Đánh giá về két sắt Goodwill

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Goodwill là một thương hiệu két sắt Việt Nam, áp dụng những công nghệ, kỹ thuật và nguyên vật liệu được nhập khẩu, do đó chất lượng luôn được đảm bảo.

Thị trường két sắt Việt Nam ngày càng sôi động do nhu cầu sử dụng két sắt cho gia đình, văn phòng, ngân hàng hay két sắt cho các khách sạn. Những nhà sản xuất két sắt Việt Nam nổi tiếng, hiện rất được ưa chuộng như Hòa Phát, Goodwill, Hanmi…đang chiếm thị phần lớn trong nước vì mức giá cạnh tranh và chất lượng.

Trong đó, Goodwill là một thương hiệu két sắt Việt Nam, áp dụng những công nghệ, kỹ thuật và nguyên vật liệu được nhập khẩu, do đó chất lượng luôn được đảm bảo và mang lại uy tín cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết hơn về két sắt Goodwill trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về két sắt Goodwill

Thương hiệu két sắt Goodwill

két sắt Goodwill

Thương hiệu két sắt Goodwill đã được xây dựng từ năm 1999. Đây là một trong những thương hiệu két sắt Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu két sắt trong nước và xuất khẩu đến những thị trường nước ngoài như là Mỹ, Pháp, Dubai, Campuchia, Myanmar, Trung Đông…

Với những kinh nghiệm dày dặn, những thành tựu và kết quả đạt được trong quá trình ứng dụng công nghệ, thương hiệu Goodwill đang dần khẳng định mình trong thị trường két sắt Việt Nam.

  • Két sắt Goodwill Là những dòng két sắt được phát triển nhằm tạo thương hiệu mang tên Goodwill ra thị trường. Tăng tính cạnh tranh và mang két sắt Goodwill đến gần hơn với người dùng với những dòng két sắt phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau từ gia đình, văn phòng đến tiệm vàng, ngân hàng.

Sử dụng khóa cơ: Khóa số cơ và khóa điện tử, được thừa hưởng những công nghệ và cấu tạo từ két sắt Gudbank nhưng với những thiết kế và kiểu dáng riêng, vẫn đảm bảo được những tiêu chuẩn và chất lượng.

  • Két sắt thông minh Goodwill Két được tích hợp công nghệ wifi để kết nối với một ứng dụng trên chiếc điện thoại, quản lý lịch sử đóng và mở két sắt từ xa thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Ưu điểm nổi bật của két sắt Goodwill

két sắt Goodwill

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu két sắt uy tín, chất lượng, một trong số đó phải kể đến két sắt Goodwill. Vậy tại sao khách hàng nên lựa chọn mua két sắt Goodwill? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta phải xem xét các ưu điểm nổi trội của chiếc két sắt này.

Đặc điểm nổi bật của két sắt Goodwill là được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì vậy, chất lượng cũng như độ an toàn của dòng sản phẩm két sắt này hơn hẳn các sản phẩm khác được bán trên thị trường.

két sắt Goodwill

Không phải ngẫu nhiên thương hiệu Goodwill tìm được chỗ đứng vững chắc trong thị trường két sắt tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp chúng xuất hiện ở các gia đình, ngân hàng, khách sạn hay chính văn phòng mà bạn đang làm việc. Dưới đây là một số điểm nổi bật khiến két sắt Goodwill trở thành biểu tượng cho những chiếc két sắt an toàn:

  • Két sắt Goodwill được cấu tạo từ 3 lớp thép, đúc đặc, liền khối ở thân và cửa.
  • Chốt cửa két sắt được chế tạo cho khả năng chịu lực rất tốt, thiết kế hài hòa với vẻ đẹp tổng thể.
  • Két có tính năng chống cháy và không chống cháy cho người tiêu dùng lựa chọn. Khả năng chịu nhiệt lên tới 1030 độ C trong khoảng 2 giờ bảo vệ.
  • Nó có chìa khóa bi và khóa số cơ đổi mã cho độ an toàn tuyệt đối.
  • Bên cạnh đó, chế độ bảo hành dài hạn, tùy vào dòng sản phẩm mà bảo hành trong vòng khoảng từ 3-10 năm.

Với sản phẩm két sắt Goodwill, tiền bạc, đồ trang sức, giấy tờ quan trọng hay các vật dụng có giá trị khác sẽ luôn được giữ an toàn. Chắc chắn, khi sở hữu két sắt Goodwill, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm học tập và làm việc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!