Review về serum Klairs Midnight – bản phục hồi da này có diệu kỳ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chai serum Klairs Midnight Blue này công nhận về khả năng phục hồi, làm dịu da. Vậy còn tác dụng chống lão hoá hay khiến da sáng màu thì sao?

Klairs không chỉ nổi tiếng với dòng serum vitamin C lừng danh mà còn có serum Klairs Midnight vỏ đen thần thánh này. Phiên bản này không chỉ được các beauty blogger ngợi khen mà còn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Đặc biệt ai mà đang bị mụn thì có thể cân nhắc em này. Hoặc không kiểu da đang treatment hay là vừa đi lăn kim, laser…cũng có thể cân nhắc nghen.

Ngoại hình của serum Klairs

serum Klairs

Chai serum Klair này trông ấn tượng với tone màu đen chủ đạo. Phần tinh chất bên trong có màu xanh chứ không phải đen đâu nghen. Chai này làm bằng lọ thuỷ tinh tối màu không chỉ là để cho concept hợp với cái tên đâu mà em nó còn giúp bảo quản tinh chất được tốt hơn đấy. Trên chai thì có in đầy đủ thông tin sản phẩm luôn ấy. Nắp dạng cao su, thiết kế dropper nên lấy serum dễ dàng mà vô cùng vệ sinh nữa đấy nha.

Kết cấu của serum này thế nào?

serum Klairs

Với dạng tinh chất này hẳn ai cũng quan tâm là kết cấu thế nào, thẩm thấu nhanh hay không. Tinh chất Klairs Midnight Blue có dạng nước màu xanh, nhìn trong lọ thì đậm cơ mà cho lên mặt hay ra tay mà xem kiểu xanh nhẹ mát mắt thôi ý.

Em này mình thấy texture lỏng nhẹ cũng như tan nhanh trên da đó nha. Mình thấy là vài giọt là đã làm mướt được cả mặt rồi ấy. Mình apply em nó trên da thì thấy thấm nhanh và hoàn toàn không hề gây bết dính đâu.

Cảm giác dùng serum Klairs như chưa dùng gì trên da luôn đó. Bạn này mình thấy có mùi hương nhẹ, không thơm cũng không quá khó chịu. Nên là note to đùng cho chị em là nếu hơi bị nhạy cảm với mùi thì cân nhắc khi dùng nghen.

Đánh giá về độ lành tính của sản phẩm

serum Klairs

Một phần khá quan trọng để review serum Klairs Midnight đó là xem xem thành phần của em nó có gì, vừa xem hiệu quả không và thêm vào đó là xem có lành tính, dùng hợp với da nào nữa ấy. Bởi là nằm trong dòng serum phục hồi nên serum Klairs này có 95% thành phần dưỡng và chống oxy hoá hiệu quả.

EGF là protein tự nhiên trong da, bFGF thì thúc đẩy làm lành tổn thương trên da rồi Guaiazulene làm dịu da, adenosine kháng viêm, chống gốc tự do và chiết xuất việt quất, cho da tươi trẻ, chống oxy hoá hiệu quả.

Mình thấy em này dùng nhẹ dịu như không ấy mà. Sản phẩm không gây châm chích hay kích ứng gì cả. Nhiệm vụ là phục hồi da tổn thương nên không sợ dùng bị mẩn ngứa hay gì đâu nghen. Yên tâm là da nào cũng dùng được, mấy da sau lăn kim, điều trị mà còn sài vô tư. Ai da mụn ý, dùng em nó xong cảm giác đau nhức, sưng tấy giảm đáng kể luôn.

Chốt hạ có nên mua serum Klairs hay không?

serum Klairs

Mình thì hơi bị “dị ứng” với những sản phẩm mà được PR rẩm rộ trên mạng. Nhân lúc mới đi nặn mụn mình thử dùng serum Klairs Midnight. Mình thấy mọi thứ dễ chịu, mới apply lên khá là phê ý.

Mình thấy là sau một đêm da giảm kích ứng, chỗ đỏ cũng bớt sưng. Em này kiểu hồi xuân cho da ấy. Bạn này so với B5 còn phục hồi da tốt hơn nữa. Mình vẫn tiếp tục dùng để đánh giá về khả năng chống loã hoá, làm sáng da của em nó nữa. Cơ mà thấy không khả quan đâu. Làm dịu da vẫn là nổi bật nhất.

Theo quan điểm cá nhân của mình nhé khả năng phục hồi da của em này là siêu tốt rồi, còn về chống loã hoá hay sáng màu thì không rõ đâu, gần như không có ấy. Bạn này cũng có cấp ẩm, khiến da dẻ tươi tắn và có vẻ căng tràn sức sống hơn hẳn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!