Dầu gội đầu Kafen có tốt không ? Mua dầu gội kafen chính hãng Đài Loan ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể mua được kafen shampoo taiwan chính hãng tại các địa chỉ sau:

Ka’fen là thương hiệu chăm sóc tóc rất nổi tiếng tại Đài Loan (Taiwan) được thành lập từ năm 2010 dưới sự bảo trợ của những người nổi tiếng như Ina Yen và Amber Chen.

Dầu gội đầu Kafen có tốt không ?

Dầu gội Kafen  là một loại dầu gội chuyên dụng cho tóc khô, tóc hư tổn do uốn nhuộm và được nhiều salon tóc ưa chuộng sử dụng.  Điểm đặc biệt ở loại dầu gội đầu này là nó không chứa thành phần dimethicon – một thành phần được sử dụng nhiều trong nhiều nhãn hiệu dầu gội khác. Chính nhờ việc không có thành phần này trong sản phẩm đã giúp dầu gội Kafen mang lại cho khách hàng mái tóc mượt mà hơn chỉ sau một lần gội.

Mua dầu gội kafen chính hãng Đài Loan ở đâu ?
Dầu gội đầu Kafen có tốt không ?

Mùi hương cảm nhận rõ nhất ở dầu gội đầu Kafen là hương chanh hoặc hương gừng tươi ngoài ra Kafen shampoo Taiwan còn có một loại nữa từ tinh chất ốc sên nữa nên rất đa dạng lựa chọn cho người sử dụng.

Dầu gội Kafen chính hãng của Đài Loan
Dầu gội Kafen tinh chất ốc sên chính hãng của Đài Loan

Người tiêu dùng đánh giá dầu gội kafen chính hãng như thế nào ?

“Mình dùng dầu KAFEN rùi bạn à. Thjk lắm” – Nhung kuxi

“Mình cũng thjk KAFEN. Dùng thấy tóc mượt hơn hẳn!” – lehaihue

“Dầu gội xả Kafen này thơm thơm thích cực các mẹ ạ, gội đầu xong tóc mềm mượt bồng bềnh, cả chồng cả con đều thích vuốt tóc mẹ rồi hít hà ý. hihi” – Trang Anh

“Dầu gội tốt, giá tốt. Tôi thường mua cho cả gia đình cùng dùng” – MinhNgoc

Nhưng do trên thị trường Việt Nam đa số dầu gội đầu Kafen đều là dầu giả nhái hoặc có nguồn gốc xuất xứ từ Hong Kong thay vì Đài Loan với giá thành rất rẻ chỉ từ 125.000 vnđ – 400.000 vnđ/ cặp dầu gội & dầu xả Kafen dung tích 800ml/chai nên đánh giá kafen professional hair care tại Việt Nam cũng rất đa dạng.

“Dầu gội gì mà chả có mùi gì cả, dùng rất rối, gội đầu xong chải tóc ra mà không gỡ được” – linhxuka

“Dầu gội quảng cáo có xuất xứ từ Đức mà sao nhận hàng lại được sản xuất tại Hong Kong vậy?” – Mynt

“Đóng gói tốt, giá tốt mà chai to, chưa dùng thử sẽ đánh giá chất lượng sau” – bena

Từ đây có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt về chất lượng giữa dầu gội kafen chính hãng và dầu gội kafen giả. Tất nhiên hàng nhái nó cũng có loại Fake 1, Fake 2 và Fake n. Và Websosanh không nhận định hay kết luận vội vàng rằng tất cả các sản phẩm dầu gội Kafen có xuất xứ từ Hong Kong đều không tốt. Nếu thực sự là hàng Fake mà chất lượng thì chính bạn hoặc những người dùng đã trải nghiệm sẽ cảm nhận được và cho đánh giá tích cực. Do đó trước khi mua hàng bạn cần phải đọc kỹ đánh giá từ người mua hoặc bạn bè thân thiết đã trải nghiệm rồi mách bạn mua thì mới tạm tin tưởng được.

Mua dầu gội kafen chính hãng Đài Loan ở đâu ?

Để mua dầu gội kafen chính hãng Đài Loan bạn có thể đặt mua trực tuyến trực tiếp tại trang chủ Website của Kafen Đài Loan tại https://www.kafen.com.tw hoặc nếu bạn đã quen mua hàng trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee thì bạn cũng có chuyển qua mua tại Lazada thị trường Malaysia (https://www.lazada.com.my) hoặc Singapore để mua được hàng chính hãng với nhiều chương trình khuyến mãi sản phẩm riêng.

Mua dầu gội kafen chính hãng Đài Loan ở đâu ?
Mua dầu gội kafen chính hãng Đài Loan ở đâu ?

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp ích được cho người tiêu dùng tìm mua được dầu gội kafen chính hãng hàng chuẩn giá tốt!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!