Dầu gội bồ kết có tác dụng gì? Tại sao lại được ưu chuộng như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại dầu gội với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Hãy cùng tham 2 loại dầu gội bồ kết tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dầu gội bồ kết được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu vô cùng hiệu quả, được ngày càng nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm dầu gội bồ kết khiến bạn không biết đâu mới là hàng thật chất lượng, phù hợp với da đầu và chất tóc của mình. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về các loại dầu gội bồ kết để chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất cho mái tóc của mình nhé!

1. Dầu gội bồ kết có tác dụng gì?

Dầu gội bồ kết có tác dụng gì?
Dầu gội bồ kết có tác dụng gì?

Như các bạn đã biết, bồ kết là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc, mang lại nhiều công dụng cho tóc và da đầu. Dưới đây là một vài tác dụng tiêu biểu mà dầu gội bồ kết mang lại cho người dùng:

1.1. Kích thích mọc tóc

Sử dụng dầu gội bồ kết là một bí quyết cực kỳ đơn giản giúp ngăn ngừa rụng tóc. Bên cạnh đó, chúng còn giúp kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả hơn. Với thành phần gồm Flavonozit, Saponaretin,… có khả năng chống lại virus, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

1.2. Hỗ trợ tóc khỏe mạnh

Trong quả có chứa hàm lượng lớn Carbohydrate, Protein, Lipid với khả năng cung cấp chất béo và canxi khá tốt cho tóc. Nhờ những dưỡng chất này sẽ giúp nâng đỡ và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra, bồ kết còn chứa một lượng lớn Flavonozit, Saponaretin giúp phục hồi và cân bằng tuyến bã nhờn cho mái tóc bồng bềnh và mềm mượt tự nhiên.

1.3. Làm sạch da nhờn

Sử dụng dầu gội bồ kết thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa gàu, giảm các triệu chứng trên da đầu cũng như diệt khuẩn, kháng viêm.

1.4. Hỗ trợ điều trị các bệnh nấm da đầu

Theo các chuyên gia, cào cào có chứa chất chống viêm giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại. Do đó, chúng có thể hỗ trợ khả năng trị nấm da đầu cực tốt. Trên thực tế, trong một số trường hợp, bác sĩ thường chỉ định người bị nấm da đầu sử dụng dầu gội đầu bằng bồ kết trong quá trình điều trị bệnh.

2. Top 2 dầu gội bồ kết tốt và được ưa chuộng nhất

2.1. Dầu gội bồ kết Thorakao

Dầu gội bồ kết Thorakao
Dầu gội bồ kết Thorakao

Dầu gội bồ kết Thorakao là dòng sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc tốt, chất lượng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế chai nhựa đen đơn giản, chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng. Dầu gội Thorakao này được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn và lành tính cho da đầu khi sử dụng. Đồng thời không chứa bất kỳ thành phần hóa học hay chất gây hại cho sức khỏe.

Hơn nữa, dầu gội bồ kết Thorakao này có tác dụng ngăn rụng tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong rất tốt. Sản phẩm giúp tăng hiệu quả làm dày tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả vượt trội. Đồng thời, nó còn giúp làn da dầu trở nên mịn màng và mềm mại hơn trong quá trình sử dụng. Dòng dầu gội này có hương thơm dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi đối tượng sử dụng.

Giá tham khảo: 68.000 VNĐ / chai 400ml

2.2. Dầu gội Sunsilk bồ kết

Dầu gội Sunsilk bồ kết
Dầu gội Sunsilk bồ kết

Dầu gội Sunsilk bồ kết là một trong những loại dầu gội bồ kết tốt và chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel đen khá đặc, khả năng tạo bọt tốt, thấm nhanh vào da. Thành phần chính của loại dầu gội này được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối và tốt cho da.

Bên cạnh đó, dầu gội Sunsilk bồ kết này với tinh chất bồ kết gấp 10 lần kết hợp với công nghệ Diamond Diamond giúp tái tạo cấu trúc tóc bị đứt gãy. Đồng thời trả lại vẻ bóng mượt tự nhiên cho mái tóc rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. Dòng sản phẩm này còn áp dụng công thức mới với hoạt chất ngăn tia UV giúp chống nắng và giúp tóc siêu mềm mượt.

Giá tham khảo: 150.000đ / chai 650g

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích về dầu gội bồ kết đã giúp bạn có thêm thông tin và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da đầu và chất tóc của mình để có một mái tóc đen óng ả, suôn mượt !

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Ưu nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Tuy không thể giảm dầu cho da đầu nhiều dầu nhưng dầu gội bồ kết Thorakao có tác dụng ngăn ngừa tóc gãy rụng rất tốt! Cùng Websosanh.vn khám phá tất tần tật những ưu nhược điểm của dầu gội Thorakao bồ kết này ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!