“Đắt xắt ra miếng” là thật với 4 kem chống nắng xịn đẹp ai cũng mê này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thử mạnh dạn đầu tư một trong 4 loại kem chống nắng tốt nhất dưới đây, bạn đảm bảo mê liền. Da dẻ sẽ cải thiện rõ rệt với hiệu quả bảo vệ vượt trội của những sản phẩm đắt đỏ này.

Kem chống nắng là item không thể thiếu cho mỗi mùa hè của mỗi cô gái. Không chỉ mang công dụng chống nắng mà những loại kem chống nắng tốt nhất dưới đây còn tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời khác như là bảo vệ da, dưỡng ẩm, ngừa lão hóa sớm. Dù đắt nhưng “xắt ra miếng” nên các chị em đầu tư là xứng đáng.

Kem chống nắng tốt nhất – Kem chống nắng Heliocare Mineral Tolerance Fluid

Kem chống nắng Heliocare Mineral Tolerance Fluid
Kem chống nắng Heliocare Mineral Tolerance Fluid

Kem chống nắng “đắt xắt ra miếng” tiếp theo chính là kem chống nắng Heliocare. Sản phẩm thuần vật lý, trong bảng thành phần có chứa vitamin C, E, dạng nước apply lên thấy mịn màng và mỏng nhẹ. Kem chống nắng này dùng tốt cho da khô và da thường. Những ai mà da dẻ nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm khi dùng kem chống nắng này. Với giá gần 1300k thì chất lượng của kem chống nắng Helicare này hoàn toàn không khiến người dùng thất vọng. Trong sản phẩm có bộ lọc khoáng 100% và nhiều chất chống oxy hóa nên bảo vệ da một cách toàn diện. Với màng lọc mạnh nên ngăn cản được tia UV, ngăn ánh sáng xanh. Ngoài ra thì kem chống nắng tốt nhất hiện nay này còn thích hợp dùng làm kem lót trước khi makeup. Thoa mỗi kem thôi đã đủ xinh tươi xuống phố.

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen
Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen

Giải pháp toàn diện để chống nắng hiện nay chính là sử dụng kem chống nắng Martiderm. Kem chống nắng tốt nhất dạng lỏng, chỉ số SPF 50+ nên bảo vệ da khỏi tia UV độc hại. Ưu điểm của dòng kem này là kết cấu cream-to-powder nên thoa lên mỏng nhẹ, rất dễ chịu. Dù nổi tiếng là đắt đỏ nhưng rõ ràng kem chống nắng Martiderm vẫn được ưa chuộng bởi chứa phức hợp HA & Silicon Complex làm mịn da tức thì, dưỡng ẩm sâu. Nếu hay phải tiếp xúc với ánh sáng điện tử thì tham khảo sản phẩm này để sử dụng. Kem chống nắng có giá rơi vào khoảng 1350k.

Kem chống nắng La Mer The SPF 50 UV Protecting Fluid

Kem chống nắng La Mer The SPF 50 UV Protecting Fluid
Kem chống nắng La Mer giá cực kỳ cao

Danh sách kem chống nắng cao cấp tốt nhất và đắt đỏ xịn xò thì làm sao thiếu được kem chống nắng La Mer The SPF 50 UV Protecting Fluid. Trong sản phầm có nhiều dưỡng chất nhưng thấm nhanh, không lo bết dính khó chịu. Dòng này ngăn ngừa tia UV tối ưu, giữ trạng thái tươi mới cho da. Những làn da thường, da dầu hoàn toàn không cần phải thoa kem dưỡng bởi thành phần kem chống nắng La Mer này đã đủ khiến da dịu mát, tươi tắn mỗi ngày rồi. Tiết lộ giá của kem chống nắng là rơi vào khoảng 3400k.

Kem chống nắng Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector – kem chống nắng tốt nhất

Cái tên cuối cùng khép lại danh sách kem chống nắng tốt nhất, nên dùng hiện nay chính là kem chống nắng Sulwhasoo đến từ Hàn Quốc. Phiên bản UV Wise Brightening Multi Protector này được hội chăm da phát cuồng. Chống nắng sử dụng công nghệ Block Brightening bảo vệ da mạnh mẽ, vừa giúp ngăn ngừa tia UV lại còn tạo ra màng lọc bảo vệ da khỏi bụi siêu mịn.

Kem chống nắng Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector
Kem chống nắng Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector dưỡng da tốt

Kết cấu của kem chống nắng nâng tông Sulwhasoo mềm, mỏng, apply hoàn toàn dễ chịu. Khi chăm chỉ kết thân với loại kem chống nắng này là cách giúp cho da được cải thiện rõ rệt, sáng khỏe và đều màu hơn nữa. Không còn lo lắng da xỉn màu nữa bởi vì đã có kem chống nắng Sulwhasoo giải cứu. Đầu tư 1900k cho kem chống nắng Hàn Quốc này có phần là đắt đỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Danh sách kem chống nắng tốt nhất trên đây hy vọng đã mang đến những gợi ý lý tưởng cho bạn tham khảo. Dù giá thành của mỗi tuýp kem chống nắng lên tới tiền triệu nhưng đã sử dụng là hoàn toàn cảm thấy xứng đáng. Đừng quên so sánh giá áo chống nắng và tìm mua áo chống nắng giá rẻ tại websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!