Danh mục đồ bếp gia dụng được tìm kiếm online nhiều nhất trong thời gian qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Càng gần tới Tết nguyên đán truyền thống, người Việt Nam càng tích cực mua sắm để trang hoàng nhà cửa, vừa là để tự thưởng cho bản thân và các thành viên trong gia đình sau một năm làm việc vất vả, vừa là để giúp cả gia đình có một năm mới đầy đủ, sung túc.

Và theo thống kê từ Flex House – một trong những đơn vị cung cấp đồ dùng gia dụng và nhà bếp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh thì các đồ dùng, thiết bị nhà bếp là những sản phẩm được tìm kiếm hàng đầu trong thời gian cuối năm. Trong đó, dưới đây là những sản phẩm được tìm kiếm và đặt mua nhiều nhất tại Flex House dịp cuối năm:

1. Bếp điện từ, bếp hồng ngoại bếp từ Đứng trước các thông tin cháy nổ liên quan tới bình ga liên tục xảy ra trong thời gian gần đây khiến nhiều bà nội trợ muốn đổi từ bếp gas sang các dòng bếp điện từ, bếp từ, bếp hồng ngoại để đáp ứng nhu cầu đun nấu cũng như đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Không phải là các dòng bếp từ giá rẻ được sử dụng phổ biến tại các quán lẩu, các gia đình hiện này thường tìm mua các dòng bếp từ nhập khẩu với 2 vùng nấu, 3 vùng nấu cùng hàng chục chế độ nấu ăn với mức nhiệt khác nhau đáp ứng nhu cầu nấu các món ăn khác nhau.

Bên cạnh việc có thiết kế đẹp mắt, sang chảnh, các dòng bếp từ – bếp hồng ngoại tới từ các thương hiệ nổi tiếng như Modena, Hafele, Bosch…còn tích hợp nhiều các chế độ an toàn như khóa trẻ em, chống quá nhiệt, chống quá tải, chống tràn…giúp việc đun nấu của các bà nội trợ vừa tiện lợi, vừa an toàn hơn nhiều.

2. Máy rửa chén bát

máy rửa chén Cùng với đời sống hiện đại khi các công việc lẫn các mối quan hệ ngoại giao đã chiếm phần lớn thời gian của các bà nội trợ, khiến các máy móc hỗ trợ làm việc nhà như robot hút bụi, máy giặt và máy rửa chén bát đang ngày càng được quan tâm.

Các dòng máy rửa chén bát trên thị trường hiện chủ yếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu như Bosch, Mondena, Hafele,…đây đều là những thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm trong việc sản xuất các thiết bị nhà bếp nên bên cạnh việc giúp rửa sạch chén đĩa với khối lượng tới 10 bộ, 12 bộ hoặc nhiều hơn, nó còn được tăng cường các chức năng như sấy khô, diệt khuẩn, cùng với nhiều chế độ rửa khác nhau phù hợp với mức độ bẩn cũng như loại chén đĩa khác nhau.

Độ bền sử dụng lên tới vài chục năm cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội, khiến các dòng máy rửa chén bát đang ngày càng được các bà nội trợ ưa thích.

3. Máy hút mùi nhà bếp

máy hút mùi Là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp, máy hút mùi giúp ngăn chặn các mùi đồ ăn “ám” vào người các bà nội trợ lẫn căn bếp, đặc biệt là khi các món với mùi đặc trưng khó chịu như lẩu mắm, hoặc đồ chiên rán… Máy hút mùi thường được thiết kế để gắn dễ dàng vào tủ bếp ngay bên trên khu vực nấu ăn với các mức độ gió khác nhau để hút mùi cho những tình huống khác nhau.

Bên cạnh các dòng máy hút mùi nội địa giá rẻ thì cá sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như Mondena, Bosch, Hafele…cũng được người dùng ưa chuộng bởi công nghệ hiện đại, có thêm nhiều chức năng lẫn bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Hiện nay bạn không quá khó khăn để mua được cá thiết bị, máy móc nhà bếp bởi nó được bán khá rộng khắp tại các siêu thị, cửa hàng. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm nhập khẩu do dễ bị làm giả, làm nhái, bạn nên tìm tới các địa chỉ là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu để đảm bảo mua được hàng tốt với mức giá rẻ hơn.

FlexHouse VN đang là đại lý chính hãng của các thương hiệu hàng đầu về phụ kiện bếp và tủ quần áo như Garis, Hefele, Bosch, Blum, Hettich, Imundex và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Flexhouse VN làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức. Các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ qui trình hàng hoá được hợp pháp giao dịch và khai thuế. Flexhouse VN vận hành nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng cho từng sản phẩm.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua các thiết bị, đồ dùng nhà bếp có thể ghé qua showroom của FlexHouse để tìm hiểu và mua được hàng với chất lượng tốt trong tầm giá hợp lý.

Chi tiết liên hệ:

https://flexhouse.vn/

Shophouse C27- Khu Dân cư Park Riverside

101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937912255 / 0937942255 I Email: contact@flexhouse.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!