Dầu gội Ichikami loại nào tốt nhất? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu đến từ Nhật Bản với các thành phẩn thảo dược thiên nhiên lành tính với tóc và da đầu, dầu gội Ichikami đã nhanh chóng chiếm được cảm tính của rất nhiều chị em trên thị trường Việt Nam.

Để có được mái tóc đẹp, óng mượt, dầu gội đầu luôn là sản phẩm được các chị em quan tâm hàng đầu. Đa số chị em thường phân loại để chọn sản phẩm với tiêu chí làm sạch, mềm mịn và mùi hương là quan trọng nhất. Vậy các nàng đã tìm ra dầu gội chân ái để chăm sóc mái tóc của mình chưa? Hãy cùng theo dõi bài review 3 loại dầu gội Ichikami màu hồng, cam và đen để bạn có thêm những gợi ý đặc biệt quan trọng nhé!

Review chi tiết dầu gội Ichikami Nhật Bản

Những thành phần hữu ích trong dầu gội Ichikami Nhật Bản

Những thành phần hữu ích trong dầu gội Ichikami Nhật Bản

Dầu gội Ichikami là loại dầu gội đặc biệt yêu thích của rất nhiều chị em vì khá nhiều lý do như mùi hương tinh tế, khả năng làm mềm và kích thích mọc tóc. Điều quan trọng nhất vẫn là sự an toàn thực sự của dòng sản phẩm này.

Rong biển: Rong biển có giá trị dinh dưỡng cao và là nguyên liệu quý hiếm ở nhiều nước khác. Các loại tảo, rong biển ở Biển Nhật Bản chứa hàm lượng dinh dưỡng cao đối với sức khỏe và sắc đẹp mà ít nơi nào sánh được. Trong loại tảo biển này có chứa chất chống oxy hóa cực cao và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là cho tóc và da đầu.

Vừng đen: Vừng đen còn được gọi với cái tên hắc chi ma trong y học cổ truyền và nó được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh. Riêng đối với da đầu và tóc, đây là hai loại thảo dược mang lại sức khỏe cực kỳ hiệu quả.

Nhà sản xuất: Ichikami.

Nơi sản xuất: Nhật Bản.

Dung tích: 530ml / chai.

Công dụng

Công dụng dầu gội Ichikami

Qua nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, đây là loại dầu gội an toàn cho da đầu và sức khỏe vì nó hoàn toàn từ thảo dược. Dầu gội thảo mộc không phải là hiếm, nhưng các loại thảo mộc từ Nhật Bản rất đáng đồng tiền bỏ ra. Dưới đây là một số công dụng tiêu biểu của dầu gội đầu Ichikami:

Tóc mọc nhanh hơn bình thường, thường 3-4 tháng sẽ mọc thêm 5cm. Tóc giảm rụng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Tóc bóng và mượt, chắc khỏe nên ít gãy rụng, không bị rối khi trái gió trở trời. Tinh chất và hương thơm thảo mộc vừa làm sạch da đầu vừa giúp thư giãn, giải trí mỗi khi gội đầu.

3 mùi hương của dầu gội Ichikami

3 mùi hương dầu gội Ichikami

Để đáp ứng đúng nhu cầu và tăng sự lựa chọn cho các chị em có tình trạng da đầu khác nhau. Công ty Ichikami rất tâm lý khi tung ra tới 3 dòng sản phẩm dầu gội dành riêng cho các cô nàng tóc dầu, khô và hư tổn.

Dầu gội Ichikami đen trắng: mang mùi hương hoa trà dành riêng cho những ai yêu thích mùi hương thanh tao, thuần khiết và có mái tóc khô, xoăn. Dòng dầu gội màu đen trắng này của nhà Ichikami chuyên dưỡng ẩm và làm mềm tóc, rất thích hợp cho các nàng tóc khô và rối.

Dầu gội Ichikami màu cam: có mùi hương hoa anh đào đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như Nhật Bản. Loại này còn có khả năng phục hồi tóc dành riêng cho tóc nhuộm, uốn, duỗi… nhiều lần dẫn đến hư tổn nặng.

Ichikami màu hồng: được đánh giá là nổi trội về khả năng bảo vệ toàn diện cho da đầu và tóc. Hơn nữa, khả năng chống tia cực tím của loại này phù hợp với môi trường tự nhiên của Châu Á Thái Bình Dương và cho tất cả phụ nữ Việt Nam chúng ta.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng một lượng dầu gội vừa phải massage lên tóc ướt khoảng 2 đến 5 phút rồi gội lại bằng nước sạch.
  • Có thể dùng cả bộ với dầu xả Ichikami để tóc thêm mềm mượt và bóng hơn.
  • Lưu ý rằng bạn không nên gội đầu nhiều hơn một lần một ngày. Khuyến khích sử dụng từ 3 lần / tuần nếu không thường xuyên tiếp xúc với môi trường tự nhiên khói bụi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!