Danh sách top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với list top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 dưới đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để rinh về. Những tính năng nổi trội, công nghệ mới đều tích hợp trong các sản phẩm này.

Một trong những sản phẩm ăn khách bậc nhất hiện nay được nhiều gia đình tin dùng, chính là máy giặt sấy. Máy giặt tích hợp thêm tính năng sấy vô cùng tiện lợi, hỗ trợ cho công việc nhà thêm phần nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Liệt kê top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 ngay dưới đây.

Bosch TGB.WNA14400SG – top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

Chỉ cần nhắc đến Bosch, bất cứ ai cũng biết ngay đến dòng sản phẩm sở hữu chất lượng cực kỳ tuyệt vời. Máy giặt sấy tốt nhất 2022 model này không chỉ giặt quần áo sạch bằng công nghệ cao, loại bỏ 16 vết bẩn cứng đầu mà còn có cả khả năng sấy khô tiện dụng, nhanh chóng. Công nghệ giặt sấy của Bosch phát triển theo phương hướng là tối đa hoá tiện ích. Máy dù tích hợp cả giặt sấy nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Giá thành của dòng này hợp lý, thiết kế đẹp mắt, thân thiện với cả người dùng và môi trường. Chế độ bảo hành của Bosch cũng tốt.

Máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 – máy giặt sấy tốt nhất 2022

top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

Malloca không phải là thương hiệu quá quen mặt đối với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhắc tới top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 thì không thể thiếu ứng cử viên sáng giá đến từ thương hiệu này. Malloca MWD-FC100 sở hữu nhiều chương trình giặt và sấy hiện đại, bảo vệ quần áo tốt. Ngoài ra, máy giặt sấy còn có cả khả năng tuỳ chọn mức nhiệt cho từng kiểu quần áo khác nhau. Máy khi hoạt động không hề gây tiếng ồn khó chịu.

Máy giặt sấy Hafele HWD-F60A

top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

Dòng máy giặt sấy này nổi bật là cao cấp và cung cấp nhiều công nghệ vượt trội. Ưu điểm của cái tên thuộc top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 này có khả năng giặt 9kg và sấy 6kg đồ trong một chu kỳ vận hành. Công nghệ của hãng cải tiến đến mức có tới 16 chương trình giặt thông minh cùng khả năng sấy không gây nhăn, bảo vệ quần áo bền, đẹp tối ưu. Bằng các tính năng, tiện ích thông minh này quá trình sấy rút ngắn siêu tốc chỉ 12 phút. Máy cũng dễ dàng sử dụng, tuy nhiên giá thành cao thôi.

Máy giặt sấy LG Inverter F2514DTGW 14kg

top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

Danh sách top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 không thể thiếu đại diện đến từ LG. Chiếc máy giặt sấy này có dung tích lớn, là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm một chiếc máy vừa giặt tốt lại sấy tốt. Thiết bị này trang bị công nghệ Turbowash hiện đại khiến quá trình giặt hiệu quả tối ưu hơn, ngăn ngừa vi khuẩn cũng như bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt sấy là một giải pháp tiết kiệm năng lượng lớn nhờ có công nghệ Inverter. Máy còn có chế độ giặt tiện lợi, có bảng điều khiển hiện đại cùng với công nghệ giảm tiếng ồn, vận hành êm ái.

Trong list top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 thì sản phẩm đến từ LG nổi trội với khối lượng giặt, sấy lớn. Máy tiết kiệm năng lượng, công nghệ hiện đại và nhanh chóng, khả năng vận hành cực kỳ êm ái. Giá thành của sản phẩm này tuy nhiên có giá hơi cao.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW12853 8kg

top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm máy giặt sấy cho gia đình mình. Dòng này có công nghệ hiện đại, có khả năng vắt lên tới 1200 vòng mỗi phút. Máy có thể sấy khô 5kg quần áo mỗi lượt. Sản phẩm máy giặt Electrolux 2022 tốt này thích hợp cho những gia đình có dưới 5 thành viên.

Cái tên đứng top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022 này sở hữu công nghệ Vapour Refresh cùng công nghệ Inverter thế nên làm mới, bảo vệ quần áo tốt mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Máy có nhiều chế độ giặt hiện đại, dùng được cho nhiều chất liệu vải khác nhau. Khả năng sấy của máy an toàn nên hãy yên tâm sử dụng.

Trên đây là top máy giặt sấy cửa ngang tốt nhất 2022, hãy cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!