Dầu gội Nguyên Xuân có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết dầu gội Nguyên Xuân có tốt không và nên mua loại nào thì đừng bỏ qua bài viết này. Websosanh đã tìm hiểu và tổng hợp thông tin chi tiết ngay đây.

Dầu gội Nguyên Xuân có tốt không là câu hỏi đang được quan tâm của rất nhiều chị em, bởi khả năng làm đen tóc và dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Vậy tác dụng thực sự của sản phẩm này là gì, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích các loại mà thương hiệu này đang cung cấp nhé.

Dầu gội Nguyên Xuân có tốt không?

Từ những tác động như ô nhiễm môi trường, sử dụng hóa chất ép, nhuộm, tác động nhiệt,…khiến tóc hư tổn nhiều. Đây cũng là nguyên nhân khiến tóc yếu, thiếu sức sống. Chính vì vậy, dầu gội Nguyên Xuân là sự lựa chọn hàng đầu của hãng dược nổi tiếng Hoa Linh.

Dòng sản phẩm này đang được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch gàu hiệu quả và giảm khô, rụng tóc. Dầu gội có mùi thơm rất dễ chịu, không tạo quá nhiều bọt.

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên đặc biệt an toàn, không chứa chất cấm. Bên cạnh đó, từ những cây thuốc dân gian quen thuộc kết hợp với vitamin E, dầu oliu giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc hiệu quả từ gốc đến ngọn.

Ưu điểm của dầu gội Nguyên Xuân không chỉ có thành phần dược liệu tốt cho sức khỏe từ thiên nhiên mà sản phẩm còn có mức giá không hề phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng Việt. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả, bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Đánh giá chi tiết 4 loại dầu gội Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân chai xanh – dưỡng tóc, phục hồi hư tổn

Dầu gội Nguyên Xuân chai xanh - dưỡng tóc, phục hồi hư tổn

Dầu gội thảo dược Nguyên Xuân phiên bản vỏ xanh là một trong những sản phẩm rất được yêu thích trong bộ sưu tập dành cho những bạn có mái tóc khô xơ, hư tổn và dễ gãy rụng. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến cảm giác hài lòng.

Sản phẩm chứa 13 thành phần lành tính giúp cải thiện tình trạng tóc khô, dễ gãy, thiếu sức sống. Đặc biệt những mái tóc hư tổn do sử dụng hóa chất, hơi nóng trên tóc cũng được khắc phục hoàn toàn sau một thời gian.

Một số thành phần nổi bật góp phần làm nên chất lượng cao của loại dầu gội này có thể kể đến như:

  • Bạch quả: Là thần dược tăng tuần hoàn máu, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng nang tóc. Đồng thời giúp tóc chắc khỏe, mọc tốt hơn, kích thích tóc mọc dày và nhanh hơn.
  • Hà thủ ô được coi là thần dược chữa rụng tóc giúp ngăn ngừa rụng tóc. Đồng thời có tác dụng làm tóc đen mượt, dày và chắc khỏe hơn.
  • Cây phát lộc cũng là một vị thuốc thường được người xưa sử dụng để chăm sóc tóc. Không chỉ có tác dụng làm sạch tóc nhờ chất saponin mà bồ kết còn giúp chân tóc chắc khỏe, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giảm nguy cơ mắc các bệnh nấm da đầu.
  • Trầu không chứa hoạt chất β-Sitosterol giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc. Dưa hấu sở hữu các hoạt chất kháng viêm như flavonoid, oroxylin, baicalein, chrysin, tannin, alkaloid,… Vì vậy, đây là thần dược giúp làm chậm tóc bạc cũng như chống nấm rất tốt.

Giá khoảng: 68.000đ / 250ml.

Dầu gội Nguyên Xuân chai nâu – dành cho tóc thường

Dầu gội Nguyên Xuân chai nâu - dành cho tóc thường

Dầu gội Nguyễn Xuân chai nâu dành cho tóc thường và da đầu cũng đang được đông đảo người dùng tin dùng trong bộ sưu tập của thương hiệu này. Theo đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin E và dầu oliu bên cạnh những bài thuốc dân gian có sẵn cho tóc.

Nổi bật nhất trong bảng thành phần của sản phẩm Nguyên Xuân chai nâu này. Có thể kể đến như:

  • Nước có chứa các hoạt chất kháng viêm gồm lavonoid, oroxylin, baicalein, chrysin, tanin, alkaloid,…
  • Ngoài ra, trong thành phần của cỏ ngũ sắc có tác dụng ức chế sự sinh trưởng và phát triển của nấm. , giúp giảm gàu ngứa.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung thêm tinh chất dâu tằm chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong tóc. Tinh dầu bưởi có chứa các hoạt chất chống oxy hóa làm giảm hoạt động của các gốc tự do có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc.

Đối tượng thích hợp sử dụng dầu gội thảo dược Nguyên Xuân là người thường xuyên nhuộm tóc, mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng: 62.000đ / 250ml.

Dầu gội Nguyễn Xuân chai vàng – dành cho tóc nhờn, bết

Dầu gội Nguyễn Xuân chai vàng - dành cho tóc nhờn, bết

Dầu gội vỏ vàng Nguyên Xuân hay còn được biết đến là dòng sản phẩm dành cho những cô nàng có mái tóc nhờn và bết.

  • Ngoài danh sách thành phần quen thuộc, loại dầu gội này còn được bổ sung thêm các loại thảo mộc giúp cân bằng dầu trên tóc và da đầu như cây tầm ma, cải xoong, tóc cô, …
  • Những thành phần này giúp tóc bạn trở nên mềm mượt, không còn bóng nhờn. Đồng thời, tóc giảm gãy rụng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình mọc tóc trở nên dày, mượt và bồng bềnh. Ngoài ra, chiết xuất bạch quả giúp cải thiện tuần hoàn máu dưới da dầu, cải thiện tình trạng gàu, ngứa, rụng tóc, khô, chẻ ngọn, bạc sớm …

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng: 75.000đ / 250ml.

Dầu gội Nguyễn Xuân sạch gàu

Dầu gội Nguyễn Xuân sạch gàu

Dầu gội Nguyên Xuân phiên bản chai màu xanh được nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm dân gian kết hợp với khoa học hiện đại. Trong đó 13 vị thuốc bắc gồm bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, cỏ xạ hương, mần trầu, dâu tằm… giúp dưỡng da đầu, nuôi dưỡng tóc từ gốc, giảm gãy rụng,

Dầu gội trị gàu này là sự kết hợp đột phá giữa các loại thảo mộc truyền thống và Dantri Lys (chiết xuất từ ​​cây táo đỏ) giúp nuôi dưỡng sâu và phục hồi tóc trở nên mềm mại và bồng bềnh. Bên cạnh đó, nó còn mang đến một mái tóc sạch gàu, không ngứa mà vẫn mềm mại, suôn mượt.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng: 95.000đ / 250ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Hiện trên thị trường có hai dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đó chính là dầu gội Nguyên Xuân xanh với công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và dầu gội Nguyên Xuân nâu giúp dưỡng da đầu từ chân tóc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!