Tại sao dầu gội bồ kết được ưa chuộng? Nên dùng của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội bồ kết với sự lành tính và được chiết xuất ừ bồ kết cùng nhiều thảo dược tốt đang trở thành sản phẩm dầu gội được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Từ xa xưa, bồ kết đã được sử dụng trong quá trình làm sạch tóc. Cho đến hiện nay, khi thị trường ngày càng có nhiều loại dầu gội với đa dạng các thành phần khác nhau nhưng bồ kết vẫn là thành phần được sử dụng nhiều nhất để sản xuất.

Bởi vậy, dầu gội bồ kết được ra đời với công dụng không chỉ giúp cho tóc được suôn mượt, đen bóng mà còn giúp giảm gàu, giảm kích ứng da đầu và kích thích tái tạo tóc. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về dầu gội bồ kết cũng như có thể lựa chọn được một dòng dầu gội bồ kết phù hợp thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

dầu gội bồ kết

Lý do dầu gội bồ kết đang được ưa chuộng hiện nay?

Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc 

Để cải thiện tình trạng rụng tóc, dầu gội bồ kết hiện nay kết hợp với những công thức mới để tăng khả năng kích thích mọc tóc. Hợp chất chống oxy hóa flavonoid trong quả bồ kết có tác dụng phục hồi các nang tóc bị thoái hóa, từ đó kích thích mọc tóc mới phát triển và hạn chế tối đa số lượng tóc rụng. 

 

Trị gàu và nấm da đầu 

Trong dầu gội bồ kết có chứa hoạt chất saponin góp phần tiêu diệt các tế bào gây nấm, trị gàu và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đồng thời đây cũng là thành phần giúp làm sạch da đầu và loại bỏ các tạp chất, dầu thừa trên da đầu và giúp tóc trở nên sạch hơn. 

 

Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong 

Với thói quen sử dụng nhiều loại dầu gội hóa chất hiện nay đôi khi sẽ mang đến những tác dụng phụ không mong muốn. Tóc có thể sẽ bị hư tổn, chẻ ngọn, khô sơ thậm chí gãy rụng nếu không lựa chọn dầu gội phù hợp. Ngược lại, dầu gội bồ kết với những thành phần an toàn và lành tính có thể sử dụng trên mọi loại da đầu cũng như mọi loại tóc. Sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi muốn cải thiện mái tóc trở nên chắc khỏe hơn. 

 

dầu gội bồ kết hương như

 

TOP 2 dòng dầu gội bồ kết được ưa chuộng nhất hiện nay 

Dầu gội bồ kết Bảo Nhiên 

Sản phẩm này là một trong những dòng dầu gội bồ kết nổi tiếng nhất với những công dụng dành cho mái tóc trong việc làm sạch, tạo độ bóng mượt. Trong dầu gội bồ kết có chứa thành phần saponin có màu vàng để tạo bọt, có khả năng làm sạch da đầu, kháng viêm và chống nhiễm khuẩn đạt hiệu quả tối ưu. 

Ngoài ra sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong kiểm soát lượng tóc gãy rụng tốt và giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ngoài những công dụng trên thì dầu gội bồ kết Bảo Nhiên còn thay đổi hoàn toàn diện mạo của những mái tóc xơ và yếu. Bởi sau một thời gian dài sử dụng bạn sẽ thấy được tóc có sự đen bóng, chắc khỏe và giảm gãy rụng rõ rệt nhờ hấp thụ các dưỡng chất từ bên trong quả bồ kết. 

 

dầu gội thảo dược

 

Dầu gội Bồ kết và vỏ bưởi cô đặc Mộc Nhu 

Với cam kết thành phần không chứa bất kỳ một hóa chất nào, dầu gội Mộc Nhu chính là sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng. Với hơn 15 loại thảo dược từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, bạc hà, hương nhu mang đến khả năng chăm sóc tóc một cách toàn diện. 

Thành phần bồ kết và bưởi có chứa hàm lượng các hoạt chất chống oxy hóa và phân hủy kim loại nặng cực mạnh nên có khả năng sát khuẩn, chống viêm, giúp đào thải hoàn toàn mọi độc tố ra khỏi da đầu. Với bạc hà và hương nhu lại chứa hàm lượng tinh dầu lớn hơn, vừa có công dụng làm sạch vừa kích thích sự tăng lưu thông máu dưới da đầu một cách hiệu quả. Từ đó giúp kích thích mọc tóc nhanh và dày hơn, chấm dứt được tình trạng rụng tóc, gàu và ngứa dai dẳng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!