Dầu gội Nàng ơi "đắt xắt ra miếng" lấy gì mà thu hút đến thế ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
300ml là 380.000 vnđ liệu dầu gội Nàng ơi đem lại những lợi ích gì cho người tiêu dùng khiến họ phải tìm mua ? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay xem:

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Nàng ơi là ở đâu ?

Nhãn hiệu dầu gội đầu Nàng ơi là một trong những sản phẩm được công ty Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Việt sản xuất tại Quận Tân Bình, tpHCM. Cũng như nhiều thương hiệu dầu gội đầu thảo mộc khác trên thị trường như: dầu gội Thái Dương, Lam Mộc, Thorakao,… dầu gội Nàng ơi có xuất xứ tại Việt Nam.

Dầu gội Nàng ơi
Dầu gội Nàng ơi “đắt xắt ra miếng” lấy gì mà thu hút đến thế ?

3 ưu điểm lớn khiến người dùng chọn mua dầu gội gừng tươi Nàng ơi

Mặc dù chỉ là sản phẩm mới được ra mắt đầu năm 2019 nhưng đa số những người sử dụng dầu gội gừng tươi Nàng ơi tập trung ở các đối tượng phụ nữ đã làm mẹ là chủ yếu. Sau dần mẹ mách con, bạn bè mách nhau biết mà dùng. Ban đầu còn e ngại mức giá “đắt xắt ra miếng” 380.000 vnđ/dung tích 300ml dùng được khá ít chỉ được 1 – 1,5 tháng là hết nên không muốn dùng hoặc có dùng cũng không thấy thoải mái. Nhưng sau khi miễn cưỡng thử dùng 1 – 2 tháng, nhiều người đã thay đổi định kiến về sản phẩm này. Nguyên nhân chính nằm ở 3 ưu điểm sau:

1. 90% là gừng tươi cùng các thành phần quý hiếm khác

Điểm thu hút nhất đối với người tiêu dùng là thành phần dầu gội Nàng ơi được chiết xuất từ thiên nhiên trong đó gừng tươi là thành phần chủ yếu và chiếm tới 90%. Ngoài ra còn có các thành phần quý hiếm khác như tinh chất bưởi, hà thủ ô, lá bạc hà cùng các dược liệu tự nhiên khác giúp dưỡng, giữ ẩm, chăm sóc mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt tự nhiên.

2. Trị gàu, nấm ngứa da đầu, giảm rụng tóc ở các mái tóc bị thương tổn và phụ nữ sau sinh

Không chỉ làm sạch tóc và da đầu nhẹ dịu, dầu gội nàng ơi còn là phương pháp chăm sóc toàn diện, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, từ gốc đến ngọn, mang lại mái tóc hư tổn luôn chắc khỏe và bóng mượt trở lại.

Các hiện tượng gàu, bết, ngứa, rụng tóc ở phụ nữ sau sinh cũng không còn nữa khiến họ yên tâm sử dụng và đi mách cho những người khác cùng dùng.

3. Cải thiện tình trạng tóc bạc sớm

Sau 1 – 2 tháng dùng dầu gội nàng ơi, nhiều người tiêu dùng cho nhận xét tích cực rằng họ thấy tóc con mọc nhiều, tóc đen ra – đây là điều họ rất thích ở dầu gội thiên nhiên này.

Nếu để ý bạn sẽ thấy một thành phần khá quan trọng trong dầu gội nàng ơi là hà thủ ô. Thành phần này không chỉ có tác dụng đào thải độc tố, kích thích mọc tóc con nhanh, trị tóc bạc sớm mà còn giúp tóc đen, mềm mượt hiệu quả tự nhiên.

Giá dầu gội nàng ơi trên thị trường dao động khá lớn

Trên website chính thức của Nàng ơi thì sản phẩm đang có giá 380.000 vnđ/ lọ dung tích 300ml và đang được tặng thêm một cao ủ gừng tươi. Mua sỉ từ 3 bộ sẽ được giá ưu đãi 305.000 vnđ/bộ.

Tuy nhiên theo dữ liệu cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn ghi nhận được thì giá sản phẩm tại các trang thương mại điện tử đang khá hấp dẫn chỉ từ 179.000 vnđ/bộ dầu gội 300ml + kem ủ.

Phía Websosanh nhận định: Giá trên website là giá niêm yết bán lẻ áp dụng cho khách lẻ. Còn các đơn vị phân phối tùy chương trình khuyến mãi và tiềm năng tài chính của họ mà có thể hạ giá thành sản phẩm để bán được hàng và tạo uy tín cho nơi bán bước đầu nên mọi người không cần quá lo ngại về giá. Nếu bạn đang lo lắng về các vấn đề khó chịu của tóc mình như khô, xơ, rụng, gàu, bết dính, hoặc bạn là phụ nữ sau sinh đang cần tìm một loại dầu gội thiên nhiên lành tính thì dầu gội nàng ơi sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Ưu nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Tuy không thể giảm dầu cho da đầu nhiều dầu nhưng dầu gội bồ kết Thorakao có tác dụng ngăn ngừa tóc gãy rụng rất tốt! Cùng Websosanh.vn khám phá tất tần tật những ưu nhược điểm của dầu gội Thorakao bồ kết này ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!