Dầu gội Ichikami có mấy loại, đọc xong biết ngay nên rinh dòng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thuộc team dầu gội Ichikami màu nào. Liệu đen, hồng hay cam là "chân ái" với phái đẹp?

Tường tận về dầu gội Ichikami, phân biệt từng dòng để rinh

Một trong những dòng chăm sóc tóc Nhật Bản nổi tiếng phải kể về dầu gội Ichikami. Thay vì review một sản phẩm cụ thể thì cùng mang đến cả một dàn “cực phẩm” của hãng này cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng nhé. Mách luôn dòng nào có tác dụng gì để đỡ hoang mang vì danh sách nhiều loại quá. Đến ngay phần chính thôi nào.

Đôi chút về đặc điểm chung

dầu gội Ichikami Nhật Bản

Một điểm quan trọng phải gói gọn trước ở đây là dầu gội Ichikami mùi thơm khá là dễ chịu nhé. Nhiều người không hề thích dầu gội có chất tạo hương rồi dị ứng với mùi hương liệu trong mỹ phẩm thì Ichikami quả là lựa chọn đỉnh cao. Hương thơm nịnh mũi phết, tự nhiên, mình thích nhất hương hoa anh đào nhẹ. Mùi này dĩ nhiên chẳng giữ được lâu đâu. Nhưng cơ bản gội xong tối hôm ấy cũng sẽ thấy tóc thơm nhẹ, dễ chịu dã man khi ngủ ấy. Dòng dầu này hợp với mọi người, ai cơ địa da đầu nhạy cảm, dễ kích ứng thì có thể dùng em này nhé.

Dòng dầu gội Ichikami trắng – xả đen

dầu gội Ichikami đen trắng

Dành cho những ai bị rụng tóc nhiều này. Khỏi lo lắng vì mái tóc thưa thớt khiến nhan sắc phải gọi là tự ti quá đỗi nữa. Bạn này đánh bay mảng nấm trắng, gàu trên da đầu nè, không gây nhờn ngứa nữa, chiết xuất gạo đỏ là chính, khiến tóc khoẻ hơn, không còn xơ cứng nữa. Bạn này khắc phục những khoảng da đầu bị mảng trắng xâm nhập rồi tình trạng gàu cản trở tóc phát triển. Dầu và xả đều thơm mùi hoa trà.

Dầu gội màu cam, xả cam nhạt

dầu gội Ichikami cam

Combo này có công dụng khắc phục tóc hư tổn nhé. Quả là cứu tinh cho mái tóc đang kêu gào vì khô xơ rối. Chiết xuất quả mơ và hoa trà làm chính, xua tan hiện tượng tóc khô xơ luôn. Bạn dùng em này cứ gọi là tóc bóng mượt, óng ả. Em này chính là mùi hoa anh đào mình yêu thích nè. Chai 550ml dùng hết nấc mới hết.

Dầu gội Ichikami màu hồng

dầu gội Ichikami hồng

Nàng tiểu thư đến từ giới dầu gội Nhật Bản này được tạo ra để khắc phục tình trạng tóc rối, xơ. Cơ bản dòng này để dưỡng ẩm. Ai thích tóc suôn như suối ngay khi gội xong thì nghía ngay bạn này nhé. Bản màu hồng có mùi thơm thiên nhiên tươi mát, thích cực kỳ luôn. Mình nghĩ là dòng này chiếm được cảm tình của đa phần mọi người vì hầu hết ai cũng muốn mái tóc mình bớt khô xơ, được mượt mà sau mỗi lần gội xả.

Có nên mua dầu gội Ichikami không?

Tuỳ nhu cầu mà bạn nên rinh dòng Ichikami với tính năng riêng. Như mình, tóc bị quá trời hư tổn do dùng nhiệt nhiều, do nhuộm uốn nhiều. Tóc gãy rụng, xơ và nhìn lúc nào cũng bị xù kiểu xơ xác ý. Mình khá nản vì mỗi lần gội đầu xong cũng thế. Tóc càng thế lại càng ham tạo dáng bằng các loại máy uốn ép cho đẹp. Cũng chăm bôi dầu dưỡng các thứ nhưng mà công nhận là tìm được dầu gội ưng ý mới cải thiện tóc hẳn. Cơ bản hỏi là có nên mua dầu gội Ichikami không thì mình nghĩ là có.

Chai đều dạng nhấn, dung tích thì lên đến 550ml, dùng còn lâu mới hết nhé. Dầu luôn là gội xả đi kèm nhau nên nàng mua thì nên rinh cả đôi nhé. Đừng mua mỗi dầu gội thì sẽ bị khô tóc đấy. Dùng cùng hãng thì thành phần liên kết cũng mang đến hiệu quả tối ưu hơn. Một bộ cũng chỉ khoảng 300k thôi. So với nhiều dòng dầu Nhật khác thì mức này quá trời vừa túi rồi. Nên đừng trăn trở gì nữa, chọn dầu gội Ichikami mà rinh về thôi cả nhà ạ. Tin mình đi, dùng đáng hơn tưởng tượng rất nhiều, thơm nhẹ nhẹ mà mê ly.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!