Đánh giá về máy giặt LG T2351VSAB – có phải lựa chọn đáng rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy cửa đứng với khối lượng giặt cao là 11,5kg - máy giặt LG T2351VSAB liệu có phải lựa chọn đáng rinh về. Ưu và nhược điểm của dòng máy này ra sao?

Với mức giá hơn 7 triệu đồng thì liệu model máy giặt LG T2351VSAB có phải lựa chọn đấng rinh? Đây là dòng máy giặt khối lượng giặt lớn, lên đến 11,5kg, đáp ứng được nhu cầu của những hộ gia đình có nhiều người.

Ngoại hình của máy giặt LG T2351VSAB thế nào?

Chiếc máy giặt mang tên máy giặt LG T2351VSAB này là màu thân xám thanh lịch, phần nắp đen. Dòng máy như thế này mang đến cảm giác đẳng cấp và cũng sạch sẽ. Vỏ máy được làm bằng chất liệu sơn tĩnh điện. Bàn về khối lượng giặt của máy giặt LG này thuộc dạng “khủng”. Với con số 11,5kg thì phù hợp với những gia đình lớn, có từ 7 thành viên.

Những lỗi của máy giặt không nên sửa tại nhà

Đây là máy giặt lồng đứng cửa trên. Với máy giặt LG cửa trên thì ưu điểm là phù hợp với nhiều gia đình có không gian không quá rộng. Máy cũng có độ bền cao. Tuy nhiên thì cũng có thể sẽ chạy ồn hơn dòng cửa ngang một chút.

Bàn về tiện ích và công nghệ của máy giặt LG T2351VSAB

Dòng máy giặt LG 11.5kg đầu tiên phải kể về số lượng chương trình giặt. Với máy giặt LG T2351VSAB thì có 8 tiện ích. Đó là những chương trình nổi bật bao gồm có giặt nhanh, giặt đồ len, giặt đồ trải giường, giặt áo đồng phục, giặt sơ, giặt thông thường, giặt hiệu quả hơn và chế độ vệ sinh lồng giặt. Bạn có thể xem chi tiết hơn ở tờ hướng dẫn sử dụng.

Với chế độ giặt nhanh thì tiết kiệm được thời gian giặt giũ trong những trường hợp đồ không quá bẩn hoặc là đang cần máy gấp. Ngoài ra thì chế độ tự vệ sinh lồng giặt cũng cần thiết sau một thời gian sử dụng vì khiến cho máy bền bỉ hơn hẳn.

Các công nghệ nổi trội hội tụ ở máy giặt LG T2351VSAB gồm có:

Một số lưu ý khi sửa máy giặt tại nhà

  • Công nghệ Smart Inverter là tính năng nổi trội mà máy giặt LG T2351VSAB sở hữu. Máy giặt cửa trên khi mà dùng công nghệ này thì sẽ có lợi ích là tiết kiệm điện hơn hẳn. Điều này thể hiện bằng con số, là so với máy giặt Lg thông thường thì tiết kiệm hơn 36%. Thoải mái giặt giũ mà không phải lo là hoá đơn tiền điện bị độn đến mức cao ngất ngưởng.
  • Công nghệ Auto Prewash+ có tác dụng giúp cho thời gian giặt giũ được tiết kiệm. Máy giặt trang bị chế độ giặt sơ khiến cho bạn không cần phải tốn công giặt tay trước rồi mới cho đồ vào máy.
  • Smart Motion 3 là ôcng nghệ giặt chuyển động thông minh. Quần áo có công nghệ này sẽ trở nên sạch tinh tươm hơn hẳn. Cách vận hành của công nghệ này là kết hợp 3 chuyển động nhào trộn, quay và đảo.
  • Punch+3 là công nghệ đấm nước khiến cho dòng nước trở nên mạnh mẽ, máy giặt sạch vượt trội. Mâm giặt phụ xung quanh kết hợp với Punch+3 tạo nên những luồng nước có khả năng len lỏi vào từng sợi vải và đánh bay cả những vết bẩn dù là cứng đầu nhất.
  • Turbo Drum là công nghệ giảm xoắn rối quần áo. Công nghệ đảo chiều đặc biệt được LG phát triển dành riêng cho dòng máy lồng đứng. Lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau làm cho quần áo sạch mà không sợ bị xoắn rối, từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian giặt ủi sau mỗi lần giặt giũ.

Có nên mua máy giặt LG T2351VSAB hay không?

máy giặt LG T2351VSAB

Đây là một trong những dòng máy giặt LG 11.5kg đáng cân nhắc rinh về. Ngoài các công nghệ, tính năng nổi bật phía trên thì máy giặt còn có thêm chức năng chẩn đoán thông minh bằng app tích hợp trên smartphone. Bạn không phải lo lắng trong quá trình sử dụng máy có thể gặp trục trặc gì không mong muốn nữa.

Máy sử dụng bền, dù vận hành không quá êm nhưng mà đảm bảo là khiến người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Đây là một chiếc máy giặt hoạt động mạnh mẽ, hiện đại và đáng cân nhắc rinh về.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!