Đánh giá xe đạp điện Bridgestone SLI 48

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bridgestone SLI 48 có thể đi tối đa tới 150 km khi được sạc đầy điện, đây cũng là chiếc xe có quãng được đi dài nhất khi đầy điện trong số các xe điện trên thị trường

Websosanh – Thương hiệu Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích vì chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng, và xe đạp điện cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Bridgestone là dòng xe đạp điện được nhiều người tiêu dùng ưa thích về khả năng vận hành vượt trội, sự an toàn, bền bỉ và chính xác khi đi xe. Mặc dù mức giá của nó tương đương với một số dòng xe máy trên thị trường, nhưng Bridgestone luôn là cái tên được mọi người cân nhắc khi đi mua xe đạp điện

Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu và đánh giá về dòng xe mới của hãng là Bridgestone SLI 48, dòng xe mới nhất mới nhập về của Bridgestone.

Đánh giá về vận hành của xe đạp điện Bridgestone SLI 48

Bridgestone SLI 48 là dòng xe khá suất sắc về sự bền bỉ khi di chuyển, với quãng đường tối đa có thể đi được lên đến 150 km. Làm được điều này là do Bridgestone SLI 48 được trang bị Pin Lithium – ion, với khả năng tích điện vượt trội. Pin có khả năng tích điện vượt trội, cho phép xe có khả năng đi quãng đường dài, mà không nhiều xe đạp điện khác trên thị trường có thể làm được điều đó.

Bridgestone có khả năng đi tới 150 km khi đầy pin

Bridgestone SLI48 có khả năng đi tới 150 km khi đầy pin

Tuy nhiên, để đạt được quãng đường đi 150 km, thì đòi hỏi người đi phải đi với mức tốc độ vừa phải khoảng 20 km/h, cùng với việc không trở thêm vật nặng hay đi trên những con đường “đẹp”, không gồ ghề. Còn trong điều kiện đi xe bình thường, thì quãng đường tối đa đạt khoảng 135 km, tuy thấp hơn định mức, nhưng vẫn thống trị về độ bền bỉ trong số các xe đạp điện trên thị trường

Bridgestone SLI 48 cũng được trang bị động cơ với công suất 350W, do đó, cho xe có khả năng trở vật nặng với khối lượng trên 100kg. Người đi xe cho biết, mặc dù khối lượng theo thông số xe là 100 kg, nhưng họ vẫn thường xuyên chở thêm người với tổng khối lượng trên 100 kg, nhưng dường như xe vẫn tải rất tốt.

Đánh giá sự an toàn khi đi xe điện Bridgestone SLI 48

Xe có thiết kế khá cân bằng với khối lượng xe 32,5 kg, nhưng thiết kế khung xe chắc chắn với sự phân bố khối lượng khá cân bằng trên xe, khiến cho xe giữ được sự cân bằng rất tốt cho người đi xe. Xe cũng đảm bảo an toàn khi của xe hoặc quay đầu nên người dùng rất an tâm.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà Bridgestone SLI 48 vẫn chưa được khắc phục so với các dòng xe đạp điện trước là hệ thống phanh vẫn là phanh má kẹp bánh trước và phanh cơ bánh sau. Nếu i chuyển với tốc độ vừa phải khoảng 10 – 15 km/h thì hệ thống phanh này khá an toàn, nhưng nếu đi với tốc độ cao hơn khaongr trên 20 km/h, thì nếu như phanh gấp sẽ rất nguy hiểm

Bên cạnh đó, bánh xe vừa nhỏ, vừa thấp, vì thế nều như đi trên những con đường không bằng phẳng thì dường như khá xóc, và dễ bị ngã nếu như không may chỉ vấp phải một viêc đã ven đường.

Xe cũng được trang bị hệ thống bảng thông số điều khiển điện tử, báo tình trạng số điện còn lại trong pin và tốc độ đi xe, vì thế rất hữu ích cho người đi xe, đồng hồ điện tử cũng làm cho xe trông hiện đại hơn rất nhiều

Bridgestone dường như khá phù hợp với những bạn nữ duyên dáng

Bridgestone SLI 48 dường như khá phù hợp với những bạn nữ duyên dáng

Đánh giá thiết kế của xe đạp điện Bridgestone SLI 48

Hình như đây là một đặc điểm chung của hầu hết các hãng xe Nhật, họ không quá chú trọng về việc tô vẽ bề ngoài của sản phẩm, vì thế Bridgestone SLI 48 có thiết kế khá tối giản, và đơn giản, và nếu nói theo ngôn ngữ thông thường thì khá “quê”, với màu sắc không nổi bật. Mặc dù yên xe có thể điều chỉnh nhưng có vẻ khá thấp.

Bánh xe dạng đũa truyền thống như của các xe đạp, và vì thế, nếu như bỏ pin xe ra, thì Bridgestone SLI 48 trông giống hoàn toàn như một chiếc xe đạp mini bình thường.

Chỗ để chân mặc dù đủ để 2 bàn chân, nhưng phải khép chặt, vì thế không thoải mái cho người đi

Bridgestone SLI 48 được thiết kế thêm giỏ chứa đồ phía trước khá tiện dụng, nhưng lại không có nắp như nhiều loại xe đạp điện khác, vì thế nếu như trong một địa điểm thường xuyên xảy ra dựt cướp đồ thì khá nguy hiểm.

Chỗ ngồi phía sau khá thoải mái cho việc đèo thêm một người, đặc biệt hữu dụng cho những người thường xuyên đưa đón con em đi học

Với mức giá 14,900,000 đồng, thì Bridgestone SLI 48 được nhiều người đánh giá là mức giá không quá đắt cho một chiếc xe điện xuất sắc như thế. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây cũng chỉ là những hạn chế chung của nhiều xe điện khác trên thị trường. Mong rằng với những tìm hiểu trên đây đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bridgestone SLI 48 và cho mình những lựa chọn mua xe đúng đắn

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đánh giá xe

Cách sạc xe đạp điện chuẩn nhanh đầy mà lại không gây hại cho pin

Cách sạc xe đạp điện chuẩn nhanh đầy mà lại không gây hại cho pin

Xe đạp điện là phương tiện được nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến vì tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên như lẽ thường không phải ai cũng biết cách sạc điện đúng cho xe. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sạc xe đạp điện chuẩn, đảm bảo an toàn, kéo dài tuổi cho xe.
So sánh Honda Air Blade 125 2023 và Air Blade 125 2022

So sánh Honda Air Blade 125 2023 và Air Blade 125 2022

Về mặt thiết kế không có nhiều khác biệt khi so sánh Air Blade 2023 và Air Blade 2022, tuy nhiên động cơ lại có sự thay đổi lớn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn những điểm đổi mới trên Honda Air Blade 2023 so với phiên bản tiền nhiệm.
Chia sẻ kinh nghiệm để biết xe đạp điện đã sạc đầy bình

Chia sẻ kinh nghiệm để biết xe đạp điện đã sạc đầy bình

Xe đạp điện với nhiều ưu điểm hiện đang là phương tiện được sử dụng phổ biến ở cả thành thị và nông thôn. Trong quá trình sử dụng, một số vấn đề mà nhiều người gặp phải như làm sao để biết xe đạp điện đã sạc đầy, sạc sao cho chuẩn,... Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp chính xác những vấn đề này.
Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.