về nhiều phương diện. Đây là một dòng kem dưỡng có tiếng, chất kem xanh mát, dịu da tức thì.

Đầu tiên là phải nói rằng đây là dòng kem dưỡng dành cho da nhạy cảm. Gần đây chị em cũng hay rỉ tai nhau về em dưỡng ẩm đến từ Hàn này phết đấy. Sự thật em nó dùng có thích không, tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Ngoại hình của kem dưỡng da Klairs ra sao?

Hình thức cũng là một yếu tố quan trọng để mình đánh giá một dòng sản phẩm nào đó phết ấy nha. Mình thấy bao bì của kem dưỡng da Klairs Midnight này đơn giản cơ mà vẫn giữ được độ sang trọng. Bạn này có tone màu đen đặc trưng của dòng Midnight Blue rồi. Như các bạn đã biết là gần đây mình có dùng serum dòng này. Bạn này chất kem cũng có tone màu xanh luôn, ảo diệu cực. Vỏ hộp kem làm bằng thuỷ tinh, chịu va đập tốt, có nắp nhữa. Bạn này hãng còn trang bị thêm cả muỗng nhựa đi kèm nữa. Điều này khiến việc thoa kem trở nên vệ sinh hơn nhiều. Bạn thoa kem bằng tay sẽ không bằng dùng muỗng này kiểu vệ sinh hơn, tránh kem bị oxy hoá hơn được ấy.

kem dưỡng da Klairs

Bạn này có cả loại size to là 60ml, size to lại dùng dạng tuýp ấy, tiện dụng để mang đi công tác. Mình thì thấy là tuýp bảo vệ kem tốt hơn, tránh oxy hoá.

Nêu một chút về thành phần chính của kem dưỡng da Klairs

Kem này mình thấy có điểm cộng từ thành phần. Bạn này có chiết xuất dầu hoa cúc này, có Guaiazulene là những chất chống tổn thương, làm dịu da, kích thích tế bào tái tạo và chống lão hoá. Dĩ nhiên là kem dưỡng nên không thể thiếu chất cấp ẩm là Hyaluronic Acid được. Ngoài ra bạn này còn có thêm cả Ceramide 3 nữa, có dầu argan và chiết xuất rau má nổi tiếng. Ngoài ra mình muốn đề cập thêm đến Ceramide NP là thành phần tăng đề kháng, bảo vệ da.

Kết cấu kem thế nào?

Mình thấy kem dưỡng da Klairs em này là dạng gel-cream, cảm thấy thoáng mượt, nhẹ nhàng trên da. Mình thấy bạn này mùi hương dễ chịu nhé, không gây nên gắt mùi đâu. Mình bôi lên thấy da được làm dịu tức thì luôn. Bạn này thẩm thấu cũng tương đối nhanh chóng ấy chứ, không khiến da bị bết dính đâu. Nói chung là cũng không khiến da bị đổ dầu nữa, yên tâm mà dùng nghen.

Kem màu xanh dương mát mắt, không rõ mùi. Chất kem nó kiểu đứng giữa gel và cream nên thấm nhanh lắm. bạn này yên tâm không nhờn rít, không bí bách trên da đâu nghen.

kem dưỡng da Klairs

Kem dưỡng này đúng là thuần về làm ẩm và dịu da thế nên là dùng hợp nhất ban đêm cũng như là hợp dùng cho những vùng da bị mẩn đỏ và kích ứng.

Đánh giá về kem dưỡng da Klairs

kem dưỡng da Klairs

Đây là đánh giá theo cảm quan cá nhân của mình nhé. Bạn kem dưỡng này là kem dưỡng hợp cả với da nhạy cảm, dùng cho da sau điều trị nhé. Chất kem của em nó thấm nhanh, hoàn toàn không nhờn khiến da bị bết, dính đâu nghen. Bạn này thấm nhanh, không làm da bị nhờn bết dính. Mình thấy thành phần ổn rồi và quan trọng là dùng mỗi ngày cũng thấy dễ chịu nữa.

Ngay cả mức giá của kem dưỡng da Klairs cũng là một điểm cộng luôn. Sản phẩm này có mức giá cho 30ml mình mua có hơn 300k ấy à. Bạn mua size càng to thì lại càng tiết kiệm. Mua bản to gấp đôi 60ml giá cũng chỉ hơn có chút xíu thôi.

kem dưỡng da Klairs

Hỏi là tốt thế thì kem dưỡng da Klairs còn tồn tại nhược điểm nào không. Dĩ nhiên là có rồi. Em này dùng cho da khô quá thì kiểu không được “đủ đô” ý. Bạn này mình thấy vẫn hợp dùng cho da hỗn hợp dầu, hỗn hợp, da nhạy cảm, da đang điều trị hơn. Vì em nó khả năng kiềm dầu cũng không rõ đâu. Nên cơ bản là làm dịu da, cấp ẩm cho da nhạy cảm là lý tưởng nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!